മനു : ഹമ്മ്….. അതിനുള്ള മുന്നൊരുക്കം നടത്തണം….
സമീറ : പിന്നെ എനിക്ക് തോന്നുന്നത് അലി ഭായ് ഡാർക് വോൾഡിന്റെ സഹായം ഇല്ലാതെയാണ് ഇവിടെ വന്നിരിക്കുന്നത് എന്നാണ്…. അത് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ആശ്വാസം ആവും…. പക്ഷെ അയാളുടെ ടോർച്ചർ ഡെഡിൽ പെടാതെ ഇരിക്കുക…..
രാജീവ് : അവർക്ക് നമ്മളെ കണ്ടെത്താൻ പറ്റോ…. നീ എല്ലാ തെളിവും നശിപ്പിച്ചതല്ലേ…..
മനു : അതൊന്നും കാര്യമില്ല…. ദൈവം ഏത് തെറ്റിനും ശരിക്കും ഒരു തെളിവ് ബാക്കി വാക്കും…. ആ നശിപ്പിക്കാതെ വിട്ടുകളഞ്ഞ തെളിവ് അവനെ എന്റെ അടുത്തെത്തിക്കും…..
സമീറ കാറിൽ ഇരിക്കുന്ന തന്റെ ബാഗിൽ നിന്നും രണ്ട് ബോക്സ് എടുത്ത് കൊണ്ടുവന്നു… എന്നിട്ട് അതിരുവർക്കും കൊടുത്തു.
അവർ അത് തുറന്നു നോക്കി. ഒരു വാച്ചും ഒരു ബ്ലൂടൂത്തും…
സമീറ : ഇനി ഇത് നിങ്ങളുടെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവണം… ഈ വാച്ച് 3 ദിവസം വരെ ചാർജ് നിൽകും…. പിന്നെ ഇത് പരസ്പ്പരം connected ആണ്…. നിങ്ങൾ രണ്ടുപേർക്കും പരസ്പ്പരം ലൊക്കേഷൻ കാണാൻ പറ്റും….കൂടാതെ അതിൽ മൈക്ക് സംവിധാനം ഉണ്ട്…. അപ്പുറത്ത് ഉള്ളവർ പറയുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് കേൾക്കാൻ പറ്റും… അതും രഹസ്യമായി…. ഈ ബ്ലൂടൂത്ത് കാളുകൾ അറ്റൻഡ് സംസാരിക്കാൻ ആണ്…. ഇതിൽ ഉള്ള സിമ്മിൽ എന്റെയും നിങ്ങളുടെയും നമ്പർ മാത്രമേ ഉള്ളു….. കൂടാതെ ഇത് വഴി emergency റെഡ് അലാർട്ട് കൊടുക്കാൻ പറ്റും….
മനുവും രാജീവും ആ വാച്ച് കയ്യിൽ കെട്ടി.
സമീറ: ഡാ മനു…..
മനു: ഹമ്മ്..
സമീറ: നീ ചെയ്തിൽ തെറ്റൊന്നും ഇല്ലടാ…. ആ കുട്ടിയുടെ മുഖം കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് ശരിക്കും കരച്ചിൽ വന്നടാ.. . പാവം….
അവളുടെ വാക്കുകൾക്കൊപ്പം അവളുടെ കണ്ണും നിറഞ്ഞിരുന്നു.
മനു: നീ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്….. എന്റെ അഞ്ജുവിനെ വേദനിപ്പിച്ചവരെ കൊല്ലുമ്പോഴും അവളെ ഭോഗിക്കാൻ കൊതിച്ച ലിംഗങ്ങളെ ഞാൻ അറുത്ത് മറ്റുമ്പോഴും എനിക്കുണ്ടായ വികാരം സന്തോഷം ആയിരുന്നു…. ഇനി അവളെയും എന്നെയും പിരിക്കാൻ വരുന്നത് ഏത് ചെകുത്താൻ ആയാലും അവന്റെ വിധി ഞാൻ നടപ്പാക്കും…..
രാജീവ് : ഞാനും ഉണ്ടാവും നിന്റെ കൂടെ…. അത് മരണമായാലും ജീവിതമായാലും…..
അവർ തങ്ങളെ വേട്ടയാടാൻ വരുന്ന മൃഗങ്ങളെ നേരിടാൻ സ്വയം തയ്യാറായി….
മനു: മതി…. ഇനി വഴുകേണ്ട…. ട്രെയിൻ മിസ്സാവും…..
സമീറ : ശരിയാ…. ഇനി നിന്നാ എനിക്ക് പണിയാവും…
അങ്ങനെ അവർ സമീറയെ കൊണ്ടാക്കാൻ raiway സ്റ്റേഷൻ ലക്ഷ്യമാക്കി കുതിച്ചു. അവിടെത്തി ഇറങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് സമീറ മനുവിനോട് ഒരു കര്യം ചോതിച്ചു.
സമീറ : ഇനി നിങ്ങൾ പൊയ്ക്കോ….
?????
Adipoli oru rakshayumilla kidilam
നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ
ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു
സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ
❤️❤️❤️
Nannayittundu
angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????
❣️❣️❣️❣️❣️
ഞാൻ കൃതപ്തനായി
❤️??
വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ