๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40037

 

Fallen Star 7
Author : Illusion Witch | Previous Part

โค

 

” เด‡เดตเตพ F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ย  เดชเดฑเดžเตเดžเต†??”ย  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเต€เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เด‡เดตเตพ F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† Starwalker เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ” เดฑเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.

 

 

“เดจเดพเดฒเต kobold warrior เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเด•เดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เดตเดพเตพ เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เตฝ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด…เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. All Four kobold warriors died just like that. เด’เดฐเต F เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเดพเดฒเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเด•เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ. เด…เดตเตพ F เดฑเดพเด™เตเด•เต?? เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ. ” เดตเดฐเตเตบ

 

 

เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเดพเดฐเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com