വൈഷ്ണവം 11 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 367

ചിന്നു സമയം കളയാതെ മാനേജരുടെ റൂമിലേക്ക് ചെന്നു.

 

മേയ് ഐ കം ഇന്‍ സര്‍…. ചിന്നു വാതിലില്‍ നിന്ന് ചോദിച്ചു….

 

യെസ്…. കം ഇന്‍…. ഉള്ളില്‍ നിന്ന് ഉറച്ച ശബ്ദം…..

 

ചിന്നു അകത്തേക്ക് കയറി….. കണ്ണ് അപ്പോഴെക്കും നിറഞ്ഞിരുന്നു. എങ്ങനെയും അമ്മയുടെ അടുത്തെത്തണമെന്ന് മാത്രമേ ചിന്തിയിലുള്ളു….

 

ചിന്നു മാനേജരുടെ മുന്നില്‍ പോയി നിന്നു….

 

നിരഞ്ജന്‍ മേനോന്‍…. മാനേജര്‍ സീറ്റിലെ ചുള്ളന്‍ മുന്നിലെത്തിയ ആളെ നോക്കി…. നിറഞ്ഞ കണ്ണുമായി ഗ്രിഷ്മ മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നു….

 

എന്താ…. ഗ്രിഷ്മ…. എന്തു പറ്റി…. നിരഞ്ജന്‍ ചോദിച്ചു….

 

സര്‍…. എന്‍റെ അമ്മയ്ക്ക് ഒരു പെട്ടെന്നൊരു നെഞ്ച് വേദന…. എന്നെ കാണണമെന്നു പറയുന്നു…. എനിക്ക് അത്യവശ്യമായി കുറച്ച് ദിവസം ലീവ് കിട്ടുമോ…. ഗ്രിഷ്മ ദയനീയമായി കാര്യം പറഞ്ഞ അവശ്യം അറിയിച്ചു….

 

ഗ്രിഷ്മ…. ഇതെനിക്ക് തിരുമാനിക്കാന്‍ കഴിയില്ല…. നമ്മുടെ ഈ ബ്രഞ്ച് തുടങ്ങിയിട്ട് കിട്ടിയ ബിഗസ്റ്റ് പ്രോജകറ്റാണിത്…. ഇതിനിടയില്‍ ഒരു എഫിഷ്യന്‍റ് എംപ്ലോയിക്ക് ലീവ് കൊടുക്കാന്‍ എനിക്ക് സാധിക്കില്ല…. മാനേജര്‍ പറഞ്ഞു…

 

സാര്‍…. അപ്പോ എന്‍റെ അമ്മ….. ഗ്രിഷ്മ ഇത്രയും പറഞ്ഞ് അടക്കിപിടിച്ച കരച്ചില്‍ തുടരാന്‍ ഭാവിച്ചു….

സീ… ഗ്രിഷ്മ…. ഞാന്‍ നിസ്സഹായനാണ്…. ഗ്രിഷ്മയ്ക്ക് വേണേല്‍ സി. ഇ. ഒ യെ വിളിച്ച് ചോദിക്കാം….

 

സര്‍…. പറ്റുമെങ്കില്‍ സാര്‍ ഒന്ന് പറയുമോ… ഗ്രിഷ്മ ചോദിച്ചു….

 

ഞാന്‍ ഫോര്‍മല്‍ വേയില്‍ പോയാല്‍ ലീവ് കിട്ടിയാല്‍ പോലും നാളെയോ മറ്റന്നാളോ ഓര്‍ഡര്‍ കിട്ടു….

അപ്പോ ഞാന്‍…. ഗ്രിഷ്മ എന്തോ പറയാന്‍ തുടങ്ങി….

 

ഹാ… ഞാന്‍ മുഴുവന്‍ പറയട്ടെ….. ഗ്രിഷ്മയ്ക്ക് നമ്മുടെ സി. ഇ. ഒ യെ അറിയമല്ലോ…. ഇന്‍ഫോര്‍മലായി വിളിച്ച് കാര്യം പറഞ്ഞ് നോക്കു…. ചിലപ്പോ ഇന്ന് തന്നെ പോകാന്‍ പറ്റും….

 

ശരി… സര്‍… ഞാന്‍ വിളിച്ചു നോക്കാം… താങ്ക്യു സര്‍…

 

ചിന്നു ഇത്രയും പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞ് നടന്നു…

9 Comments

  1. Ithu vare oru shaanthamaaya nadi pole ozhukiya kadhayude tone pettennu maaryathupole thudakkam…
    I didn’t give any comments in between

  2. മോനൂസേ ജാഡ ഇല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഹായ് തരാമോ ❤️

    1. പറയണമെന്നുണ്ട്…

      പക്ഷേ നീ പറഞ്ഞപ്പോ ഇത്തിരി ജാഡ ?

  3. മുത്തേ

  4. മേനോൻ കുട്ടി

    ഇവിടേ like കുറവാണല്ലോ…

    Kk യിൽ എന്തോരം like കിട്ടിയ സ്റ്റോറി ആർന്നു ???

    1. എല്ലാം വിധി അല്ലാതെ എന്താ പറയുക ???

      എല്ലാം മാറും… നല്ല കാലം തിരിച്ച് വരും… ☺

Comments are closed.