തിരുഗണിക-4 [Harshan] 4067

“ഇന്നൊരിക്കലെങ്കിലും എന്റെ രൂപയെ അനുഭവിക്കണമെന്ന് എന്റെ മനസ്സ് എന്നോട് പറയുന്നു, അറിയണം എനിക്കെന്റെ രൂപയെ അറിയണം,,ഞാനൊരു പുരുഷനാണെന്ന് എനിക്ക് ബോധ്യം വരുത്തിത്തന്നത് എന്റെ രൂപയാ,,അപ്പൊ എന്റെയീ ആഗ്രഹവും നിനക്ക് മാത്രേ സാധിച്ചു തരാൻ കഴിയു,, അറിയണം എനിക്കറിയണം നിന്നെ ,,നിന്റെ സ്ത്രീത്വത്തിൽ എനിക്ക് ലയിച്ച് ചേരണം” അമുദൻ അവളെയറിയിച്ചു.

അത് കേട്ടപ്പോൾ ശതരുപ നടുങ്ങിപ്പോയി.

“അമുദാ ,,അതപകടമാണ്,,ദേഹത്തെ എല്ലുകൾക്ക് ബലമില്ലാത്ത നിലയിൽ എങ്ങനെയാണ് നിനക്കെന്നെ അനുഭവിക്കാൻ കഴിയുക, എന്റെ ഭാരം നിനക്ക് താങ്ങാനാകില്ല, ഒരുപക്ഷെ നിന്റെയെല്ലുകൾ പൊടിഞ്ഞു പോകും ,,വേണ്ടാ അമുദാ,,,” ശതരൂപ അവനെ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

പക്ഷെ അമുദൻ ഒരു കുഞ്ഞിനെപ്പോലെ വാശിപിടിച്ചു.

അവന്റെ വാശിക്ക് ഒടുവിൽ ശതരൂപയ്ക്ക് വഴങ്ങേണ്ടതായി വന്നു.

ഗത്യന്തരമില്ലാതെ ശതരൂപ അതെങ്ങനെയെന്ന് മനസ്സിലാലോചിച്ചു.

വൈശികം അഭ്യസിപ്പിച്ച അച്ചികാരണവത്തിമാരെയും അമ്മ മൃണാളിനിയെയും മനസ്സിൽ സ്മരിച്ചു പ്രാർത്ഥനയോടെ അവൾ കണ്ണുകളടച്ചു.

ഒരു കാരണവശാലും അമുദന്റെ ദേഹത്ത് തന്റെ ഭാരം താങ്ങരുത്, അതിനായി അപ്പോൾ മനസിൽ തോന്നിയ ഉപായത്തി൯ പുറത്ത് ശതരുപ അവന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ അഴിച്ചു മാറ്റി.വയറിനും അരക്കെട്ടിനും  ഇരുവശത്തുമായി നീളത്തിലുള്ള ബലമുള്ള തലയിണകൾ നിരത്തി.

അമുദനരികിലായി ഇരുന്നു.

കൈവിരലുകൾ കൊണ്ട് അവൾ അമുദന്റെ ദേഹത്ത് അവനു വികാരോത്തേജനം സംഭവിക്കണമെന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെ മെല്ലെ തഴുകി , ദേഹമാകെ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി ദേഹത്തെ ഓരോ അംഗത്തെയും നാവു കൊണ്ട് തഴുകിയുണർത്തി. അരക്കെട്ടിനെ  അധരങ്ങളാൽ നുകർന്നപ്പോൾ അമുദന് കൂടുതൽ ഉണർവ്വുണ്ടായി. അതെ സമയം ശ്രദ്ധിച്ചവൾ അവനു ഇരുവശത്തുമുള്ള തലയിണയിൽ കാൽമുട്ട് അമർത്തി അവനു അരയ്ക്ക് മുകളിലായി നിലകൊണ്ട് അതീവശ്രദ്ധയോടെ ഒരു പൊടിക്ക് പോലും തന്റെ ഭാരം അമുദന് മേലെക്ക് വരാതെ മെല്ലെ അവൾ തന്റെ സ്ത്രൈണതയിലേക്ക് അമുദന്റെ വികാരത്തെ നയിച്ചു.

കാൽമുട്ടിൽ ബലമൂന്നിയവൾ മെല്ലെ ഉയർന്നു പൊങ്ങി.

അമുദന്  യാതൊരു വിധ കഷ്ടതകളും വരാത്ത രീതിയിൽ സശ്രദ്ധം ശതരൂപ  ദേഹത്തെ ചലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു അമുദന്റെ  മുഖത്താകെ അത്ഭുതവും വിസ്മയവും ഒക്കെയായിരുന്നു ഒരിക്കൽ പോലും സാധിക്കാത്ത തന്റെ ആഗ്രഹം തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവൾ ശ്രദ്ധയോടെ സാധിപ്പിച്ചുതരുന്നു.

അമുദന്റെ ഇന്ദ്രിയത്തിലേക്കുള്ള രക്തയോട്ടം കുറയാതെയിരിക്കുവാൻ  ഉയർന്നു താഴുമ്പോഴും ശതരൂപ തന്റെ ആന്തര പേശികൾക്കു ബലം കൊടുത്ത് വികസിപ്പിച്ചും സങ്കോചിപ്പിച്ചും  തന്റെ സ്ത്രൈണതയ്ക്ക് അയവും മുറുക്കവും വരുത്തുകയും ഒപ്പം അമുദന്റെ കീഴ്‌വയറിൽ മെല്ലെ വിരൽ കൊണ്ട് തലോടുകയും ചെയ്തു

വികാരവിക്ഷോഭത്താൽ അമുദന്റെ  കണ്ണുകൾ പിന്നിലേക്ക് മറഞ്ഞു

ദീർഘമായ ഒരു നിശ്വാസത്തോടെ അമുദൻ  ഒന്ന് വിറയ്ക്കുന്നത് ശതരുപയറിഞ്ഞു.

അമുദൻ കഴുത്ത് ഇടത്തേക്ക് തിരിച്ചു.

അതെ സമയം തന്നെ ശതരൂപയ്ക്ക് തന്റെ ആഴങ്ങളിൽ ചൂടനുഭവപ്പെട്ടു.

അമുദന് സ്ഖലനം സംഭവിച്ചിരിക്കുന്നു.

അല്പം നേരം കാല്മുട്ടിലൂന്നിയങ്ങനെ പൊങ്ങിനിന്നുകൊണ്ടവൾ അതീവശ്രദ്ധയോടെ താഴേക്കിറങ്ങി.

തലയിണയിൽ മുഖം ചരിച്ചു കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അമുദനെ കണ്ടപ്പോൾ അവളുടെ ഹൃദയം വിങ്ങി.

അവൾ രേതസ്സ് താഴേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന തുടയുമായി അവനരികിലേക്ക് ഇരുന്നു.

അവനരികിൽ കിടന്നു കരയുന്ന അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.

“എന്തിനാ കരയണെ,,അമുദാ ,,കരയല്ലേ ” ഇടറുന്ന കണ്ഠത്തോടെ അവൾ കേണു.

മറുപടി പറയാൻ പോലുമാകാതെ അമുദൻ ഏങ്ങിക്കരയുകയായിരുന്നു.

തനിക്ക് ഒരിക്കൽ പോലും സാധ്യമാകില്ലെന്നു കരുതിയത് സാധ്യമായിരിക്കുന്നു.

അമുദൻ ശതരൂപയുടെ നഗ്നമായ മാറിൽ മുഖമമർത്തി കരഞ്ഞുകൊണ്ടേയിരുന്നു.

“കരയല്ലേ,,,സന്തോഷമായില്ലേ ,എന്റെ അമുദന് ,” അവൾ അമുദന്റെ മുഖത്തും കവിളിലും മുത്തം നൽകി ആശ്വസിപ്പിച്ചു കൊണ്ട്  പറഞ്ഞു

“ഒരുപാട് ,,ഒരുപാട് ,,,ഒരുപാട് …” അമുദൻ  വിതുമ്പിപറഞ്ഞു

കുറച്ചു നേരം കൂടെ അമുദന്  സമീപം കിടന്നു

Updated: June 19, 2022 — 12:55 am