വൈഷ്ണവം 11 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 367

അതെ…. ഞാന്‍ താല്‍പര്യമില്ലാത്ത മട്ടില്‍ പറഞ്ഞു….

 

ഇന്ന് അവന്‍ വരും ലെ…. എത്ര ദിവസായി എന്‍റെ കുട്ടിയെ കണ്ടിട്ട്…. അമ്മ വീണ്ടും സ്നേഹവതിയായി….

 

ങാ…. വരുമായിരിക്കും…. കണ്ണേട്ടനെ കുറിച്ചുള്ള കാര്യങ്ങള്‍ എനിക്ക് ദേഷ്യത്തിനുള്ള കാരണമായി മാറി….

 

ഉച്ചക്ക് പുറത്ത് പോകുന്ന കാര്യം അമ്മയോട പറഞ്ഞു… രാവിലെ അച്ഛന മുഖം കൊടുക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല…. ഇല്ലെങ്കില്‍ ഇനിയും കരയേണ്ടിവരും…. കഴിഞ്ഞ പന്ത്രണ്ടു മണിക്കുറില്‍ ഞാന്‍ ഈ ജീവിതത്തില്‍ കരഞ്ഞതിലും അപ്പുറം കരഞ്ഞിരുന്നു.

 

ഉച്ചയ്ക്ക് ഒരു മണിക്കു തന്നെ പാര്‍ക്കില്‍ പോയി അവിടെത്തെ ബഞ്ചില്‍ ഇരുപ്പുറച്ചു…. താനും കണ്ണേട്ടനും മുമ്പും ഇവിലെ വന്നിട്ടുണ്ട്…. ഇതെ ബെഞ്ചില്‍ ഒന്നിച്ചിരുന്നിട്ടുണ്ട്…. സ്വപ്നങ്ങള്‍ നെയ്തുകുട്ടിയിട്ടുണ്ട്…..

 

ഒന്നരയ്ക്ക് തന്നെ കണ്ണേട്ടന്‍റെ ബൈക്ക് പാര്‍ക്കിന്‍റെ കവാടത്തിലെത്തി…. അത് പാര്‍ക്ക് ചെയ്ത് അയാള്‍ പുറത്തിറങ്ങി…. മുഖത്ത് പുഞ്ചിരി മാത്രം…. തന്‍റെ നേര്‍ക്ക് നടന്നടുത്തു….

 

തന്‍റെയടുത്തെത്തിയ കണ്ണേട്ടന്‍ തന്നെ കെട്ടിപിടിക്കാനായി ഇരു കൈകളും വിടര്‍ത്തി… പക്ഷേ ഞാന്‍ രണ്ടടി പിറകോട് മാറി അതിന് വിലങ്ങ് വെച്ചു…

 

ചിന്നു…. കണ്ണേട്ടന്‍ സന്തോഷത്തോടെ വിളിച്ചു….

 

വേണ്ട…. അങ്ങനെ വിളിക്കണ്ട….. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു….

 

ചിന്നു…. നീയെന്താ ഇങ്ങനെയൊക്കെ പറയുന്നേ….

 

ഹാ…. ഞാനിപ്പോ ഇങ്ങനെയാ…. ഞാനൊരു കാര്യം ചോദിച്ച സത്യം പറയുമോ….

 

എന്താ…. മുത്തേ…. ഞാനെപ്പോഴെ നിന്നോട് കള്ളം പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്…. കണ്ണേട്ടന്‍ ചോദിച്ചു….

 

കണ്ണേട്ടന്‍ പിറന്നാള്‍ ദിവസം എയര്‍പോര്‍ട്ടില്‍ പോയത് ഒരു പെണ്ണിനെ കാണാനാണോ….. ഞാന്‍ ചോദിച്ചു….

 

കണ്ണേട്ടന്‍റെ മുഖം മാറുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

 

അതേ…. കണ്ണേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു….

9 Comments

  1. Ithu vare oru shaanthamaaya nadi pole ozhukiya kadhayude tone pettennu maaryathupole thudakkam…
    I didn’t give any comments in between

  2. മോനൂസേ ജാഡ ഇല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഹായ് തരാമോ ❤️

    1. പറയണമെന്നുണ്ട്…

      പക്ഷേ നീ പറഞ്ഞപ്പോ ഇത്തിരി ജാഡ ?

  3. മുത്തേ

  4. മേനോൻ കുട്ടി

    ഇവിടേ like കുറവാണല്ലോ…

    Kk യിൽ എന്തോരം like കിട്ടിയ സ്റ്റോറി ആർന്നു ???

    1. എല്ലാം വിധി അല്ലാതെ എന്താ പറയുക ???

      എല്ലാം മാറും… നല്ല കാലം തിരിച്ച് വരും… ☺

Comments are closed.