അവൻ കാലുകൊണ്ട് അവനെ തട്ടിക്കൊണ്ട് ചോതിച്ചു.മനു കണ്ണ് തുറന്ന് ഒരു ചെവിൽ ഹെഡ്സെറ്റ് ഊരി അവനെ നോക്കി.
മനു : അളിയാ…. വിളിച്ചോ….
രാജീവ് : അവൾ ഏവടെ ഡാ….
മനു : ഹോ…. രക്ഷിക്കാൻ വന്നതാണോ…. അവൾ പോയടാ…..
ആ വാക്കുകൾ ഒരു ഞെട്ടലോടെയാണ് അവൻ കേട്ടത്.
രാജീവ് : ഡാ….. നീ അവളെ ഈ കൊക്കയിൽ എറിഞ്ഞു കൊന്നോ…..
മനു : ച്… ച്… ച്….. അങ്ങനെ അല്ല…. ഈ കൊക്കയിൽ വീണാൽ 99 ഉറപ്പായും ചാവും…. പക്ഷെ ആ ഒരു ശതമാനം ഒരു പക്ഷെ അവരെ രക്ഷിക്കും…. എനിക്ക് വൈരാഗ്യം ഉള്ള പാമ്പിനെ വളർത്താൻ താല്പര്യമില്ലാത്തത് കൊണ്ട്…..
രാജീവ് : ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട്…..
അവൻ വാക്കുകൾക്ക് അവൻ കാതോർത്തു… അവളെ വെറുതെ വിട്ടു എന്ന് ആ വായിൽ നിന്നും കേൾക്കാൻ അവൻ കൊതിച്ചു.
മനു : അതുകൊണ്ട് ആദ്യം ഞാനവളുടെ കഴുത്ത് ഞെരിച്ചു കൊന്നു…. എന്നിട്ടാണ് താഴേക്ക് എറിഞ്ഞത്…. അവളുടെ മിടിപ്പ് അവസാനിക്കുന്നത് ഞാൻ അനുഭവിച്ചറിഞ്ഞു…. ഹോ….. am so happy….. ഹ ഹ ഹ ഹ……
മനു ഭ്രാന്തമായി ചിരിച്ചു. രാജീവിന് വിഷമവും പേടിയും തകർച്ചയും എല്ലാം ഒരുമിച്ചു വന്നു. ദേഷ്യത്താൽ അവന്റെ കണ്ണുകൾ ചുവന്നു. സംഘടത്താൽ ആ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു. ശരവേഗത്തിൽ അവൻ മനുവിന്റെ ഷർട്ടിന്റെ കോളർ പിടിച്ചു പൊക്കി എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.
രാജീവ് : കൊന്നുല്ലേ….. നീ കൊന്നുല്ലേ…. നായെ….
അവൻ മനുവിന് നേരെ അലറി.
മനു : ഹേയ്….ഹേയ്…. കൂൾ …. കൂൾ…..
രാജീവ് : കൂളോ….. അത് നമ്മുടെ സമീറ ആണടാ……
മനു : അതിന്….
രാജീവ് : അതിനോ…. നിനക്ക് എങ്ങനെ കഴിഞ്ഞടാ…..
മനു : ഹ ഹ ഹ ഹ …… ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചതല്ലേ…. മറക്കാമോ എന്ന്…. അവൾ കേട്ടില്ല… ഞാൻ കൊന്നു…. എന്റെ അഞ്ചുവിന് വേണ്ടി…. എന്റെ കുടുംബത്തിന് വേണ്ടി…പിന്നെ നിനക്ക് വേണ്ടി…
രാജീവ് : എനിക്ക് വേണ്ടിയോ…. നായെ…. ഞാൻ പറഞ്ഞതല്ലേടാ കുറ്റം ഞാൻ എറ്റോളാന്ന്….
മനു : അത് അവൾ സമ്മദിക്കണ്ടേ…..
?????
Adipoli oru rakshayumilla kidilam
നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ
ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു
സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ
❤️❤️❤️
Nannayittundu
angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????
❣️❣️❣️❣️❣️
ഞാൻ കൃതപ്തനായി
❤️??
വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ