๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 4 853

Views : 5753

 

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดกเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย  เด’เดดเตเด•เดฟ เดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Crimson เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเตเดจเตเดจเต‚เดฑเต‹เดณเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดจเตเดจ wolf เด•เตพเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ E เดฒเต†เดตเตฝ Crimson wolf เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เดฐเด‚ Metallic Crimson wolf,ย  เด’เดฐเต D เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ.ย  เดžเดพเตป เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเด•เดณเตเดŸเต† เดฒเต†เดตเดฒเตเด‚ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เด™เตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ bronze 2 เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต 5 star เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต, เดฎเต‚เดจเต เดฒเต†เดตเตฝ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† star เดŽเดจเตผเดœเดฟ 100 เดจเดฟเดจเตเดจเต 400 เด†เดฏเดฟ, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต C เดฑเดพเด™เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเด•เตเด•เตผ เด†เดฃเต.

 

 

 

เดžเดพเตป เด† wolf เด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เต€เดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

” what a pity ” เดžเดพเตป เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดธเตเดชเต†เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด† เดฌเต‹เดกเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ metallic Crimson wolf, เดชเต‡เดฐเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเด–เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต, เด…เดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฒ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† Crimson red เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เด…เดต, เดนเตˆ quality เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต, so เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต D เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตผเดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเตเดฑเดพเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเต‹ million เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดธเตโ€Œเดชเต‡เดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.

 

 

เดชเด•เตเดทเต†, เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเด•เตเด•เตผ เดฒเตˆเดธเตปเดธเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดฑเตˆเดกเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ, เดฒเตˆเดธเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚, เดฑเตˆเดกเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดˆ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเตเดฏเตเดฑเต‹ evaluate เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฒเต‡เดฒเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฒเต‡เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดธเตŠ เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดธเดฟเดฌเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เตพ เด•เดพเดถเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด“เดชเตเดทเตป เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. Illegal เด†เดฏเดฟ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดฒเตˆเดธเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. เดธเตเดŸเตเดฐเด™เตเดคเต. เด•เตˆ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเด‚ C เดฑเดพเด™เตเด•เตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟเด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ, เด•เดฟเดฒเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเดพเด‚เดธเดตเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฏเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚. เดžเดพเตปย  เดŽเดจเตเดฑเต† millions เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเด—เดธเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

52 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Pwoliโค๏ธ๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ˜

  3. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com