തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4024

Views : 226890

അയാൾക്കരികിൽ പിറന്നപടിയായി കിടക്കുന്ന ശതരൂപയുടെ കഴുത്തിലും ദേഹത്തുമൊക്കെ ആഭരണങ്ങൾ അണിഞ്ഞിരുന്നു. സുന്ദരപാണ്ട്യന്റെ കുസൃതികൾ ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ട് ശതരൂപ അയാളെ നോക്കി കിടക്കുകയായിരുന്നു.

അവൾക്കരികിൽ കൈമുട്ടിൽ തല താങ്ങി

അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി വലം കൊണ്ട് കൊണ്ട് അവളുടെ ഇരുമാറുകളെയും തഴുകിയമർത്തി അയാൾ അവളെ നോക്കി കിടക്കുകയായിരുന്നു. അയാളുടെ കൈകൾ മാറിൽ നിന്നും ഉദരത്തിലും അടിവയറിലും സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് മെല്ലെ പരതി വന്നു.

പുഞ്ചിരിയോടെ ശതരൂപ അയാളുടെ മുഖം താഴ്ത്തി അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ അധരങ്ങൾ ചേർത്ത് നിർത്താതെ അയാളുടെ കീഴ്ചുണ്ടിനെ നുകർന്ന് നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. ദല്ലാൾ സുന്ദര പാണ്ട്യൻ തന്റെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ സ്ത്രൈണതയിൽ മെല്ലെ മെല്ലെ തഴുകികൊണ്ടിരുന്നു. വികാര ഉത്തേജനം സംഭവിച്ച ശതരൂപ തന്റെ  വെൺതുടകൾ ഇടയ്ക്കിടെ ചേർത്തടുപ്പിച്ചമർത്തി.

ആ ആനന്ദം ആസ്വദിക്കുന്ന നേരം അവൾ മുഖമടർത്തി മാറ്റി അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

“മാമാ ,,, എനിക്ക് മാമന്റെ കുഞ്ഞിനെ പ്രസവിക്കണം ”

അത് കേട്ടതും അയാളുടെ കൈവിരൽ ചലനം നിലച്ചു.

“പാലി പോരെ നമുക്ക് കുഞ്ഞായി ”

“പോരാ ,,മാമാ ഞാൻ അവളെ പെറ്റത് എന്റെ മനസ്സോടെയല്ല,,പക്ഷെ ഇപ്പോ എനിക്ക് മനസ്സുണ്ട് ”

അവൾ അയാളുടെ കൈ തന്റെ അരക്കെട്ടിൽ നിന്നും എടുത്ത് വയറിലേക്ക് പതിപ്പിച്ചു.

“എന്റെ ഈ വയറിൽ മാമന്റെ കുഞ്ഞു പത്തുമാസം വളരണം , ഒത്തിരിയിഷ്ടത്തോടെ എനിക്കാ കുഞ്ഞിനെ ചുമക്കണം…ഒടുവിൽ മാസം തികയുമ്പോൾ ,,,,”

അവൾ അയാളുടെ കൈ വയറിൽ നിന്നും എടുത്തു തന്റെ ഇന്ദ്രിയ ഭാഗത്ത് പതിപ്പിച്ചു

“ഇത്ര കാലവും മാമന്റെ കാമചൂടടക്കുന്ന എന്റെ ഈ കീഴ്വായിലൂടെ എന്റെ മാമന്റെ കുഞ്ഞിനെ കൊടും വേദനയറിഞ്ഞു എനിക്ക് പ്രസവിക്കണം ”

അവൾ ആ കൈ എടുത്തവളുടെ മുലകളിൽ പതിപ്പിച്ചു വെച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

“ആ കുഞ്ഞിനു എന്റെയീ മുലകളിൽ നിന്നും ഊറി വരുന്ന പാൽ കൊടുത്ത് വളർത്തണം ”

അയാൾ മറുപടിയൊന്നും പറയാതെ നിശ്ശബ്ദനായി കിടന്നു.

“അത് വേണോ മോളെ ,,”

“വേണം ,,എന്റെയാഗ്രഹമാണ്”

“അങ്ങനെയൊരു കുഞ്ഞു പിറന്നാൽ എന്റെ പാലിയെ നീ അവഗണിക്കില്ലെ ”

“അവൾ വളരില്ലേ,,,,പക്ഷെ എനിക്കൊരു  കുഞ്ഞിനെ എനിക്കാഗ്രഹിച്ചുകൂടെ മാമാ,,വേറെ ഞാൻ ആരോടാ പറയാ”

“എന്തായാലൂം നാളെ പാലിയുടെ പിറന്നാളല്ലേ ,,,അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞു നമുക്കാലോചിക്കാം,,നമുക്ക് രണ്ടു പേർക്കും ആശുപത്രിയിലും പോകാം ,,ഒന്ന് പരിശോധിക്കാൻ,,അത് പോരെ”

അവളതു കേട്ടപ്പോൾ ഒരുപാട് സന്തോഷം കൊണ്ട് അയാളെ കെട്ടിപ്പുണർന്നു.

എന്നിട്ടയാളുടെ കൈ എടുത്ത് ആദ്യം അയാൾ വെച്ചിരുന്നപോലെ അരക്കെട്ടിൽ ചേർത്ത് വെച്ചു.

ദല്ലാൾ അവളെ കാമാവേശത്തോടെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു മെത്തയിൽ മുട്ടിലിരുത്തി

അവളെ പുറത്ത് പിടിച്ചു മുന്നോട്ടായിച്ചു

ശതരുപ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കട്ടിലിനോട് ചേർന്ന ജാലകകമ്പികളിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് നോക്കിയിരുന്നു. നല്ല നിലാവുണ്ടായിരുന്നു പുറത്ത് .

അത് കൂടാതെ പുറത്ത് പൂവിട്ടു നിൽക്കുന്ന ഗന്ധരാജൻ പൂക്കളുടെ സൗരഭ്യം ആകെ പരന്നിരുന്നു. അവൾ ജാലകകമ്പിയിൽ ഊന്നി മുട്ടിലിരുന്നു പുറത്തേക്ക് നോക്കി പാറിപറക്കുന്ന മിന്നാമിന്നികൂട്ടങ്ങളെ നോക്കി.

സുന്ദരപാണ്ട്യന്റെ ഇംഗിതം മനസ്സിലാക്കിയ ശതരൂപ അഴിയിൽ കൈപിടിച്ചു മുട്ടിൽ ഊന്നി നടുപിന്നിലേക്ക് തള്ളി വിരിവോടെ നിന്നു.

കാമാവേശം പൂണ്ട ദല്ലാൾ അവളുടെ അവളുടെ മുടികുത്തിൽ പിടിച്ചു മുഖം താഴേക്കമർത്തി ജാലകഭിത്തിയിൽ താടിയുറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് മെല്ലെ കുറുകിതടിച്ച നടുവിരൽ കൊണ്ടവളുടെ സ്ത്രൈണതയിൽ തഴുകി തലോടി സ്‌നിഗ്ദമാക്കി അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈ പിടിച്ചു തന്റെ ഉണർന്നു ബലവത്തായി നിൽക്കുന്ന വികാരത്തെ അവളുടെ സ്ത്രൈണതയിലേക്ക് അതിവേഗമാഴ്ത്തി.

ക്ഷണവേഗത്താലുള്ള പ്രവേശനത്താൽ  വേദനയാൽ പുളഞ്ഞു കൊണ്ടവളുടെ കണ്ണുകൾ മിഴിഞ്ഞു നീരണിഞ്ഞു. ആവേശത്തോടെ സുന്ദരപാണ്ട്യൻ അവളുടെ വേദനയെ പോലും അവഗണിച്ചു കൊണ്ട് തന്റെ ഉടൽ ചലനവേഗം വർദ്ധിപ്പിച്ചു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com