തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4024

“ഏയ് ,,കള്ളം …” വിശ്വസിക്കാതെ അമുദൻ പറഞ്ഞു

ശതരൂപ ഒന്ന് മന്ദഹസിച്ചുകൊണ്ട് തന്റെ ചേല മെല്ലെ ഉരിഞ്ഞു മാറ്റി.

അമുദൻ അതിശയത്തോടെ അവളുടെ ദേഹത്ത് തന്നെ നോക്കി കിടന്നു

അവൾ മെല്ലെ തന്റെ മാർക്കുപ്പായവും അടിവസ്ത്രവും അഴിച്ചു തന്റെ വിരിഞ്ഞ മാറുകളെ പൂർണ്ണമായും സ്വതന്ത്രമാക്കി.

ലജ്ജ കൊണ്ട് അതൊന്നും കാണാനാവാതെ അമുദൻ മുഖം തിരിച്ചു.

“ഇവിടെ നോക്കൂ ,,,എന്തിനാ മുഖം മാറ്റുന്നെ ”

“വേണ്ടാ ,,,എനിക്ക് വയ്യ അതൊക്കെ കാണാൻ ”

“ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ പിണങ്ങും ” ശതരൂപ പറഞ്ഞു

അത് കേട്ട് ഉടനെ തന്നെ അമുദൻ അവൾക്ക് നേരെ നോക്കി

“കണ്ണെടുക്കരുത്,,അമുദന്റെ മാത്രം കൂട്ടുകാരിയല്ലേ ഞാൻ അപ്പൊ ഉറപ്പായും കാണണം”

ശതരൂപ തന്റെ പാവാടയും അടിവസ്ത്രവും അഴിച്ചു മാറ്റി.

മുറിയിൽ വെളിച്ചം കുറഞ്ഞു തെളിഞ്ഞ  വിളക്കുകളുടെ പ്രകാശത്തിൽ അവളുടെ പൊന്നിൻ നിറമോലുന്ന നഗ്നമേനി ശോഭിച്ചു.

“കണ്ടോ ,,,” ശതരൂപ ഇടം തിരിഞ്ഞും വലം തിരിഞ്ഞും പിന്തിരിഞ്ഞും തന്റെ നഗ്നതയെ അവൻ വേണ്ടുവോളം  ആസ്വദിക്കുവാനായി പ്രദർശിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടവന് അരികിലായി കിടന്നു.

“ഒക്കെ എന്റെ മനസ്സിലുള്ളതായിരുന്നു ,,എങ്ങനെയാ രൂപ അറിഞ്ഞത് ഇതൊക്കെ ?”

“ഞാൻ വൈശികം പഠിച്ചവളല്ലേ ” അപ്പൊ ഒക്കെയറിയാം

ശതരൂപ അമുദന്റെ മാറിൽ വിരൽ കൊണ്ട് തലോടി അവന്റെ കാതിൽ മന്ത്രിച്ചു.

അവളുടെ നിശ്വാസം കാതിൽ കൊണ്ടപ്പോൾ അമുദന് പറയാനാകാത്ത അനുഭൂതിയുളവായി.

അവൾ അവന്റെ മുഖത്തും കവിളിലും മുത്തം നൽകി , അവന്റെ അധരങ്ങളെ നിർത്താതെ പാനം ചെയ്‌തു.

ഏറെ നേരം അവൾ അവനെ അധരപാനത്തിലൂടെ വൈകാരികതയുടെ മറ്റൊരു ലോകത്തേക്ക് എത്തിച്ചു.

“എന്തൊക്കെയാ എന്നെ ചെയ്യുന്നേ ?” അമുദൻ മിടിക്കുന്ന ഹൃദയത്തിന്റെ വേഗതയ്ക്ക് ഒപ്പം ശ്വാസമെടുത്തു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

“ഇഷ്ടല്ലേ അമുദന് ഞാനീ ചെയ്യുന്നതൊക്കെ? ”

“വേണ്ടാ ,,,ഒന്നും വേണ്ടാ,,എന്റെ കൂടെയുണ്ടായ മതി, ഒരല്പം സ്നേഹവും കരുണയും എന്നോട് കാണിച്ചാൽ മതി, അതിനി യഥാർത്ഥമല്ലെങ്കിൽ നടിച്ചാലും മതി, അത് കൊണ്ട് ഞാൻ തൃപ്തിപെട്ടൊളാം,,രൂപേ ”

ഒരു തേങ്ങലോടെ അമുദൻ പറഞ്ഞു.

അത് കേട്ട് ശതരൂപ അവനെ കെട്ടിപുണർന്നു.

“ഇഷ്ടമാണ് ,,അനുരാഗമാണ്,,,ഈ അമുദനോട്” അവന്റെ കാതിൽ ചുടുനിശ്വാസം പതിപ്പിച്ചു ശതരൂപ പറഞ്ഞു.

അമുദനൊന്നും മിണ്ടിയില്ല

“മുക്കാലും ചത്ത ഞാനൊരു പുരുഷനാണോ എന്ന് പോലും എനിക്കറിയില്ല,, അനുരാഗമൊന്നും വേണ്ടാ,,എന്നും കാണിക്കുന്ന അനുതാപം മതി, അത് തന്നെ എനിക്ക് മഹാനുഗ്രഹമാണ്”

ശതരൂപ മെല്ലെ അമുദന്റെ വലത്തേ കാതിൽ നാവിൻ തുമ്പു കൊണ്ട് തഴുകി

അന്നേരം അനുഭൂതിയോടെ അമുദൻ മുഖമൊന്നു ചലിപ്പിച്ചു.

ശതരൂപ മെല്ലെ അമുദന്റെ കൈ എടുത്ത് തന്റെ മാറിൽ സ്പർശിപ്പിച്ചു.

“എന്താ അമുദന് തോന്നുന്നേ? ”

“അറിയില്ല ,,എന്തൊക്കെയോ ,,,”

അവൾ മെല്ലെ അവന്റെ മാറിൽ വിരൽ കൊണ്ട് തലോടി

വിരൽ ഉറുമ്പു അരിച്ചരിച്ചിറങ്ങുന്ന പോലെ അവന്റെ നെഞ്ചിൽ നിന്നും മേൽവയറിലും പള്ളയിലും പൊക്കിളിലും കീഴ്വയറിലും സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ട് മെല്ലെ തുടകൾക്കു മേലെ തടവി.

“എന്തോ പോലെ ഒക്കെ തോന്നുന്നു രൂപേ , ഈ കൈ അനങ്ങുമായിരുന്നുവെങ്കിൽ ഞാൻ തൊട്ടെങ്കിലും അറിഞ്ഞേനെ ,” വിഷമത്തോടെ അമുദൻ പറഞ്ഞു.അന്നേരം അവന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.

“അതിനു നിന്റെ കൂട്ടുകാരിയിവിടെയില്ലേ ,,” ശതരൂപ നാവു കൊണ്ട് അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ തഴുകി നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന കണ്ണുനീർ നക്കിയെടുത്ത നേരം തന്നെ അവന്റെ പാതിയുണർന്ന നിലയിലുള്ള വികാരത്തിനു മേൽ കരം പതിപ്പിച്ചു വിരലുകളാൽ തഴുകിത്തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

Updated: June 19, 2022 — 12:55 am