๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246744

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† …. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเตเดนเตเดฏเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡ , เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ … เดฎเต‹เตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …. ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

 

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดœเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ ….

 

เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ …. เด…เดตเตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ …. ? ”

 

” เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† … เดตเต†เดฑเตเดคเต† …
เด…เดšเตเด›เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ . ”

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ …. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดฎเตเด–เดตเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† ? ”

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด…เดคเต …. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹ … ? เด…เดคเตŠ ? ”

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ ….

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ …. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ ….. เด…เดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต ? ”

เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดตเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚ .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com