തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4021

Views : 226813

മൃണാളിനി ഭയം കൊണ്ട് വേഗം പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ നോക്കിയെങ്കിലും പുറമെ കണ്ട മാന്യനായ ആൾ അവരെ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് പാണ്ടികശാലയുടെ വാതിൽ ഉള്ളിൽ നിന്നും അടച്ചു പൂട്ടി.

അതോടെ മൃണാളിനി ഒച്ച വെച്ചു.രണ്ടുപേരെയുള്ളൂ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടുവന്നിട്ട് ഇപ്പോൾ അയാളടക്കം എട്ടുപേർ, തനിക്ക് സാധിക്കില്ല തനിക്ക് പോകണം എന്ന് പറഞ്ഞവർ വാശിപിടിച്ചു വാതിൽ തുറക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

അതോടെ ആകെ തർക്കവും ഉന്തും തള്ളുമായി.മദ്യലഹരിയിൽ ആയിരുന്നവർ എല്ലാവരും കൂടെ എഴുന്നേറ്റു വന്നു. മൃണാളിനിയെ മർദിച്ചും ശക്തിയിൽ വലിച്ചിഴച്ചു വസ്ത്രങ്ങൾ ഊരി മാറ്റിയും നിലത്ത് ചാക്ക് വിരിയിച്ചയിടത്തേക്ക് തള്ളിയിട്ടു. മൃണാളിനി ഭയം കൊണ്ട് അലറികരഞ്ഞുവെങ്കിലും ആ ശബ്ദം ആ പാണ്ടികശാലക്കുള്ളിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്നു.

ആ നിഷ്ടൂരന്മാർ മൃണാളിനിയെ യാതൊരുവിധ ദയയും കൂടാതെ അതിമൃഗീയമായി ഉപദ്രവിച്ചു പീഡിപ്പിച്ചു.അവരുടെ ഉള്ളിലെ കാമം മുഴുവനും ഏറ്റവും വേദനാജനകമായ രീതിയിൽ മൃണാളിനിയുടെ ദേഹത്ത് തീർത്തു കൊണ്ടിരുന്നു.

കൊടും വേദനയാൽ അവർ അലറിക്കരഞ്ഞുവെങ്കിലും വിജനമായ ആ പ്രദേശത്ത് അവരെ രക്ഷിക്കാൻ ആരുമുണ്ടായില്ല. എട്ടുപേരും മൃണാളിനിയെ പിച്ചി ചീന്തി മാറി മാറി ഭോഗിക്കുകയുണ്ടായി. മൃണാളിനി പലവട്ടവും ബോധമറ്റു വീണു, അപ്പോളൊക്കെ അവരുടെ മുഖത്ത് മദ്യം തളിച്ച് അവരെ ഉണർത്തി വായിൽ മദ്യം ഒഴിച്ച് കുടിപ്പിച്ചു നിർത്താതെ വേഴ്ച്ചനടത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. മൂന്നു മണിക്കൂറിൽ അധികം നിർദാക്ഷണ്യമായി അവർ മൃണാളിനിയെ മാറിമാറി പീഡിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോളേക്കും മൃണാളിനി തളർന്നു പരവശയായിരുന്നു. നാലുമണിക്കൂർ നീണ്ട പൈശാചികമായ പീഡനങ്ങൾക്കൊടുവിൽ കരിമ്പി൯ ചണ്ടി പോലെ ഒരു മൂലയിലേക്ക് അവരെ വലിച്ചെറിഞ്ഞു. അപ്പോളേക്കും അവരുടെ ബോധം പോയിരുന്നു, ഇടക്കൊരാൾ എഴുന്നേറ്റ് അവരുടെ അരികിൽ വന്നു തളർന്നു ബോധമറ്റു കിടക്കുന്ന അവരുടെ മുഖത്തേക്ക് മൂത്രമൊഴിച്ചു, മുഖം നനഞ്ഞപ്പോൾ അവർ കണ്ണുകൾ തുറന്നു.

“എന്നടി കൂത്തിച്ചി” എന്ന് വിളിച്ചുകൊണ്ടു അവരുടെ നെഞ്ചിൽ അയാൾ ആഞ്ഞു ചവിട്ടി അവിടെ നിന്നും തിരികെ കൂട്ടുകാരുടെ ഇടയിലേക്ക് പോയി.

തളർച്ചയോടെ മൃണാളിനി അടുത്തുള്ള ചാക്കിൽ പിടിച്ചു ഏന്തിവലിഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റു.

കരയാൻ പോലും ആവതില്ലാതെ അവർ വേച്ചുവേച്ചു അവിടെയിരുന്നു മദ്യപിക്കുന്നവരുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു.

അവർ നടക്കുമ്പോൾ തുടകൾക്കിടയിലൂടെ ഒഴുകി വന്ന കൊഴുത്ത ചോര അവരുടെ കാൽപാദങ്ങളെ നനച്ചു കൊണ്ട് ചോരകാലടികൾ നിലത്ത് പതിപ്പിച്ചു.

അവർ നടന്നു വരുന്നത് കണ്ടു ആ പിശാചുക്കൾ ഉറക്കെചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

മൃണാളിനി അവർക്കരികിൽ വന്നു കൈകൾ കൂപ്പി പണത്തിനായി യാചിച്ചു.

പുറത്തു നിന്ന മാന്യൻ എഴുന്നേറ്റു പണം കൊടുക്കാനാകില്ലെന്നു അറിയിച്ചു.

ആ വേദനയിലും തളർച്ചയിലും  കോപത്തോടെ മൃണാളിനി അത് പറഞ്ഞവന്റെ കഴുത്തിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു  പണം ചോദിച്ചു.

“തരാം ,,തരാം ,,,,ഇപ്പോ തരാം ,,നിനക്ക് പണം ഇപ്പോ തരാം ” എന്ന് പറഞ്ഞയാൾ കുനിഞ്ഞു ഒരു ചാരായകുപ്പി കൈയിലെടുത്തുകൊണ്ട് മൃണാളിനിയുടെ കവിളിൽ മുറുക്കെ പിടിച്ചു വാ പൊളിച്ചു ആ ചാരായം അവരുടെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് കമഴ്ത്തി കുടിപ്പിച്ചു, അട്ടയും നവസാരവുമിട്ടു വാറ്റിയ ചാരായമായൊരു തീ പോലെ മൃണാളിനിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന നേരം അയാൾ ആ കുപ്പി അടുത്തുള്ള കമ്പിയിൽ അടിച്ചു പൊട്ടിച്ചു അതിവേഗം ശക്തിയിൽ മൃണാളിനിയുടെ കാലിടയിൽ യോനിക്കകത്തേക്ക് കുത്തികയറ്റി.

“അമ്മേ,,,,,,,,,എന്നലറി വിളിച്ചു കൊടുംവേദനയോടെ മൃണാളിനി നിലത്തിരുന്നു പോയി.

പൊട്ടിയ കുപ്പി കുത്തിയിറക്കിയ യോനിയിൽ നിന്നും കൊഴുത്ത രക്തം പുഴ പോലെയൊഴുകി.

അയാൾ ആ കുപ്പി പിടിച്ചു ഊരിയെടുത്ത് മൃണാളിനിയുടെ ഇരു തുടകളിലും കുത്തിയിറക്കി വലിച്ചു കീറിയപ്പോൾ തുടകളിൽ നിന്നും ചോര ചീറ്റി

മൃണാളിനി വേദനയാൽ അലറി വിളിച്ചു കൊണ്ട് നടക്കാനാകാതെ തളർന്നു മണ്ണിൽ വീണു.

മൃണാളിനി അമ്മേ എന്ന് വിളിച്ചു അലറികരഞ്ഞു

ആ എട്ടുപേരും പേരും അതൊന്നും കേൾക്കാത്ത പോലെ അവിടെ നിന്നും നടന്നു നീങ്ങി.

തുട കീറി ചോര വാർന്നു തളർച്ചയോടെ മൃണാളിനി നിലത്തൂടെ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി പാണ്ടികശാലയുടെ പുറത്തേക്ക് എത്തിമൃണാളിനി ആവും വിധത്തിൽ ഉറക്കെയലമുറയിട്ടു. പക്ഷെ കേൾക്കാൻ ആ പ്രദേശത്ത്‌  ആരുമുണ്ടായില്ല.രക്തം വാർന്നവർ , കൊടും വേദനയാൽ  ബോധം മറഞ്ഞു പാണ്ടികശാലയുടെ പുറത്ത് വീണു കിടന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com