തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4023

Views : 227101

 

അദ്ധ്യായം 33

യാത്രാമൊഴി

ഒരു വാരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ

അവിടെ ഒരതിഥി എത്തിചേർന്നു

കാമാച്ചിയുടെ ഒളിച്ചോടിപ്പോയ കണവൻ നല്ലതങ്കൻ.

വന്നപാടെ അയാൾ മാലോകർ കേൾക്കെ ഉറക്കെകരച്ചിലായി.

“കാമാച്ചീ,,,,തെറ്റ് പറ്റിപ്പോയി,,,അവളെന്നെയിട്ടേച്ചു ഒരു വണിക്കന്റെയൊപ്പം പോയി,, എനിക്കിനിയാരുമില്ല എനിക്ക് നീയേയുള്ളു,,,എനിക്കൊരു കൂരയില്ല,,എനിക്ക് സുഖമില്ല,,,എനിക്കിനി നീയും മക്കളും മതി, ഇനിയൊരു തെറ്റും ഞാൻ കാട്ടില്ല,,,എന്റെ കാമാച്ചീ,,,ഇവിടെ ഈ വീട്ടിൽ ഒരു മൂലയിൽ ഒരു പട്ടിയെ പോലെ ഞാൻ കിടക്കാം   ,,,എന്റെ മക്കളെ ,,അപ്പാവെ വീട്ടിൽ കയറ്റാൻ പറ മക്കളെ ,,,”

കാമാച്ചി ആദ്യം കയറ്റില്ല എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ശാഠ്യം പിടിച്ചുവെങ്കിലും കണവൻ പോയതിൽ പിന്നെ ആൺസുഖം അറിഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന കാരണത്താൽ ഇനി മദ്യപിക്കില്ല എന്ന് അയാളെക്കൊണ്ട് സത്യം ചെയ്യിപ്പിച്ചു   വീണ്ടും വീട്ടിലേക്ക് പ്രവേശിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറായി.

അങ്ങനെ നല്ല തങ്കൻ കാമാച്ചിയുടെ കൂടെ പൊറുതിതുടങ്ങി.കാമാച്ചിയെ ഭയന്നയാൾ മദ്യപാന൦ ഒഴിവാക്കിയിരുന്നു.

നല്ലതങ്ക൯ വന്ന നാൾ മുതലേ അമ്രപാലിയേ ശ്രദ്ധിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

അയാൾക്ക് അവളെ കാണുമ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു ഇളക്കം തുടങ്ങിയിരുന്നു.

ആർത്തവ൦ ആരംഭിച്ചതു മുതൽ അവളുടെ ദേഹത്ത് വളർച്ചയുടെ ലക്ഷണങ്ങൾ കണ്ടു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

ചെറുനാരങ്ങാവലിപ്പത്തിൽ മാറുകൾ പൊങ്ങി, ഇടുപ്പിനു ആകാരവടിവ് വന്നു , തുടകൾക്ക് വലുപ്പവും നിതംബത്തിനു വടിവും വന്നുതുടങ്ങിയത് അയാളെ നല്ലപോലെ ആവേശം കൊള്ളിച്ചിരുന്നു.

അമ്രപാലിക്ക് നല്ല തങ്കനെ പേടിയായിരുന്നു.

നല്ല തങ്കൻ വീട്ടിൽ നല്ല പിള്ള എങ്കിലും അമ്രപാലിയുടെ അടുത്തു മുട്ടാനും ഉരുമ്മാനും നേര൦ കണ്ടെത്തി.

ഒരു നാൾ കാമാച്ചി കുളിക്കാൻ കയറിയ നേരം

അമ്രപാലി അടുക്കളയിൽ പാത്രത്തിൽ വെള്ളം തിളപ്പിച്ചു അരിയിട്ട് കുഴലിൽ കൂടെ തീയൂതുകയായിരുന്നു.

നല്ല തങ്കൻ കള്ളിമുണ്ടും മടക്കികുത്തി അവൾ കാണാതെ അവളുടെ പിന്നിൽ വന്നു നിന്നു.

അയാൾ ആവേശത്തോടെ അവളുടെ മാറിൽ  കൈയമർത്തിമുറുകെ പിടിച്ചു ഞെക്കി.

ഭയന്നവൾ കുതറി വലത്തേക്ക് മാറി

“ഹി ഹി ഹി ,,,,,എന്താ പേടിച്ചു പോയോ ?”

അയാൾ വഷളചിരി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു

“ചിത്തപ്പന് മോളെ വലിയ ഇഷ്ടമാ,,,അതോണ്ടല്ലേ ,,” വഷളചിരിയോടെ അയാൾ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവളുടെ കുഞ്ഞു മാറിടത്തിലേക്ക് നോക്കി വെള്ളമിറക്കി.

അവൾ പേടിയോടെ പുറത്തേക്കിറങ്ങി.

അയാൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മറത്തേക്ക് പോയി.

പക്ഷെ നല്ല തങ്കൻ ഇതെല്ലാം ഒരു പതിവാക്കിയിരുന്നു.

കാമാച്ചി കാണാതെ അമ്രപാലിയെ ഒറ്റയ്ക്ക് കിട്ടുമ്പോൾ അവളുടെ ശരീരഭാഗങ്ങളിൽ പിടിക്കലും കെട്ടിപുണരലും മറ്റും. അവൾക്കയാളെ വെറുപ്പായിരുന്നു, പക്ഷെ അയാളെയും കാമാച്ചിയെയും ഭയവുമായിരുന്നു.

ഭയം കൊണ്ട് ആരോടും അവൾക്ക് പറയാനും സാധിച്ചിരുന്നില്ല.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com