๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66304

 

” เดจเต€ เด†… ” เด†เดฐเต‹ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš Staff weapon เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

Nyoi bo เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค เด† เด†เดฏเตเดงเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต. เด…เดตเตผ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฐเต† เด†เดฃเต‹ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด† เด†เตพเด•เตเด•เต.

 

 

เด† เด†เดฏเตเดงเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต—เตบ เด†เดฏเดฟ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต, เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‡เดชเตเดชเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดณเด‚ เดฎเดžเตเดž เดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เตผเดฎเตผ เด†เดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เต‹เตพเดกเตโ€Œเตป เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดžเตŠเดฑเดฟเด•เดณเตเด‚, เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฑเต‹เดฌเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดฒเตเด‚.

 

 

” WuKong The monkey king ” เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ. เดจเดฎเตเดชเตผ 2 Starwalker top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ WuKong.

 

 

 

” เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ?? ” เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ Starwalker เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดฎเต‚… เดฎเต‚เดจเตเดฎเดฃเดฟ” เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

” oh… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‹เดฑเดฟ ” WuKong เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ WuKong เด†เดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดšเต Wukongs เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† 200 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเต‡เดฐเต† Xiao He เด‰เดณเตเดณย  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต S เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ 10 A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ เดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดžเตเดšเต Top เดฑเดพเด™เตเด•เตผเดธเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเตเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตˆเดจเดฏเดฟเดฒเต† top 10 Guild เด•เดณเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ WuKong เด†เดฃเต Eddie เดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดชเดตเตผ เดซเตเตพ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ WuKong เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเต‹เดฃเดฟเด™เต เดŽเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ 100 เด•เตเดฒเต‹เดฃเตเด•เดณเต† เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดกเดฟ WuKong เด†เดฏเดฟ fight เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‡เตฝ 100 WuKong เดจเต‡ เดŽเดกเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต‡ เดตเดฐเต† WuKong เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตเดฒเต‹เตบ เด•เดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† wukong เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดŸเตเดฐเด™เตเดคเตเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

” เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเต‚เดจเต เดชเต€เดธเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ” wukong, Nyoi Bo เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเดตเตผเดฃเดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ, 12เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ. เด† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‹เตพเดกเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดธเดฟเด‚เดฌเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

” เดซเตˆเดจเดฒเดฟ Immortality…. Hahahaha” WuKong เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดธเดฟเด‚เดฌเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

 

C U all in Next Chapter ๐Ÿ˜ปโค

 

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com