അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

” അതേന്നെ…. എല്ലാവരും അങ്ങനാണല്ലോ പറയുന്നത്…. എങ്കിലും അവൾ ആ രാജുവിനെ പ്രേമിച്ചു കളയുമെന്ന് ആരും വിചാരിച്ചില്ല…. ഇവിടെ ആർക്കും താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…. പിന്നെ അവൻ വന്ന് അവന്റെ കുഞ്ഞിനെയും അമ്മയെയും വേണമെന്ന് പറഞ്ഞ് പ്രശ്നം ഉണ്ടാക്കി എന്നൊക്കെയാണ് പറയുന്നത്….. അവളോട് ചോദിച്ചിട്ട്‌ ഒന്നും മിണ്ടുന്നതുമില്ല…. ”
ആരതി പറഞ്ഞു നിർത്തി…. അമൽ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്നു…. ഇന്ദു വേറെ ഒരാളെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു എന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ കാരമുള്ള് ഹൃദയത്തിൽ തറയ്ക്കുന്ന വേദനയാണ് അവന് അനുഭവപ്പെടുന്നത്….. അപ്പോൾ അവൾ വേറെ ഒരാളുടേതാകുന്നത് അവന് എങ്ങനെ സഹിക്കാനാകും എന്ന് അവൻ ചിന്തിച്ചു….

” അതേ…. സ്വപ്നം കാണുവാണോ മാഷേ…. എന്തെങ്കിലും ആവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വിളിച്ചാൽ മതി കേട്ടോ… ”
ഒരു പുഞ്ചിരി സമ്മാനിച്ച് അവൾ കടന്നു പോയി…. മനസ്സ് തകർന്ന് നിൽക്കുമ്പോളും പുഞ്ചിരിയുടെ മുഖപടമണിഞ്ഞ് അവൻ കട്ടിലിലേക്ക് വീണു….

എവിടെയൊ ഒരു കുഞ്ഞ് കരയുന്ന ശബ്ദം കേട്ടിട്ടാണ് അമൽ ഞെട്ടിയുണർന്നത്…. എവിടെയാണെന്നോ സമയം എന്താണെന്നോ ഉള്ള ബോധം അവന് വരാൻ അൽപ്പം സമയം എടുത്തു….. ഉച്ച കഴിഞ്ഞിരുന്നു…. തലയ്ക്ക് ആകെ പെരുപ്പ് പോലെ അവന് തോന്നി…. കുളത്തിൽ ഒന്ന് മുങ്ങി കുളിക്കാൻ അവൻ ഡ്രെസ്സും എടുത്ത് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി…. വീട്ടിൽ ആകെ ആളുകളുടെ എണ്ണം കൂടിയത് അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു…. പക്ഷെ അന്ന് ചേച്ചിയുടെ കല്യാണത്തിന് കണ്ടത് പോലെയുള്ള സന്തോഷം ആരുടേയും മുഖത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…. എല്ലാവരും തമ്മിൽ എന്തൊക്കെയൊ കുശുകുശുക്കുന്നുണ്ട്….
‘ഇന്ദുവിനെ പറ്റി കുറ്റം പറയുകയായിരിക്കും…. ‘
അവൻ മനസ്സിലൊർത്തു… അവന്റെ ചുണ്ടിൽ അവരോട് ഒരു പുശ്ചത്തിന്റെ ചിരി വന്നു….
എന്തൊക്കെയാണെങ്കിലും ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്ന പെണ്ണിനെ ആരെങ്കിലും കുറ്റം പറയുന്നതോ തെറ്റായി നോക്കുന്നതോ ഒരാണിന് ഇഷ്ടപെടില്ലല്ലോ….

അവൻ കുളപ്പടവിലേക്ക് നടന്നു…. പോകുന്ന വഴിക്ക് നിന്നവരെ ഒന്നും അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല…. എല്ലാവരും തിരക്കിട്ട പണിയിലാണ്…. മുറ്റത്ത് വലിയ പന്തൽ ഒരുങ്ങുന്നു…. ആളുകൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഓടുന്നു…. അവൻ അവർക്കിടയിലൂടെ കുളപ്പടവിലെത്തി… അവൻ പടിക്കെട്ട് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയപ്പോളേക്കും ആരോ അവിടെ നിന്നും കയറി വരുന്നത് അവൻ കണ്ടു…. ആളെ മനസ്സിലാക്കാൻ അധികം സമയം വേണ്ടി വന്നില്ല….. ഇന്ദു…

കലങ്ങിയ കണ്ണുകൾ തുടച്ചുകൊണ്ട് അവൾ മുകളിലേക്ക് കയറി വന്നു… അപ്രതീക്ഷിതമായി അമലിനെ കണ്ടപ്പോൾ മുഖം ഒളിപ്പിക്കാൻ അവൾ ഒരു പാഴ് ശ്രമം നടത്തി നോക്കി…. പക്ഷെ അവനെ മറികടന്ന് അവൾ പോകുന്നത് നോക്കി നിൽക്കാനേ അവന് കഴിഞ്ഞുള്ളു…. അവസാനം അവൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ ഉണ്ടാക്കിയ മുറിവ് അതുവരെ അവനിൽ നിന്നും മാഞ്ഞു പോയിരുന്നില്ല…. പക്ഷെ അവന്റെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് സംശയങ്ങൾ ഉരുണ്ടു കൂടി…. ഇഷ്ടപ്പെട്ടയാളെ വിവാഹം ചെയ്യുന്ന പെൺകുട്ടിയുടെ യാതൊരു പ്രസരിപ്പും ഇന്ദുവിനുണ്ടായിരുന്നില്ലന്നു മാത്രമല്ല അവൾ കരയുകയും ചെയ്യുന്നു…. അന്ന് അവസാനം ഈ വീടിന്റെ പടിയിറങ്ങിയ ദിവസം ക്ഷേത്രത്തിൽ പോകുന്നത് വരെ തന്നോട് സ്നേഹത്തിൽ പെരുമാറിയ ഇന്ദു തിരികെ വന്നപ്പോൾ മുതലാണ് അകന്നു തുടങ്ങിയത്…. അതിന്റെ കാരണം ആലോചിച്ച് പല രാത്രികളിലെയും ഉറക്കം പോലും നഷ്ടപെട്ടിട്ടുണ്ട്…. എവിടെയോ എന്തൊക്കെയൊ പിഴവുകൾ പോലെ…. തനിക്കറിയാത്ത എന്തെക്കെയോ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് അവന് മനസ്സിലായി…. ഇന്ദു അതൊരിക്കലും പറയാൻ പോകുന്നില്ല…. അല്ലാതെ അതറിയണമെങ്കിൽ അവൻ പറയണം… രാജു…. അവനെ ഒന്നുകൂടി കാണണമെന്ന് മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ച് അമൽ കുളിച്ചു കയറി…. മുൻപിലുള്ളത് നാളെ ഒരു ദിവസം കൂടി മാത്രം…. മറ്റെന്നാൾ അവളുടെ കല്യാണമാണ്…..

കുളിച്ചു വന്നപ്പോൾ തന്നെ അരവിന്ദിനെയും അച്ഛനെയും കണ്ടു…. അരവിന്ദിന് അവനോട് എങ്ങനെ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങുമെന്നറിയാതെ ഒരു പരുങ്ങൽ ഉണ്ടായിരുന്നു…. പക്ഷെ അമലിന്റെ ഒരു കെട്ടിപിടിത്തത്തിൽ അവസാനിക്കുന്നത് മാത്രമായിരുന്നു അത്…. പണ്ടത്തേത് പോലെ അവർ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചു…. പുതിയ ജോലിയെ പറ്റി പഴയ കൂട്ടുകാരെ പറ്റി അങ്ങനങ്ങനെ…. പക്ഷെ പണ്ടത്തേത് പോലെ അവന്റെ കൂടെ നടന്ന് ഓരോ ജോലികൾ ചെയ്യാൻ അവൻ കൂട്ടാക്കിയില്ല…. ചെയ്തു തീർക്കാൻ വേറെ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് ആരോ മനസ്സിൽ ഇരുന്ന് പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

” എന്താണ് മാഷേ…. എന്താണ് ഇത്ര വലിയ ആലോചന…. ”
സന്ധ്യ സമയത്ത് പുറത്തേക്ക് നോക്കിയിരുക്കുന്ന അവനോട് ആരതി പിന്നിലൂടെ വന്ന് അവന്റെയടുത്ത് ഇരുന്നുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു

” യേ…. വെറുതെ ഇങ്ങനെ…. അല്ല താൻ വീട്ടിലൊന്നും പോണില്ലേ….?.. ”
അമൽ ചോദിച്ചു…

” ഓ… നമ്മളെ പറഞ്ഞു വിടാഞ്ഞിട്ടാണല്ലേ…. എന്നാലെ ഞാൻ രണ്ടു ദിവസത്തേക്ക് എങ്ങും പോണില്ല… ഇന്ദുവിന്റെ കൂടെ നിക്കാൻ പോവാ…. ”
അവൾ ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു…

” യേ… ഞാൻ അങ്ങനെ ഉദ്ദേശിച്ചല്ല… അല്ല… ഈ ഇന്ദുവിന്റെ മുഖത്ത് ഒരു സന്തോഷം ഇല്ലല്ലോ…. സാധാരണ പ്രമിച്ച പുരുഷനെ ഭർത്താവ് ആയിട്ട് കിട്ടുമ്പോൾ നല്ല സന്തോഷം ഉണ്ടാകേണ്ടതല്ലേ…??.. ”

” ആവോ… ഞാനും അത് അവളോട്‌ ചോദിച്ചു…. പക്ഷെ അവൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല…. വയറ്റിൽ ഒരു കുഞ്ഞ് ഉള്ളതല്ലേ ചിലപ്പോൾ അതിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ട് ഒക്കെ കൊണ്ടാരിക്കും… ”

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.