๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66303

” เด…เดฎเตเดฎ, เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด‚ ”ย  เดคเดพเดฐ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต

 

 

‘ เดฒเด—เดธเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹??’ เดคเดพเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฒเด—เดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

[ เด“เดฃเตผเดŸเต† โƒžโƒžโƒžโƒž เดœเต‹เดฌเต skill เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดคเต เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เดญเต‡เดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด“เดฃเดฐเตเดŸเต† เดฒเต†เดตเตฝ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ skill เด‡เดชเตเดชเตŠ available เด…เดฒเตเดฒ ]

 

 

เดฒเด—เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เดˆ เดธเตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ available เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฏเต‚เตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฒเต†เดตเตฝ เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตˆ เดธเต†เตปเดธเต เดตเดดเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‡เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดจเต เด† เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต€เดคเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต, เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ in เดšเดพเตผเดœเต เดธเดซเต€เดจ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดพเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต เด‰เดณเตเดณ เด—เต—เดฐเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

” เดคเดพเดฐ, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เดฒเต€เดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?? ” เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸ เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด‚, so เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต ” เดคเดพเดฐ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com