๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66303

 

เดคเดพเดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดณเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต

 

 

” เดนเต‡, เดฎเต€เดฐ?? ” เดคเดพเดฐ เด† เด†เดณเดฟเดจเตเดฑเต†, เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดฐเตฝ เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดธเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดตเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

 

 

เดฎเต€เดฐ เด’เดฐเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต StarWalker เด†เดฃเต, เดคเดพเดฐเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดกเดฟเดŸเตˆเดชเตเดชเต Starwalker.ย  เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเต† เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดฌเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผเดธเต เด†เดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต swordsman เด†เดฃเต เดฎเต€เดฐ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฌเต‹เดฃเตเดŸเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต.

 

 

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† swordsmanship เตฝ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด“เดฐเต‹ fight เดฒเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดตเต‡เดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ reaction เดธเตเดชเต€เดกเตเด‚ เดœเดกเตเดœเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŸเต‹เดชเต เดจเต‹เดšเต เด†เดฃเต. เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต C เดฑเดพเด™เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดคเดพเดฐ เด…เดตเดณเตเดŸเต† swordsmanship เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต Starwalker เด†เดฏเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดจเต‚เดฑเต เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต.

 

 

เดชเด•เตเดทเต†, เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดฐ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš reaction เดธเตเดชเต€เดกเต, เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดฎเต€เดฐ เดคเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดชเต€เดกเต เด…เดฒเตเดฒ, เด† เดธเตเดชเต€เดกเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ B เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต€เด•เตเด•เต C เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดชเดฐเดฟ เดคเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ killing intent, เด…เดคเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเต‚เดฒเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตปเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดฒเด•เตเดทเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจ, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดฎเต€เดฐ เด’เดฐเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดตเตผ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเต€เดตเต เด†เดฏเตเด‚ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเตป เด†เดฃเต. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดจเตเดธเดฐเดฃเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเต‹ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดชเดตเตผ. เดชเดตเตผ เด†เด•เตเดŸเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดธเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเต‹เดกเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต€เดฐ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† killing intent เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.

 

 

‘ What the f**k was that killing intent??, เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต intent เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ murderous aura เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดŽเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต. เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเต‚ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดพเดนเดตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ. เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเต เดฎเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เดŽเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผ

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com