๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66303

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดพเดฐเดฏเต† เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† killing intent เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเดฃเด‚. เดชเด•เตเดทเต†…. เดˆ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต intent เด’เดฐเต F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดกเต†เตปเดธเต เด†เดฏ killing intent??ย  เดคเดพเดฐ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† killing intent เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดตเตผเดซเตเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•?? 100?? 1000?? เด…เดคเต‹ เดฒเด•เตเดทเตโ€Œเดฎเต‹???

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดฐ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เดนเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹??’ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต€เดฐ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฐเดฏเต† เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดพเดฐ เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

 

‘ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต Scary เด†เดฃเต‹?’ เดคเดพเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

 

“Hahaha” เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† expression เดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดˆ เดคเดพเดฐ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ f เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง fight เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเต เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

 

เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดคเดพเดฐ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด†เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดฐ เดตเดณเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต€เดฐ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†. เดจเต€ เดˆ เดฎเดธเดฟเตฝเดนเต†เดกเดฟเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต?? เดจเต€เดฏเตเด‚ เด† เดซเดพเตป เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. ” เดฎเต€เดฐ เดคเดพเดฐเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดคเดพเดฐ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเตป เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดนเดพเดฎเตผเดฑเตเด‚ เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เดœเดพเดจเดฌเดพเดนเต เด†เดฏ เดฎเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเตป. เดคเดพเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดทเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เดพเตป เดฎเต€เดฐ เดชเดฟเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” He is Good, Bt not my type ” เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดคเดพเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

” Tck.. tck poor guy ” เดฎเต€เดฐ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดคเดพเดฐ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเดจเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com