๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66303

 

เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต killing intent เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. Xiao He เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต intent เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†เดจเตเดจเต‹??? เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ Guild เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดชเด•เตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดžเตเดžเต เดจเต‡เดŸเดฟเดŽเดŸเตเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดตเดฟเด•เตผ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต†, เดˆ guild เดจเตเดฑเต† เดฒเด—เดธเดฟ. เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡?? เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต, เด…เดคเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต ” Xiao he เด…เดฒเดฑเดฟ.

 

 

” we are Sorry Master ” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฒ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ bow down เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. Xiao He เดคเดจเตเดฑเต† killing intent เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฐเดพเด‚, เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฐเดพเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ”

 

 

” yes เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ ” เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‹เดฑเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† expression เด•เดฃเตเดŸเต Xiao He เดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†?? ” เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด“เดซเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด—เดพเตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ B เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.ย  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ 200 เด“เดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ B เดฑเดพเด™เตเด•เตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

 

 

‘ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต‹??’ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, mage เด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† elements เดจเต‡ เดธเดœเตเดœเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต 20 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต. เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดšเตˆเดจเต€เดธเต เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดตเตป เด†เดฐเดพ?? เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com