തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4024

അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഉടലിനെ ചലിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

നോവിൽ നിന്നുമവൾ സുഖാനുഭൂതിയിയിലേക്കുണർന്നു.

“മാമാ,,,,,,” എന്നവൾ സുഖാലാസ്യത്താൽ പുലമ്പി. അവളുടെ ഉന്മത്തമാർന്ന പുലമ്പൽ അയാൾക്ക് കൂടുതൽ ആവേശം പകർന്നു.

ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചവളെ കൂടുതൽ തന്റെ അരക്കെട്ടിനോട് ചേർത്തു നിർത്തി തന്റെ ചലനവേഗത വർദ്ധിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. തന്റെ ഉള്ളറകളിലേക്ക് അയാളുടെ കരുത്തുറ്റ വികാരം നിർദാക്ഷിണ്യം ആഴത്തിൽ കടന്നു ചെല്ലുന്ന വേളയിൽ അവൾ ജനലഴികളിൽ മുറുകെപിടിച്ചു മുട്ടൂന്നിനിന്നു.

വേഗത കൂടുമ്പാൾ വികാരപരവേശത്താൽ അവളുടെ കണ്ണുകൾ പാതി മറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.

അപ്പോളും അവൾ പുഞ്ചിരിയോടെ ജാലകത്തിന് പുറത്തേക്ക് കൈ നീട്ടിയപ്പോൾ മിന്നാമിന്നികൂട്ടങ്ങളിൽ നിന്നും  രണ്ടു ഇണകളായ  മിന്നാമിന്നികൾ അവളുടെ കൈപത്തിക്കുള്ളിൽ വന്നിരുന്നു.

ദല്ലാൾ തന്റെ വേഗമേറിയ ശരീരചലനം കൊണ്ട് അവളെ വികാരത്തിന്റെ കൊടുമുടികയറ്റിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

അവൾ കൈയിലിരുന്ന തെളിയുന്ന  മിന്നാമിന്നികളെ തന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

ദല്ലാൾ അവളുടെ പുറത്തേക്ക് ചേർന്ന് നിന്നുകൊണ്ട് അവളുടെ മാറിടങ്ങളെ മർദ്ധിച്ചുഞെരിച്ചു കൊണ്ട് തന്റെ വേഗത വീണ്ടും വീണ്ടും കൂട്ടികൊണ്ടുവന്നു.

വികാരം തലയ്ക്കു പിടിച്ചവൾ പരിസരം മറന്നുകൊണ്ട് ഒരു മാടിനെപോലെ അമറാൻ തുടങ്ങി.

തന്റെ നിയന്ത്രണങ്ങൾ  എല്ലാം  കൈവിട്ടുപോയ ശതരൂപ ഇടം കൊണ്ട് കൊണ്ട് ജാലകക്കമ്പിയിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു ശക്തിയിൽ ശ്വാസം വലിച്ചു വിട്ട നേരം അവളിൽ രതിമൂർച്ചയുണർന്നു.

“മാമാ,,,,,,,” എന്ന് വിളിച്ചവൾ മുഷ്ടിചുരുട്ടി മുഖം ജനാലപടിയിൽ അമർത്തിപിടിച്ചു വിറയ്ക്കുന്ന ദേഹത്തോടെയായി നിന്നു.

അവൾ തന്റെ ഇന്ദ്രിയത്തിനുള്ളിലെ പേശികൾക്ക് കൂടുതൽ ബലം കൊടുത്തു ശക്തിയിൽ സങ്കോചിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് അതിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞുണർന്നു നിൽക്കുന്ന ദല്ലാളിന്റെ അവയവത്തിനു കൂടുതൽ മർദ്ദം നൽകിയ നേരം അവളുടെ നടുവിൽ കൈയ്യമർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ദല്ലാൾ വെട്ടിവിറച്ചു തന്റെ ദേഹത്തെ അവളുടെ ആഴത്തിലേക്ക് അമർത്തിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് അല്പം നേരം നിന്നു തളർന്നവളുടെ പുറത്തേക്ക് മുഖം അമർത്തി.

ഇരുവരും ഒരേ വേഗത്തിൽ ശ്വാസമെടുത്തുകൊണ്ടിരുന്നു.

ശതരൂപ ജനാലപടിയിൽ അതെ നിലയിൽ തളർന്നു തലവെച്ചു പുറത്തയാളുടെ ഭാരവും പേറി മുട്ടൂന്നിനിന്നു.

അന്നേരം അവളുടെ മുഷ്ടിയിൽ അകപ്പെട്ട ഒരു മിന്നാമിനുങ്ങ് മുഷ്ടി അയഞ്ഞുണ്ടായ വിടവിലൂടെ പുറത്തേക്ക്  പറന്നു പോയി.

അവൾ മുഷ്ടി വിടർത്തിയപ്പോൾ  മുഷ്ടിക്കുള്ളിൽ ഞ്ഞെരിഞ്ഞമർന്ന മിന്നാമിനിങ്ങിന്റെ  ജീവനറ്റ ദേഹം മണ്ണിലേക്ക് വീഴുകയുണ്ടായി.

അവളുടെ മുഷ്ടിക്കുള്ളിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെട്ട മിന്നാമിനുങ് തന്റെ ഇണയെ തേടിനടന്നു.

സ്ഖലനം സംഭവിച്ചു തളർന്ന ദല്ലാൾ കിടക്കയിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു വീണു കൊണ്ട് ശതരൂപയെ പ്രണയപൂർവ്വം നോക്കി. അതെ നിലയിൽ മുഖം തിരിച്ചവൾ അയാളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും ദൃഷ്ടി മാറ്റാതെ പുഞ്ചിരിയോടെ നിന്നു. അയാൾ അവളെ പിടിച്ചു തനിക്കരികിലേക്ക് കിടത്തി.

ശതരൂപ തന്റെ ഇടം തുട അയാളുടെ തുടകൾക്ക് മേലേക്ക് കയറ്റി വച്ച് കൊണ്ട് അയാളുടെ നരവീണ നെഞ്ചിൽ മുഖം പൊത്തികിടന്നു.

“സുഖായോ മാമാ ?” അവൾ ദീർഘമായി ശ്വാസമെടുത്ത് ചോദിച്ചു.

“ഉവ്വ് മോളെ ,,ഇങ്ങനെയൊരു അനുഭവം ആദ്യമായി കിട്ടുന്ന പോലെ”

അയാൾ അവളെ കെട്ടിപുണർന്നു കിടന്നു.

“മാമനല്ലാതെ എനിക്കിനിയാരുമില്ല,,എന്നെ വിട്ടു പോകോ മാമാ ” ശതരുപ ഒരു കുറുകലോടെ ചോദിച്ചു.

“ഒരിക്കലുമില്ല,,എനിക്ക് നിന്നെ വേണം മോളെ,,നീയില്ലാതെ എനിക്കുമിനി ഒരു ജീവിതമില്ല ”

അയാൾ ശതരൂപയുടെ നെറ്റിയിലും മുഖത്തും കവിളിലും കഴുത്തിലും നിർത്താതെ മുത്തം നൽകി കെട്ടിപ്പുണർന്നു കിടന്നു.

@@@@@

Updated: June 19, 2022 — 12:55 am