๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66304

 

” เดžเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเด‚ ” เดคเดพเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต€เดฐ vending machine เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดคเดพเดฐ เดฎเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดฌเต‹เตพเด•เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฏเดฟเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

 

” whaaa” เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดพเดฐ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ tv เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเดคเต. เดคเดพเดฐ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป tv เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตˆเดตเต เดธเต†เตปเดธเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ, เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. TV เดฏเดฟเตฝ เดจเต‚เดธเต เด†เดฃเต

 

 

{ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† 14 เด†เด‚เดฎเดคเตเดคเต†ย  เดŸเต‹เดชเต เดฑเดพเด™เตเด•เตผ Starwalker awaken เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. Denmark เดฒเต† Natalie Massen เด†เดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดŸเต‹เดชเต เดฑเดพเด™เตเด•เตผ. }

 

 

เดจเต‚เดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

 

” Top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ ” เดคเดพเดฐ เดฎเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. Top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ… เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดณเดตเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต Starwalker เด•เดณเตเดŸเต† เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹, เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเต†เดทเต€เตป เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดฑเดพเด™เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† 5000 เดตเดฐเต†เดฏเต† เดˆ เดฎเต†เดทเต€เตป เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚, เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† unmeasurable เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฐเต‚. เด‡เดตเดฐเต† เด†เดฃเต S เดฑเดพเด™เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

 

 

เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต S เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เดพเดฐเตป เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ 5000 เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เด†เดตเดพเด‚ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ 50000 เด“ 100000 เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเต‹ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด†เดตเดพเด‚. เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ S เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดกเดฟเดซเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚. เด…เดคเต เด…เดณเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเต‡ เดตเดฐเต† เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดทเต€เดจเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดคเดฑเดฟเดชเต‹เดตเตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต† เด†เดฃเต Top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดณเดฐเต† เดชเดตเตผเดซเตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เต† 13 Top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ เดธเต‡ เด‡เดคเต‡เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เด…เดคเดฟเตฝ 10 เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด…เดตเตผ เด†เดฃเต Top 10 Starwalker s.

 

 

เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดŸเตเดฐเด™เตเดคเตเดคเต เด…เดณเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดชเดตเดฐเตเด‚, เด…เดตเตผ เด•เดพเดดเตเดš เดตเต†เดšเตเดš เดซเดฟเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดธเตเดŸเตเดฐเด™เตเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฑเดพเด™เตเด•เดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com