അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

എടുത്തടിച്ചത് പോലെ അവൻ ചോദിച്ചു….

” അതെന്താടാ…. അവൾക്ക് ഇങ്ങോട്ട് വന്നൂടെ….? ”

” യെ…. അതല്ല…. ഞാൻ കണ്ടില്ല… അതുകൊണ്ട്… വെറുതെ…. ”
അമൽ ഒന്ന് പരുങ്ങി…

” ഉവ്വ്…. പിന്നെ നീ നാളെ രാവിലേ തന്നെ പോകുവോ…?… അതോ ഉച്ചകഴിഞ്ഞേ ഉള്ളോ…? ”

” അതെന്താടാ…. നിനക്ക് ഞാനിവിടെ നിൽക്കുന്നത് ഇഷ്ടമല്ലേ…. ”

” അതല്ലടാ…. ഞാൻ ഈ അവസ്ഥയിൽ ഇവിടെ കിടക്കുമ്പോൾ….. നിന്നെ ഒന്ന് പുറത്ത് കൊണ്ടുപോകാൻ പോലും പറ്റില്ല…. നീ ഇവിടെ ഇരുന്ന് ബോറടിച്ചു ചാകും…. ”
അരവിന്ദിന്റെ വാക്കുകളിൽ ഒരു വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നു….

” എന്തായാലും എന്റെ വീടിനേക്കാൾ ഭേദമാണെ….. ഇനി നിനക്ക് ഇത്തിരി ബുദ്ധിമുട്ട് തോന്നിയാലും ഞാൻ രണ്ടു മൂന്ന് ദിവസം കഴിഞ്ഞേ പോകുന്നുള്ളൂ…. നാടൊക്കെ ഞാൻ തന്നെ ചുറ്റി കണ്ടോളാം….നീ അതോർത്ത് ടെൻഷൻ അടിക്കണ്ട….. ”
അമൽ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞിട്ട് ബാഗും എടുത്ത് മുറിയിലേക്ക് നടന്നു….

പിറ്റേന്ന് അൽപ്പം നേരത്തെ തന്നെ എഴുന്നേറ്റ് അമൽ അരവിന്ദിന്റെ മുറിയിൽ ഹാജർ വച്ചു…. കത്തിയടി കലശലായി തുടർന്ന് കൊണ്ടിരിക്കെ ചായ കപ്പുകളുമായി ഇന്ദുവും എത്തി…. രാവിലേ തന്നെ കുളിച്ച് റെഡിയായിട്ടുണ്ട്….

” ഇതെന്താ…. രാവിലേ എവിടെങ്കിലും പോകുന്നുണ്ടോ…. ”
എന്തെങ്കിലും ഒന്ന് സംസാരിക്കാൻ വേണ്ടി അമൽ ചോദിച്ചു….

” ഉവ്വല്ലോ…. അവൾ എല്ലാ ദിവസവും രാവിലെ ക്ഷേത്രത്തിൽ പോകുമല്ലോ…. ”
അമലിന്റെ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം പറഞ്ഞത് അരവിന്ദാണ്…. അമൽ അതു കേട്ട് ദേഷ്യത്തിൽ പല്ലു കടിച്ചുകൊണ്ട് മനസ്സിൽ അവനെ ചീത്ത പറഞ്ഞു…

” അപ്പൊ ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം….. നീ ചുമ്മാ ഇരിക്കുവല്ലേ….. വേണമെങ്കിൽ അവളുടെ കൂടെ അമ്പലത്തിൽ ഒന്ന് പോയിട്ട് വാ…. എന്നിട്ടെങ്കിലും നീ നന്നാവുവോന്ന് അറിയാല്ലോ….”
അതിന്റ കൂടെ തന്നെ അരവിന്ദ് പറഞ്ഞു…. അത് കേട്ടപ്പോൾ സ്വർഗം കിട്ടിയ അവസ്ഥയാണ് അമലിന് തോന്നിയത്…. ചീത്ത വിളിച്ച നാവുകൊണ്ട് അവനെ സ്തുതിക്കാൻ ഒരു നിമിഷം തോന്നിപ്പോയി…. അവളുടെ മുഖത്തും ഒരു തെളിച്ചം അപ്പോൾ വന്നിരുന്നുവോ….

” യെ… അത് വേണ്ടടാ.. ഞാൻ കുളിച്ചിട്ടില്ല…. ഇനി കുളിയും തേവരോം കഴിഞ്ഞിട്ട് എപ്പളാ…. ”
വെറുതെ ഒന്ന് ജാടയിടാൻ വേണ്ടി പറഞ്ഞതാണ്…. അപ്പോളു നോട്ടം അവളുടെ മുഖത്തേക്കാണെന്ന് മാത്രം…

” വേണ്ടെങ്കിൽ വേണ്ട…. മോൾ എന്നാൽ പോക്കോടി…. അവൻ വരുന്നില്ല…. ”
കേട്ടപാടെ അരവിന്ദ് ഇന്ദുവിനോട് പറഞ്ഞു…. അവൻ നിർബന്ധിക്കും എന്ന് കരുതിയ അമലിന്റെ ഒന്ന് രണ്ടു കിളികൾ അടി കിട്ടിയത് പോലെയായി….

” അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട…. ഞാനും വരുന്നു…. നാടൊക്കെ ഒന്ന് ചുറ്റിക്കാണല്ലോ…. കൂടെ അമ്പലത്തിലും ഒന്ന് കയറാം… ”
മുഖത്ത് വന്ന് ചളിപ്പ് മറച്ചുകൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു…. ഇന്ദുവും ഒന്ന് ചിരിച്ചത് പോലെ അവന് തോന്നി….

” അല്ല…. അപ്പൊ കുളിയും തേവരോം ഒക്കെ…. ”
അരവിന്ദ് കളിയാക്കുന്നത് പോലെ ചോദിച്ചു….

” ഇന്ദു… ഒന്ന് വെയിറ്റ് ചെയ്യ്…. പത്തു മിനിറ്റ്…. ഞാനിപ്പോ റെഡിയായിട്ട് വരാം… ”
അരവിന്ദിനെ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ അവൻ വേഗം റൂമിലേക്ക് പോയി….. അവന്റെ പിന്നാലേ ഇന്ദുവും…. അപ്പോളും ഒരു ചിരിയോടെ അരവിന്ദ് അവനെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..

കുളിയൊക്കെ പെട്ടന്ന് കഴിഞ്ഞ് ഒരു മുണ്ടും ഷർട്ടും ഇട്ട് അവൻ ഉമ്മറത്തെത്തിയപ്പോൾ അവനെ കാത്ത് ഇന്ദുവും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു….. തൂണിൽ ചാരി എന്തോ ആലോചിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ ദാവണിയുടെ അറ്റം വിരലിൽ വച്ച് ചുറ്റികൊണ്ടിരിക്കുന്നു…. അവനും അവളെ തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട് കുറച്ചു നേരം അവിടെ നിന്നു…..

” ഡോ….താൻ പകൽക്കിനാവ് കാണുവാ….പോകണ്ടേഡോ…. ”
അവളുടെ തോളിൽ ഒന്ന് തട്ടിക്കൊണ്ട് ചിരിയോടെ അവൻ ചോദിച്ചു…. പെട്ടന്ന് ഒന്ന് ഞെട്ടിയെങ്കിലും ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവൾ മുറ്റത്തേക്ക് ഇറങ്ങി നടക്കാൻ തുടങ്ങി….

” എടൊ…. നിക്കഡോ… ഞാനും അങ്ങോട്ടല്ലേ…. ശെടാ…”
അവളുടെ പിന്നാലെ ഇറങ്ങിക്കൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു….. ബ്രേക്ക്‌ ഇട്ടത് പോലെ അവൾ നിന്നു…. അവൻ അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ച് നടക്കാൻ തുടങ്ങി……

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.