വെളുത്ത ചെമ്പരത്തി [വൈഗ വസുദേവ്] [Novel] 84

എനിക്കറിയാം എൻ്റെ ഇഷ്ടത്തിനപ്പുറം നിനക്ക് ഒന്നുമില്ലെന്ന്…സുകു ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ പറഞ്ഞു. പൊക്കോളൂ…അച്ഛന് സമാധാനമായി. അച്ചുവേഗം മുറിക്കു പറത്തിറങ്ങി.

ശരത് ഓടി അവളുടെ അടുത്തെത്തി. ചേച്ചീ എന്തിനാ അച്ഛൻ വിളിച്ചത്…? കണ്ണു നിറഞ്ഞല്ലോ…അച്ഛൻ വഴക്കുപറഞ്ഞോ. ചേച്ചീ വാ…അവൻ അവളെ കൂട്ടി അവൻ്റെ മുറിയിലേയ്ക്ക് പോയി. അകത്തുകടന്ന് വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു.

ചേച്ചി ഇനി പറയ് എന്തിനാ അച്ഛൻ വിളിച്ചത്. പൊട്ടിക്കരച്ചിലാരുന്നു മറുപടി. കരയാതെ ചേച്ചീ…എന്താണേലും പറയ്. ഞാൻ ചേച്ചീടെ കൂടെയുണ്ട്…അവൻ അവളുടെ കണ്ണു തുടച്ചു. ചേച്ചീ…ഈ കല്യാണം എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല. ചേച്ചിക്കും ഇഷ്ടമല്ല എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം. ഇഷ്ടമല്ലെന്ന് അച്ഛനോട് പറയാരുന്നില്ലേ…

അത്…അച്ഛൻ്റെ ഇപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥ.

ജീവിതം ചേച്ചീടെയല്ലേ…അച്ഛൻ്റെ അല്ലല്ലോ…

ഇളയവനായ ശരത്തിൽ നിന്നും ഇങ്ങനൊക്കെ കേട്ട അച്ചു വിശ്വാസം വരാതെ അവനെ നോക്കിയിരുന്നു. ചേച്ചിക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് മനസിലായില്ലേ…

ശരത് എനിക്ക് വേണ്ട ഈ കല്യാണം. പക്ഷെ എങ്ങനെ അച്ഛനോട് പറയാൻ പറ്റില്ല. എന്തു ചെയ്യും…

ചേച്ചി വിഷമിക്കാതെ. വഴിയുണ്ടാക്കാം…ശരത് എന്തോ ഉറപ്പിച്ച മട്ടിൽ പറഞ്ഞു.

പിറ്റേ ദിവസം പത്തുമണി.

ശശിയും സരസുവും ചെല്ലുമ്പോൾ ലളിത അടുക്കളയിൽ തിരക്കിട്ട പണിയിലാണ്. ലളിതയുടെ ഓരോ പ്രവർത്തിയിലും കാണാം മനസിൻ്റെ സന്തോഷം. ലളിതേച്ചി…സരസു വിളിച്ചു.

ശശിയേട്ടൻ എവിടെ സരസൂ…?

ഓപ്പയുടെ അടുത്തേക്കു പോയി. ലളിതേച്ചി…വസുധേച്ചി വന്നിട്ട് ഓപ്പ എന്തു പറഞ്ഞു.

നിൻ്റെ ഓപ്പയല്ലെ മനസിലെ സ്നേഹം എത്രനാൾ മൂടിവയ്ക്കാൻ പറ്റും. കാണാതിരിക്കുമ്പോൾ അരിശവും പിണക്കവും ആവും, നേരിട്ടു കാണുമ്പോൾ അവർ പഴയ ഓപ്പയും പെങ്ങളുമാ…സുകുവേട്ടൻ ഒരുപാട് സന്തോഷത്തിലാ…വസുധയുടെ മകൻ നല്ല സ്നേഹവും വിനയവും ഉള്ള കുട്ടിയാ…കോളേജ് അദ്ധ്യാപകനാ…എന്നാൽ അതിന്റെ യാതൊരു ഭാവവുമില്ല. അവർ വരും. അപ്പോൾ നേരിട്ടറിയാം നിനക്ക്…

ലളിതേച്ചി, വസുധേച്ചിയെ കാണാൻ ഒരുപാട് ആഗ്രഹിച്ചതാ…ഇന്നാവും അതിനുള്ള അവസരം. എന്തായാലും വന്നല്ലോ…

അവർകൂടി വരട്ടെ എന്നിട്ട് ഒന്നിച്ചിരുന്ന് കാപ്പികുടിക്കാം. മറ്റുകാര്യങ്ങളും പറയാം.

ലളിതേച്ചി, അച്ചൂന് ഇഷ്ടായോ ചെറുക്കനെ…?

പിന്നെ ഇഷ്ടാവാതെ…ചെറുക്കന് ബാങ്കിൽ ആണ് ജോലി. കാണാനും തരക്കേടില്ല. നീ ഇരിക്ക് ഞാൻ ഈ ചൂടുവെള്ളം സുകുവേട്ടന് കൊടുത്തിട്ടു വരാം. ലളിത വെള്ളവുമായി നടന്നു.

മുറ്റത്ത് ഒരു വണ്ടി വന്ന ശബ്ദം. സരസു എണീറ്റ് ഉമ്മറത്തേക്കു വന്നു. ആദ്യം ഇറങ്ങിയത് ദേവ് ആരുന്നു. സരസുന് പരിചയം തോന്നിയില്ല. ദേവ് ഇപ്പുറംവന്ന് ഡോർ തുറന്നു. വസുധ ദേവിൻ്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചിറങ്ങി. സരസുവിന് ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ ആളെ മനസിലായി. ഇത്തിരി തടിച്ചു എന്നേ ഉള്ളൂ…

വസുധേച്ചീ…സരസു ഓടിയിറങ്ങി വന്നു. എൻ്റെ വസുധേച്ചി…കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് സരസു വിളിച്ചു. സരസൂ…വസുധയുടെ കണ്ണുകളും നിറഞ്ഞു.

രണ്ടുപേരും മുറ്റത്തുനിന്നു കരയാതെ അകത്തേക്ക് പോയിരുന്നു കരയ്…ദേവ് കളിയാക്കി പറഞ്ഞു.

മോനെ…ഇതാണ് സരസുചിറ്റ. കണ്ടപ്പോളെ എനിക്ക് മനസിലായി.

കേറിവാ മോനെ…സരസു പറഞ്ഞു. ലളിതേച്ചി പറഞ്ഞപോലെ, ആർക്കും ഇഷ്ടാവും വസുധേച്ചിയുടെ മോനെ…സരസു മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു. അച്ചുവിനു വസുധയുടെ മോനായിരുന്നെങ്കിൽ നന്നായിരിക്കും…സരസു വെറുതെ ചിന്തിച്ചു.

ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞ് എല്ലാവരും സുകുവിൻ്റെ മുറിയിൽ ഒത്തുകൂടി. നമ്മുടെ അച്ചൂന് ഒരു ആലോചന വന്നു. ചെറുക്കൻ ബാങ്കിൽ ജോലിക്കാരനാണ്. പറഞ്ഞു കേട്ടിടത്ത് കൊള്ളാം എന്നുതോന്നുന്നു. നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയ്. അവരുടെ വീട്ടിൽ പോകണം. കൊടക്കുന്നതിനെപ്പറ്റി ഒക്കെ ഒന്നു തീരുമാനിക്കണം…സുകു പറഞ്ഞു.

നമുക്ക് ചേരുന്നതാണെങ്കിൽ കാര്യങ്ങൾ മുന്നോട്ടു കൊണ്ടു പോകാം…ശശി പറഞ്ഞു.

ഓപ്പേ…ഒന്നു ചോദിച്ചോട്ടെ. അച്ചുവിനു സമ്മതാണോ…ആദ്യം അത് അറിയണം. എന്നിട്ട് മുന്നോട്ടു പോയാൽ മതി. അതല്ലേ നല്ലത്…വസുധ പറഞ്ഞു.

4 Comments

  1. ഇഷ്ടായി… നല്ല അവതരണം..

  2. കൊല്ലം ഷിഹാബ്

    സൂപ്പർ, അതിമനോഹരമായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

  3. pdf please

  4. ee aduthu aanu ingane oru websaitilek vannathu
    katha vayichu nalla katha
    iniyum orupad ezhuthuka
    ella ashamsakalum

Comments are closed.