?Life of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1551

ഷാഫിർ : ഇക്കാ….

‘”” ഹമ്മ്…… ഒന്നും പറയണ്ടാ…. ഓൻ അന്റെ ജീവൻ ബാക്കി വച്ചത് ഭാഗ്യം….

ഷാഫിർ : അയാൾ ആരാ ഇക്കാ….

‘”” അതൊരു ശൈത്താൻ ആണ്…. ആർക്കും ഏറ്റുമുട്ടാൻ കൊള്ളാത്ത ശൈത്താൻ… ””

ഷാഫിർ : എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല ഇക്കാ…

‘”” അനക്ക് അറിയില്ല ഷാഫിറെ ഓനെ…. ഓന്റെ വഴിയിലും അവന്റെ വേണ്ടപ്പെട്ടവരുടെ വഴിയിലും തടസമായി നിന്നാൽ പിന്നെ മരണത്തിനും ജീവിതത്തിനും ഇടയിൽ ഒരു ശിക്ഷ ആണ്… ‘””

 

ഷാഫിർ : ഇക്കാക്ക് എങ്ങനെ അവനെ അറിയാം….

‘”” ഓനെ എനിക്ക് വെറും 1 മണിക്കുറിന്റെ പരിജയമേ ഉള്ളു….. അന്ന് കണ്ടപ്പോ അവൻ തന്നതാണ് എന്റെ ഈ പാതി വെന്ത മുഖം…. ‘””

 

ഷാഫിർ ഇതെല്ലാം പേടിയോടെയാൻ കേട്ടത്….

 

ഷാഫിർ : അപ്പൊ….. അപ്പൊ അന്ന് ഓഫീസിൽ തീ പിടിച്ചല്ലേ ഇത്‌ഉണ്ടായത്…..

 

‘”” ആഹ്…… അതേ….. പക്ഷെ….. പക്ഷെ ആ തീ …. അത്….അത്….അവനായിരുന്നു…. ”””

ഷാഫിർ : അന്നത്തെ പോലെ അല്ലല്ലോ ഇക്കാ ഇന്ന്…. ഇന്ന് നമ്മൾ ഒരുപാട് വളർന്നില്ലേ…..

”’ അന്നവന് 17 വയസ്സെ ഉള്ളു….. അവനും ഇന്ന് വളർന്നില്ലേ….. ‘””

ഷാഫിർ : ഇക്കാ അപ്പൊ അവൻ…..

‘”‘ ഓൻ നമുക്ക് മുട്ടാൻ പറ്റിയവൻ അല്ല…. ഒരു കൊടും കാറ്റ് പോലെ വന്ന് എല്ലാം നശിപ്പിച്ച് ഒന്നുമറിയാതെ പൊടിതട്ടി പോകും…..  കാരണം അവൻ…. അവനൊരു ചെകുത്താൻ ആണ്….

The real devil……

 

(തുടരും…)

8 Comments

  1. നേരത്തെ കമന്റ് എഴുതാൻ ഉള്ള ടൈം കിട്ടിയില്ല അതാണ് 1st എന്ന് മാത്രം ഇട്ടത്..

    അടിപൊളി ആണെന്ന് ഞാൻ പ്രതേകിച്ചു പറയേണ്ട കാര്യമില്ല. നിന്റെ എല്ലാ സ്റ്റോറിയും പൊളി ആണ്.

    ആ പാവം പെണ്ണിനെ ഒക്കെ നീ തനി സ്വൊഭാവം കാണിച്ചു പേടിപ്പിച്ചല്ലോടാ. അയിന് പേടി പനി പിടിക്കാത്തത് എന്തൊ ഭാഗ്യം.
    ഇങ്ങനെ ഒക്കെ അടിക്കുന്നേലും നല്ലത് അവന്മാരെ അങ്ങ് തീർത്തുടെ, കൈ ഓടിച്ചു w ആക്കാ,*** പിടിച്ചു ഉടക്കാ, മുഖം കത്തിക്ക, സൈക്കൊസിസത്തിന്റെ ഇത്രയും ഭയാനകരമായ ഒരു വേർഷൻ ഇതാദ്യാ..

    പിന്നെ ചുറ്റിക കൊണ്ട് തലക്കടിക്കുന്ന മാസ്റ്റർ പീസ് ഇറക്കി അല്ലെ ?..

    നന്നായിരുന്നു..

    അടുത്ത ഭാഗത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു..

    1. ??? ഹി ഹി ഹി….
      ഇതൊക്കെ ഒരു രസല്ലേ സയ്ദ് ക്കാ

Comments are closed.