തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4024

“എന്താ കാണാൻ നാണിക്കുന്നത് ,,ശരിക്കും കാണ്,,,ഇനിയിങ്ങനെയുള്ള ഇഷ്ടങ്ങൾ ഒന്നും ഒളിച്ച്‌ പാത്തു വെക്കണ്ട,,അമുദന്റെ ഏതാഗ്രഹവും നിറവേറ്റിത്തരാനാ ഈ കൂട്ടുകാരിയിവിടെയുള്ളത് ”

അമുദൻ ആകെ പാരവശ്യത്തോടെ  അവളുടെ തുടിച്ചുയർന്നു നിൽക്കുന്ന മാറിൽ ഒന്ന് നോക്കും , പിന്നെ മുഖം വെട്ടിക്കും, പിന്നെയും നോക്കും , മുഖം തിരിക്കും ”

“ഇങ്ങനെ നാണിച്ചാലോ ,,,ഇങ്ങോട്ട് തന്നെ നോക്ക് ,,,” ശതരൂപ അവന്റെ ഇരുകവിളിലും കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു മുഖം  തന്റെ മാറിന് നേരെ പിടിപ്പിച്ചു.

“കണ്ടു ,,മതി ഇനി ചേലായിട്ടോ രൂപേ”

അവൾ അതെ രൂപത്തിൽ അവനരികിലായി കിടന്നു.

“ഇന്നേ ,,ഞാൻ ഇങ്ങനെ തന്നെയാ കിടക്കുന്നത് ,,”

“അയ്യോ ,അതെന്തിനാ ,,എന്റെ അമുദന് സന്തോഷമാകാൻ,,, ”

“ഒരു നാണവുമില്ലല്ലോ ,,,” ലജ്ജയോടെ അമുദൻ ചോദിച്ചു

“ഇല്ല ,,എന്റെ അമുദന്റെ അടുത്ത് എനിക്ക് അതൊന്നും ഇല്ല ,,പറ മുഴുവ൯ അഴിക്കട്ടെ ,,,”

“അയ്യോ ,,,വേണ്ടാ ,,ഇപ്പോ ഇത് മതി ,,”അതെ ലജ്ജയോടെ അമുദൻ പറഞ്ഞു

ശതരൂപ അവന്റെ കാതിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു.

“പറ ഇഷ്ടങ്ങളൊക്കെ പറ,,ഒക്കെ സാധിച്ചു തരാം ,,”

അമുദൻ ഒന്നും പറയാതെ ചിരിച്ചു

“അമുദാ ,,”

“ഹ്മ്മ് ,,,”

“എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു മുത്തം തരോ..?”

‘അയ്യോ ,,ഞാനോ ?’

“പിന്നെ വേറെയാരാ ,,അമുദന്റെ കൂട്ടുകാരിക്ക് മുത്തം തരില്ലേ ?”

ചൂടുള്ള നിശ്വാസം അവന്റെ മുഖത്ത് പതിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് ശതരുപ ചോദിച്ചു.

അവൻ എന്തെങ്കിലും പറയാൻ തുടങ്ങും മുൻപ് തന്നെ ശതരൂപ അമുദന്റെ ചുണ്ടിൽ മുത്തം നൽകി അവന്റെ  ചുണ്ടുകൾ തൻ്റെ  അധരങ്ങൾക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞു.

അവന്റെ ചുണ്ടിനിടയിലേക്ക് ശതരുപ അവളുടെ നാവു കടത്തി അവന്റെ നാവിനെ തലോടി നാവിനു ചുറ്റും അവളുടെ നാവു കൊണ്ട് വട്ടം ചുഴറ്റി , മുഖം എടുത്ത് അവന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കികിടന്നു.

അമുദന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുകയായിരുന്നു .

“എന്തിനാ കണ്ണ് നിറക്കണെ ,,,?”

“ഇരുപതു കൊല്ലങ്ങളായുള്ള മോഹമായിരുന്നു ഇതൊക്കെ , ഒരിക്കലും സാധിക്കില്ലെന്ന് കരുതിയതാ ,,”

“അതിനല്ലേ ഞാനിവിടെയുള്ളത്,,,” അവൾ വീണ്ടും അവന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു.

“പറ ,,എന്റെ അമുദന് എന്താ വേണ്ടേ? ”

“എനിക്ക് ,,,എനിക്കറിയില്ല ,രൂപേ”

അവളതു കേട്ട് പുഞ്ചിരിച്ചു

അതെ കിടപ്പിൽ നിന്നും അല്പം മുകളിലേക്ക് നീങ്ങിചരിഞ്ഞ നിലയിൽ ഇരുന്നു

അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് തന്റെ കൊഴുത്ത മാറുകൾ പതിപ്പിച്ചു മെല്ലെ തലോടി.

അതിശയത്തോടെ അമുദൻ “രൂപേ ” എന്നവളെ വിളിച്ചു.

“ഇന്നെന്റെ മാറു നുകർന്ന് , ചൂട് കൊണ്ട് കിടന്നാൽ മതി,,എന്റെ അമുദൻ,,”

ഒരു മന്ദഹാസത്തോടെ ശതരൂപ പറഞ്ഞു

ആദ്യമൽപ്പം മടിച്ചുവെങ്കിലും ശതരൂപ ആവശ്യപെട്ടപ്പോൾ അമുദൻ അവളുടെ മാറുകൾക്കിടയിൽ മുഖം അമർത്തി അവയുടെ ചൂടേറ്റ് കിടന്നു ,പിന്നെ മെല്ലെ അവളുടെ മാറിൽ നാവു കൊണ്ട് ഇഷ്ടമുള്ളയത്രയും തഴുകി അധരങ്ങൾക്കുള്ളിൽ അവയെ തിരുകി വണ്ട് പൂന്തേൻ നുകരുന്ന പോൽ അവയെ നുകർന്ന് കിടന്നു . ആ നുണയലിന്റെ ലഹരിയിൽ ശതരുപ കരങ്ങളാൽ അവന്റെ മാറിൽ തഴുകി അവന്റെ അതിവേഗം മിടിക്കുന്ന  ഹൃദയത്തിനു ശാന്തി പകർന്നു.

ഒടുവിൽ അമുദൻ അവളുടെ മാറിടചൂടേറ്റ് മയങ്ങി.

അവന്റെ ശിരസിൽ മെല്ലെ തലോടി ശതരൂപ അവനു അരികിലായി അവനെ കെട്ടിപ്പുണർന്നു കിടന്നു.

@@@@

Updated: June 19, 2022 — 12:55 am