വൈഷ്ണവം 11 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 367

 

പണ്ട് എന്‍റെ കോളേജിലെ ആദ്യ ദിവസം ഉച്ചക്ക് ഞാന്‍ കളിയായി പറഞ്ഞ കാര്യം ഇന്ന് സത്യമായി വന്നിരിക്കുന്നു. ഞാനന്ന് പറഞ്ഞത് പോലെ നടത്തിയെന്നതിനുള്ള ദേഷ്യമാണ് ആ നോട്ടത്തിലുണ്ടായിരുന്നത്….

 

 

നിരാശയിലുണ്ടായിരുന്ന ആ മുഖം ദേഷ്യത്തിലേക്ക് മാറി…. അതുവരെ അടങ്ങി ഒതുങ്ങി ഇരുന്ന കണ്ണേട്ടന്‍ ഇരിക്കപൊറുതിയില്ലാതെ വിറയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആദ്യമായി കണ്ണേട്ടനില്‍ നിന്ന് എനിക്ക് പേടി തോന്നി….

 

ഞാന്‍ ചോദിച്ചത് കേട്ടില്ലേ…. നിങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ അങ്ങിനെ ഒരു ബന്ധമില്ലേ…. അതിര മാം വീണ്ടും ചോദിച്ചു….

 

ശരിയാണ്…. ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ അങ്ങിനെയൊന്നുമുണ്ടായിട്ടില്ല…. കണ്ണേട്ടന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു….

 

ഓഹോ അപ്പോ ഒരു സ്ത്രിയെ കല്യാണം കഴിച്ച് അവള്‍ക്ക് വേണ്ടതൊന്നും നല്‍കാതെ മറ്റൊരു സ്ത്രിയുടെ പിന്നാലെ പോയതില്‍ നിനക്ക് നാണമില്ലേ…. അതുവരെ സൗമ്യമായിരുന്ന അതിര മാം കണ്ണേട്ടനെ നോക്കി ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു…. അപ്പോഴെക്കും പുറത്ത് മഴ പെയ്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു…. ഇടയ്ക്കു മിന്നലും ഇടിയും….

 

അതുകുടെ കേട്ടതോടെ കണ്ണേട്ടന്‍റെ ദേഷ്യം ഇരട്ടിച്ചു. കണ്ണേട്ടന്‍ ഇരുന്ന ചെയറില്‍ നിന്ന് എണിറ്റു…..

 

അതേ…. ഇവള്‍ക്ക് വേണ്ട ഒന്നും ഞാന്‍ നല്‍കിയില്ല…. ഇവളെ സ്നേഹിച്ചിട്ടില്ല. ഇവള്‍ക്ക് സമാധാനം നല്‍കിയിട്ടില്ല…. ഇവളുടെ ഇഷ്ടമൊന്നും നോക്കിയിട്ടില്ല…. ഇവള്‍ക്ക് ഞാന്‍ പറ്റിയ ഒരാളെയല്ല….. കണ്ണേട്ടന്‍ നിന്ന നില്‍പ്പില്‍ മാമിനെ നോക്കി വിളിച്ചു പറഞ്ഞു….

 

ഞാന്‍ കേട്ട വാക്കുകളില്‍ ഞെട്ടി കണ്ണേട്ടനെ നോക്കി…. ആ പറഞ്ഞതില്‍ ഒരു വാക്കുപോലും സത്യമല്ല എന്ന് എനിക്കറിയാം…. ആ പറഞ്ഞതെല്ലാം മനസിന്‍റെ വേദനയാണ്…. എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ നിറഞ്ഞു തുടങ്ങി…. അതിര മാം ഭാവവ്യത്യാസമില്ലാതെ കണ്ണേട്ടനെ നോക്കി നില്‍ക്കുകയാണ്…. കണ്ണേട്ടന്‍ വീണ്ടും തുടര്‍ന്നു….

9 Comments

  1. Ithu vare oru shaanthamaaya nadi pole ozhukiya kadhayude tone pettennu maaryathupole thudakkam…
    I didn’t give any comments in between

  2. മോനൂസേ ജാഡ ഇല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഹായ് തരാമോ ❤️

    1. പറയണമെന്നുണ്ട്…

      പക്ഷേ നീ പറഞ്ഞപ്പോ ഇത്തിരി ജാഡ ?

  3. മുത്തേ

  4. മേനോൻ കുട്ടി

    ഇവിടേ like കുറവാണല്ലോ…

    Kk യിൽ എന്തോരം like കിട്ടിയ സ്റ്റോറി ആർന്നു ???

    1. എല്ലാം വിധി അല്ലാതെ എന്താ പറയുക ???

      എല്ലാം മാറും… നല്ല കാലം തിരിച്ച് വരും… ☺

Comments are closed.