തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4023

Views : 227101

“പോ ,,കുഞ്ഞിനെ നോക്ക് ,,എന്നിട്ട് മതി എന്തും “ദല്ലാൾ ദേഷ്യപ്പെട്ടു.

അവൾ കെറുവിച്ചുകൊണ്ട് അവിടെ നിന്നും അപ്പുറത്തെ മുറിയിലേക്ക് പോയി കുഞ്ഞിന്റെയൊപ്പം പോയി കിടന്നതിനെ ഉറക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

കുഞ്ഞുറങ്ങിയപ്പോൾ ശതരൂപയവിടെ നിന്നുമെഴുന്നേറ്റ് അപ്പുറത്തെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു.

ദല്ലാൾ തലയിണ ഭിത്തിയോട് ചേർത്ത് ചാരിയിരുന്നു സിഗരറ്റ് വലിക്കുകയായിരുന്നു.

ശതരൂപയൊരു  മൃദുസ്മിതത്തോടെ അയാൾക്കരികിൽ ചെന്നിരുന്നു.അയാളുടെ തുടയിൽ കൈമുട്ട് വെച്ചതിൽ മുഖം താങ്ങി അയാളെ തന്നെ ശൃംഗാരഭാവത്തോടെ നോക്കിയിരുന്നു.

“മാമാ ,,,,”

“ഹ്മ്,,,,,,”

“ഇപ്പോ ‘അമ്മയുണ്ടായിരുന്നുവെങ്കിലോ?”

“ഉണ്ടെങ്കിൽ,,,മൃണാളിനിയക്കച്ചിയുണ്ടെങ്കിൽ എന്നെ സംതൃപ്തിപ്പെടുത്തുമായിരുന്നു”

“മാമാ ,,,”

“ഹമ് ,,,”

“പക്ഷെ അമ്മയിപ്പോ ഇല്ലല്ലോ,,പകരം ഞാനില്ലേ”

അവൾ മെത്തയിലൂടെ മുട്ട്കുത്തി നിരങ്ങിയയാൾക്കരികിൽ ചേർന്നിരുന്നു.അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ വിരൽ കൊണ്ട് കൊണ്ട് തലോടി നഖമുനകൾ കൊണ്ട് പോറി അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും എരിയുന്ന സിഗരറ്റ് എടുത്ത് വലിച്ചെറിഞ്ഞു കൊണ്ട് സുന്ദരപാണ്ഡ്യന്റെ മുഖത്തോടു മുഖം ചേർത്ത് ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ അധരങ്ങൾക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞു.

അയാളുടെ നെഞ്ചിടിപ്പ് വർധിക്കുന്നതവൾ തൊട്ടറിഞ്ഞിരുന്നു.

ദല്ലാൾ തന്റെ കൈപ്പത്തിയവളുടെ മൃദുലമായ കവിളിലും കഴുത്തിലുമിഴഞ്ഞു നീങ്ങി.ശതരൂപ അയാളുടെ മുഖത്തു നിന്നും തന്റെ മുഖം പിൻവലിച്ചു.

കട്ടിലിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി അയാൾക്ക് മുന്നിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് അയാളെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഉന്മത്തനാക്കുന്ന ശൃംഗാര മുഖഭാവങ്ങളോടെ തന്റെ ചേല മാറിൽ നിന്നുമുതിർത്തു മാറ്റിമെല്ലയാ ചേലയഴിച്ചു മാറ്റി.

അവളുടെ വീർത്തുറ്റിയ മാറിടങ്ങൾ വെള്ളിയലക്ക് തുന്നിപിടിപ്പിച്ച മാർകുപ്പായത്തിൽ പുറത്തേക്ക് ചാടുവാൻ വെമ്പിനിൽക്കുകയായിരുന്നു.

അവൾ ആ മേൽക്കുപ്പായ കുടുക്കുകൾ മെല്ലെയഴിച്ചു കൊണ്ട് തന്റെ

ഇരുമാറുകളെയും മേൽക്കുപ്പായത്തിന്റെ ബന്ധനാവസ്ഥയിൽ നിന്നും സ്വതന്ത്രമാക്കി. അവളുടെ അനാവൃതമായ സ്തനസൗന്ദര്യം ദല്ലാളിനെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിച്ചു,

നാവു കൊണ്ടവൾ തന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ടിനെ മെല്ലെ നനച്ചു മേൽവരിയിലെ പല്ലു കൊണ്ട് കീഴ്ച്ചുണ്ടിനെ കടിച്ചമർത്തി പാതിയടഞ്ഞമിഴികളോടെ ഇടം കൈകൊണ്ട് മാറിടത്തിൽ തഴുകി വലംകൈയാൽ അരയിൽ മുറുകെകെട്ടിയ പാവാടകുടുക്കിൽ കൈപിടിച്ചു വലിച്ചതും ആ പാവാടയവളുടെ തുടകളെ തഴുകി പാദങ്ങൾക്കു ചുറ്റുമായി വീണുകിടന്നു.

ഉരിയാടാകളൊന്നുമില്ലാതെ, പ്രസവത്താൽ ആകാരഭംഗിയേറെകുറെ നഷ്ട്ടമായ തന്റെ മേനിയുമായി അവൾ അയാൾക്കരികിൽ വന്നിരുന്നു. വിറയ്ക്കുന്ന ദേഹത്തോടെ അയാൾ അവളെ നോക്കിയിരുന്നപ്പോൾ മെത്തയിൽ മുട്ട് കുത്തി നീങ്ങിയവൾ ദല്ലാളിനരികിലിരുന്നു.

അവളുടെ മാറും അല്പം ഇടിഞ്ഞ പാടുകൾ തെളിഞ്ഞയുദരവും കൊഴുത്ത തുടകളൂം അയാളിൽ വികാരവിക്ഷോഭങ്ങൾക്ക്  കാരണമായി.

ശതരൂപ അയാളെ മെത്തയിലേക്ക് നിവർത്തികിടത്തി.അയാളുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ ഉരിഞ്ഞു മാറ്റി.

മദി പൂണ്ട പെൺനാഗത്തെപ്പോലവൾ ദല്ലാളിന്റെ നരവീണ നെഞ്ചിൽ തന്റെ ഘന നിതംബങ്ങളമർത്തിയിരുന്നു കൊണ്ട് അയാളുടെ കവിളിൽ മെല്ലെ തലോടി.

അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ കാമവും പ്രണയവുമൊക്കെ പ്രസരിച്ചിരുന്നു.

അയാളുടെ നെറ്റിയിലും കവിളിലും താടിയിലും വിരൽ കൊണ്ട് തഴുകികൊണ്ടവൾ വിഭ്രമിച്ചു നിൽക്കുന്ന ദല്ലാളിന്റെ  ഇരുകൈകളിലും മുറുകെപിടിച്ചു കൊണ്ടാ കൈകൾ തന്റെ മാറിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു കൊണ്ട് കൂമ്പിത്തുടിച്ചു നിൽക്കുന്ന  മാംസളമായ മാർകുടങ്ങളിൽ പതിപ്പിച്ചയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് കാമാർദ്രയായി നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കീഴ്ചുണ്ട് നാവിനാൽ നനച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“എന്റെയെല്ലാം മാമനുള്ളതാ,,,ഇഷ്ടമുള്ളതൊക്കെ ചെയ്തോ ”

അവളുടെ മാറിൽ അയാളുടെ കൈയിരിക്കെ അവൾ കുനിഞ്ഞു മുഖം താഴ്ത്തി അയാളുടെ നെറ്റിയിൽ മുത്തം നൽകി നാവുകൊണ്ട് പുരികവും കൺകോണുകളും കവിളും നക്കിതുവർത്തി.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com