๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 6 [Illusion Witch] 1018

Views : 66303

เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต เดตเตเดกเตป เดธเต‹เดกเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด—เต‡เตพเดธเต เด†เดฃเต, เด…เดตเตผ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด†เดตเต‡เดถเดคเดฟเตฝ เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เตผ fight เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเต‚เดจเต เดชเต‡เตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† fight เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต 3 vs 1ย  เด’เดฐเต mage เด‰เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดกเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต Starwalker เดฐเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟเดŸเตˆเดชเตเดชเต StarWalker เตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดทเต‹เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดธเต‹เดกเต เด†เดฃเต เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดนเต†เดตเดฟ เดธเต‹เดกเต เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดฃเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดฏเตผ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ mage เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเดฎเดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต‡ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เด…เดจเดพเดฏเดพเดธเด‚ เด† เดญเดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดนเดพเดฎเตผ เดตเต€เดถเดฟ เดˆ เดฎเต‚เดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดฎเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดฐ เด’เดฐเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดตเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

 

เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเต†เตปเดธเตเด‚ agility เดฏเตเด‚ เดนเตˆ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเต‡เดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเดฃเต เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚. เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเต† เด† fight เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎ เด•เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต, เด…เดคเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเตป เด‡เตปเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

 

‘ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต ‘ เดคเดพเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

” เดฌเต‚ ” เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดš เด‡เดŸเตเดŸเต. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† reflex เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟ, เดคเดพเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‹เดกเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดคเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต killing intent เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต. เด† เด†เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดคเดพเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

 

 

” I’m เดธเต‹เดฑเดฟ, เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€ เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเตฝ reflex kick in เด†เดฏเดคเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ ” เดคเดพเดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต‹เดกเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† killing intent เตฝ เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเต€เตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฎเดจเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

 

 

 

 

๏ฟผ

 

 

 

เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดฐ เดคเดฒเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดฌเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ fight เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต‡เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

58 Comments

  1. เด‡เดฎเต‡เดœเตเดจเต‡เดทเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. 12 wing เด‰เดณเตเดณ angel เด…เดฒเตเดฒเต† thare เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเตผเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Anim เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดฟเด™เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต. ๐Ÿฅฐ

  5. Bro,
    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต?. เด.เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต .

  6. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดคเดพเดฐ เดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ? ๐Ÿค”
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿ˜
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ Suspense เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฅ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพ???

  8. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

  9. evide evide ente thara
    next part enna ente witchee

  10. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. Great effort. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโค๐Ÿ™๐Ÿ˜

  11. เด’เดฐเต‹ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพnu๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคเดธเดนเต‹, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต???

  12. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค—

  13. Manu Sukumaran
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค

  14. เด•เตเดณเต‚เดธเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Super aayitund , innanu ee kadha vaayikunnathu. Ella partum otta irupunu theeethu. Super interesting. Adutha part adhikam vaikipikande idum ennu karuthunnu.

  15. More interesting๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. Super.njan fantacy story kalude fan Anu. Adutha partinu vendi kattta waiting valare vegan tharanam

  17. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Interesting,
    Kidilan ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com