๐Ÿข๐Ÿ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ ๐Ÿโ›ฐ [เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚] 60

Views : 2428

เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ

yaathrakal | Author : Qureshi Abraham

 

เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต, เด•เดฅเด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เดฌเดพเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด• เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเต‹เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต, เดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดพเดณเต† เดžเดพเดฏเดฑเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดตเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดคเตเดฏเด‚ เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‹เตพ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œ เดนเดฒเต‹ โ€œ. เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เต€เดทเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดคเตเดฏเด‚.

โ€œ เดนเดฒเต‹, เด‡เดคเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† โ€œ. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตบ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

โ€œ เด…เดคเต† เดฐเดพเดนเตเดฒเดพเดฃเต, เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ โ€œ. เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพเดŸเดพ เดฎเตเดœเต€เดฌเต โ€œ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดณเต† เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

โ€œ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†, เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ โ€œ.
เดฎเตเดœเต€เดฌเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดŸเตเดŸ เดฆเต‹เดธเตเดคเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป.

โ€œ เดกเดพ เดจเดฟเดจเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต โ€œ. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.

โ€œ เดนเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ โ€œ เดธเตเดตเดฐเด‚ เดคเดพเดฏเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฎเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹, เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเต‚เด–เดคโ€œ. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

โ€œ เด† เด…เดคเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†, เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด•เต‡เดฐเดณเดคเดฟเดฒเต†เด•เตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตโ€Œ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตโ€Œ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ โ€œ.

โ€œ เดนเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเดจเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเดจเต‹ เดคเต‹เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ,

Recent Stories

The Author

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

24 Comments

  1. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เดธเดนเต‹๐Ÿ’ž

  2. Support undaayalum illelum ezhuthithudangiyaal complete akkanam bro..
    ividuthe avastha anusarich finest stories polum kure kalam kazhinjaa aalukal thirichariyunnath ๐Ÿ˜€
    pinne ithinte adutha bhagam dhairyaaytt itto.. nalla suspenseil anu nirthiyath.. all the best !

  3. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด•เตฝเดฌเต†

  4. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. โ™ฅ๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดเดดเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เด•เตเด‚

  5. เด…เดธเตเดฐเตป

    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดเดดเตเดคเดพเด‚,

  6. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดทเตเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต. เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚

  7. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดทเตเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเดฐเตเด• เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เด‚, เด—เด‚เดญเต€เดฐ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เดฎเดพเด•เดŸเตเดŸเต†. เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•…
    เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดˆ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚, เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เดพเด‚

  9. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡,

  10. thudaruuu………

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚, เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  11. เดจเต—เดซเต

    เดซเตเดฐเตปเดทเดฟเดชเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเต€เด•เตเดจเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

    เด–เตเดฑเต‡เดธเดฟ เดคเตเดŸเดฐเต‚…

    เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฏเดพเดตเตผ เด†เดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเต†.
      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

  12. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธ

    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเด•…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต, เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚

  13. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต‹๐Ÿ’–

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com