๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 5 [Illusion Witch] 897

Views : 60229

Fallen Star 5
Author : illusion wich | Previous Part

 
 

 

” huuu” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดžเดพเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. ‘ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒ เด† เดฎเดจเต เด“เตฝเดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเต†เตปเดธเต เดธเต†เตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ, เด…เดตเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡. เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเต‡. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด‡เดฏเตผเดฒเต† ace StarWalker เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเต†เตปเดธเต เดธเต†เตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเต.’

 

 

‘ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ fight เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดžเดพเตป เดจเต‹เตผเดฎเตฝ Starwalker เดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดตเตผเดซเตเตพ เด†เดฃเต, เด’เดฐเต c เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเต† one เด“เตบ one fight เตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดชเต‡เดœเต เด†เดฃเต. เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดฌเต‹เดกเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต Starwalker เดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† strength เด‰เด‚ Agility เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดคเต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเด—เดธเดฟ เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† strength เด‰เด‚ Agility เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฃเต เดกเดฟเดซเดฑเต†เตปเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

 

 

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† fight เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดŸเตเดฐเด™เตเดคเตเดคเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† Agility เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เด† goblin mage เดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดฎเตˆเดจเตเดฑเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต goblin mage เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต one เด“เตบ one fight เตฝ เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† skill เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเด™เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต B เด†เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

3 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต. เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. Hai
    Im a big fan of your work,
    Your fantasy, never Stop please

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com