അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

” എനിക്ക് എറണാകുളത്ത് ഒരു ജോലി ശരിയായിട്ടുണ്ട്…. രണ്ടു മൂന്ന് ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ജോയിൻ ചെയ്യണം…. പോകുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെയും വീട്ടുകാരെയും ഒന്ന് കാണണമെന്നും ചില കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കണമെന്നും തോന്നി….”
നിശബ്ദതയ്ക്ക് വിരാമമിട്ട് അമൽ പറഞ്ഞു…. ഇന്ദു ഒരു നാണത്തോടെ അവൻ പറയുന്നത് കേട്ടുകൊണ്ടിരുന്നു….

” ഞാൻ ഇത് പലപ്പോഴും തന്നോട് ചോദിക്കാൻ ഇരുന്നതാണ്…. പറ്റിയില്ല…. ഇന്ദു…. തനിക്ക്…. എന്നെ…. ”

” ആഹാ…. മോൻ ഇപ്പോ വന്നു…. ”
അമൽ പറഞ്ഞു മുഴുവിപ്പിക്കും മുൻപേ അമ്മ അങ്ങോട്ടേക്ക് കയറി വന്നു….

” ഞാൻ…. ഞാൻ ഇപ്പൊ വന്നതേ ഉള്ളമ്മേ….. അമ്മ തൊടിയിൽ ആണെന്ന് അരവിന്ദ് പറഞ്ഞു…. ”
അവൻ ബഹുമാന സൂചകമായി എഴുന്നേറ്റുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു….. അപ്പോളേക്കും അച്ഛനും അവിടെയെത്തി…. അതോടെ ഇന്ദു പതിയെ അകത്തേക്ക് വലിഞ്ഞു…. അരവിന്ദിന്റെ അച്ഛനോടും അമ്മയോടും സംസാരിച്ചുകൊണ്ട് അമൽ ഉമ്മറത്തിരുന്നു…. അരവിന്ദും അതിൽ ചേർന്നു…. പക്ഷെ അപ്പോളൊന്നും അമലിന്റെ വരവിന്റെ ശരിക്കുമുള്ള ഉദ്ദേശത്തെ പറ്റി ഒന്നും തന്നെ അവർ പറഞ്ഞിരുന്നില്ല……

അച്ഛനും അമ്മയും അവിടെ നിന്നും മാറിയ ശേഷം അതിന് അവർ കൃത്യമായ ഒരു പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്കി…..
അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ അമൽ ഇന്ദുവുമായി ക്ഷേത്രത്തിൽ പോകുന്നു…. അവിടെ വച്ച് മനസ്സിലുള്ള കാര്യം അവൻ ഇന്ദുവിനോട് തുറന്നു പറയുന്നു…. ശിവപാർവതിമാരെ സാക്ഷിയാക്കി ഇന്ദുവിന്റെ സമ്മതം വാങ്ങുന്നു…. അതേ സമയം അരവിന്ദ് വീട്ടിൽ കാര്യങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ച് അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും സമ്മതം വാങ്ങുന്നു…. പിന്നീട് അമൽ ജോലിക്ക് ജോയിൻ ചെയ്യുന്നു…. അധികം വൈകാതെ തിരിച്ചു വന്ന് ഒരു കുഞ്ഞു താലി ചാർത്ത്….. അത്രയും ആയിരുന്നു അവരുടെ പ്ലാൻ…. പക്ഷെ അധികം വൈകാതെ തന്നെ പ്ലാനിന് മാറ്റം വരുത്തേണ്ടി വന്നു….. അരവിന്ദിന് എറണാകുളത്ത് തന്നെയുള്ള ഏതോ ഒരു കമ്പനിയിൽ നിന്നും ഇന്റർവ്യൂ കാൾ വന്നു…. അതുകൊണ്ട് പ്ലാനിന് അൽപ്പം മാറ്റം വരുത്തി…. ക്ഷേത്രത്തിൽ പോക്ക് വൈകുന്നേരത്തേക്ക് മാറ്റി… രാവിലേ ഇന്റർവ്യൂവിന് പോയാൽ ഉച്ച കഴിഞ്ഞേ അരവിന്ദിന് തിരിച്ചു വരാൻ പറ്റുമായിരുന്നുള്ളു….. ആദ്യം അരവിന്ദിന്റെ കൂടെ പോകാം എന്ന് അമൽ കരുതിയെങ്കിലും പിന്നീട് ആ തീരുമാനം മാറ്റി….. ആകെ ഉള്ള ദിവസങ്ങൾ എങ്കിലും ഇന്ദുവിനടുത്ത് ചിലവഴിക്കാമെന്ന് അവൻ കരുതി … അരവീന്ദ് രാവിലെ പോയിട്ട് വരുന്നത് വരെ അവൻ അവിടെ പോസ്റ്റായി നിൽക്കേണ്ടി വന്നു… എല്ലാം ഭംഗിയായി നടക്കണമെന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ അമൽ അന്ന് രാത്രി കഴിച്ചുകൂട്ടി….

പിറ്റേന്ന് വെളുപ്പിനെ തന്നെ അവൻ അരവിന്ദിനെ ടൗണിൽ കൊണ്ട് വിട്ടു…. ബസ് വരുന്നത് വരെ അമലും അവിടെ നിന്നു…. അന്നത്തെ കാര്യങ്ങളെ പറ്റി ആലോചിച്ച് ശരിക്കും ടെൻഷൻ അമലിനായിരുന്നു….

” ഡാ… നീ വേഗം ഇന്റർവ്യൂ തീർത്തിട്ട് വരണേ…. ഇനിക്ക് ഇവിടെ ഒരു സമാധാനവുമില്ല…. ”
ബസിൽ കയറുന്നതിന് മുൻപ് അമൽ അരവിന്ദിനോട് പറഞ്ഞു….

” നീ എന്തിനാടാ ടെൻഷൻ ആകുന്നെ…. അച്ഛനും അമ്മയും എന്ത് പറയുമെന്ന് വച്ചിട്ടാണോ…. അവർക്ക് നിന്നെ വല്യ കാര്യമാടാ….. അവര് പറയുന്നത് ഞാൻ തന്നെ എത്ര തവണ കേട്ടിരിക്കുന്നു…. നീ ധൈര്യമായിട്ട് പൊയ്ക്കോ…. ഇന്ന് ഇതിനൊരു തീരുമാനം ഉണ്ടാക്കാം…..”
അരവിന്ദിന്റെ വാക്കുകളിലെ ഉറപ്പാണ് അവന് അൽപ്പം ആശ്വാസം കൊടുത്തത്…. തിരിച്ചു വരുന്ന വഴിയിൽ മുഴുവനും അവന്റെ ചിന്ത വീണ്ടും കാടുകയറാൻ തുടങ്ങി…. അച്ഛനും അമ്മയും എതിർത്താൽ എത്ര ഇഷ്ടമുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞാലും ഇന്ദു അവന്റെ കൂടെ വരില്ലെന്ന് അവന് ഉറപ്പായിരുന്നു…. അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ച് ബൈക്ക് ഓടിച്ചപ്പോൾ പെട്ടന്ന് വളവ് തിരിഞ്ഞ് ഒരു ജീപ്പ് അങ്ങോട്ടെത്തി…. പെട്ടന്നുള്ള വരവായതിനാൽ അവൻ ഒന്ന് പകച്ച് ബൈക്ക് വെട്ടിച്ചു അതിന്റെ ഫലമായി ബാലൻസ് പോയി നിലത്തു വീണു….

അമൽ വീണിടത്ത് നിന്നും ഒരു വിധം എഴുന്നേറ്റു…. ശരീരം എവിടെയൊക്കെയോ നീറുന്നുണ്ട് മുട്ട് അൽപ്പം പൊട്ടി…. കാലിന് എന്തോ വേദനയും….. അപ്പോളേക്കും ജീപ്പിൽ നിന്നും രണ്ട് ആളുകൾ പുറത്തേക്ക് വന്നു….

” ആഹാ…. ആ അരവിന്ദിന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ചെക്കനല്ലേ നീ…. എന്താടാ ചവാൻ തീരുമാനിച്ചോ….”
അവൻ ശബ്ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കി… ഒരു വെള്ള മുണ്ടും ഷർട്ടും ഇട്ട ഒരാൾ… ചുണ്ടിൽ എരിയുന്ന സിഗെരെറ്റ് …. പെട്ടന്ന് അവന്റെ മനസ്സിൽ കഴിഞ്ഞ തവണ വന്നപ്പോളുള്ള സംഭവം ഓർമ വന്നു… രാജു…

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.