തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4025

“സത്യമാണോ മാമാ ,,,”

അവൾ അയാൾക്കരികിൽ ഓടിവന്നു ചോദിച്ചു

ദല്ലാൾ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒരു മുത്തം കൊടുത്തു “അതെ ,,, ഇന്ന് ഞാൻ പോണില്ല, പകരം നിന്നെയും കുഞ്ഞിനേയും കൊണ്ട് നാട് ചുറ്റാൻ പോകാ ,,, ”

സന്തോഷത്തോടെ അവൾ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ചു

“അപ്പൊ,,ഞാനിനി ഒറ്റയ്ക്കല്ലല്ലേ മാമാ ?,,’

“അല്ല ,,കണ്ണേ ,,,ഞാനില്ലേ നിനക്കൊപ്പം ,,ഇനി ആരുടേയും വീട്ടുവേലക്ക് എന്റെ പെണ്ണ് പോകണ്ട കേട്ടല്ലോ ”

ദല്ലാൾ അവളെ കെട്ടിപ്പുണർന്നു.

അയാളുടെ നെഞ്ചോടു ചേർന്ന് ശതരൂപ നിന്നു.

“എന്നെ വിട്ടു പോകോ മാമാ ” അവൾ ഭയത്തോടെ ചോദിച്ചു.

“ഇല്ല ,,,ഒരിക്കലും പോകില്ല ,,ഇനി എവിടേക്കെങ്കിലും പോയാലും ഇങ്ങോട്ട് തിരികെ ഉറപ്പായും വരും ,,അത് പോരെ എന്റെ മോൾക്ക് ”

അവൾ മറുപടിക്ക് പകരം അയാളെ മെത്തയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു,

അയാൾക്ക് മുകളിലായി കയറിയിരുന്നു.

“അയ്യോ ,,,ഇതെന്താ എന്തായിത് മാറ് മോളെ ,,”

“ഇല്ല,,,,ഇനി ഇതെന്റെ അവകാശമല്ലേ,,,?”

“എന്ത് ,,,?”

ശതരൂപ അയാളുടെ നരച്ച മീശയിൽ പിടിച്ചു മെല്ലെ മുകളിലേക്ക് പിരിച്ചു.

“ഈ ദല്ലാൾ സുന്ദരപാണ്ട്യൻ മാമന്റെ കാമമടക്കുന്നത്,,അതിനി എന്റെ മാത്രം അവകാശമാ”

“നിന്നേക്കാൾ നാൽപ്പതു കൊല്ലം പ്രായമെനിക്കുണ്ട് ”

“അപ്പൊ ഭാഗ്യമല്ലേ,,ഈ നല്ല മനസ്സുള്ള കെളവനു നാൽപ്പതു വയസ് കുറവുള്ള എന്നെ പോലൊരു കിളുന്തിനെ കിട്ടിയില്ലേ,,,”

അയാൾ അത് കേട്ട് പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.

“മാമാ ,,ഒത്തിരി സന്തോഷത്തിലാ ഞാനിപ്പോ, പറ,,മാമന് അരയ്ക്ക് ഉണർവ്വുണ്ടോ ,,ഉണ്ടെങ്കിൽ ഞാനിപ്പോ അടക്കിതരാം,,,”

അയാൾ മറുപടി പോലും പറയുന്നത് കേൾക്കാൻ നിൽക്കാതെ അയാളുടെ മേലേക്ക് കെട്ടിപുണർന്നു കിടന്നു കൊണ്ട് മുഖമാകെ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി . ചേല അല്പം മാറ്റി മേൽകുപ്പായം തുറന്നു മാറിടങ്ങളെ പുറത്തേക്കാക്കി അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക്  മാറി മാറി മാറിടങ്ങൾ അമർത്തികൊണ്ടിരുന്നു .

കൂടുതൽ ബാഹ്യകേളികൾക്ക് നിൽക്കാതെ വികാരമുറ്റി നിൽക്കുന്ന അയാളുടെ അരക്കെട്ടിനു മുകളിൽ ഇരുന്നു തന്റെ സ്ത്രൈണതയ്ക്ക് ഉള്ളിലേക്ക് അയാളുടെ പുരുഷത്വത്തെ പ്രവേശിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ കൈയമർത്തി മെല്ലെ ഉയർന്നുതാണു തുടങ്ങി.

അയാൾക്ക് എളുപ്പം സ്രവണം ഉണ്ടാകുവാനായി ശതരൂപ ഇന്ദ്രിയത്തിനുള്ളിലെ പേശികൾ കൊണ്ട് പുരുഷേന്ദ്രിയത്തെ ചുറ്റിവരിഞ്ഞിറക്കിമുറുക്കിയമർത്തുന്ന സംപീഡിതം ചെയ്യുവാൻ തുടങ്ങി.

അതോടെ അയാൾ നിയന്ത്രണങ്ങൾ എല്ലാം നഷ്ടമായി ദീർഘമായി ശ്വാസമെടുത്തു.

നിമിഷങ്ങൾക്കകം അയാൾ സ്ഖലനം സംഭവിച്ചു തളർന്നു.

ശതരുപ പൊട്ടിചിരിച്ചു കൊണ്ട് അല്പം നേരം അങ്ങനെയിരുന്നതിന് ശേഷം എഴുന്നേറ്റു.

അവളെ നോക്കി നാണത്തോടെ ദല്ലാൾ ചോദിച്ചു.

“ഇതെന്താ ഇത്ര പെട്ടെന്ന് ,,അപ്പൊ നിനക്ക് ആനന്ദം കിട്ടിയില്ലല്ലോ ”

“അത് രാത്രി മതി , ഞാൻ ആവശ്യത്തിനു മാമന്റെ ചൂടറിഞ്ഞു കൊള്ളാം,,ഇത് മാമന് വേണ്ടി മാത്രമുള്ളതാ,, എന്നെ മറക്കാതെയിരിക്കാൻ,,ഇവിടെ പെണ്ണൊരുത്തി കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടെന്ന ബോധം ഉണ്ടാകാൻ മനസ്സിലായോ കിളവൻ മാമാ ,,”

അയാളത് കേട്ട് ഉറക്കെ ചോദിച്ചു.

“കണ്ടോ ..ഇവിടെ വന്നു എന്റെ അമ്മയുമായി വേഴ്ച നടത്തിയത് കൊണ്ട് എന്നെ കൂടെ കിട്ടിയില്ലേ ,,”അവൾ കളിയായി പറഞ്ഞു.

“നിന്നെ മാത്രമല്ല,, എനിക്കെന്റെ അമ്രപാലിയെ കൂടെ കിട്ടിയില്ലേ,,നോക്കിക്കോ എന്റെ മോളായി ഞാനവളെ വളർത്തും,,ഇവിടത്തെ പെണ്ണുങ്ങളെ പോലെയാകാൻ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല,,അവളെ ഞാൻ ലണ്ടനിൽ അയച്ചു പഠിപ്പിക്കും,,അവളെ ഒരു വലിയ ഡോക്ടറാക്കും  ഞാൻ,,,ഒത്തിരിയിഷ്ടമാ എനിക്കെന്റെ കുഞ്ഞിനെ”

Updated: June 19, 2022 — 12:55 am