വെളുത്ത ചെമ്പരത്തി [വൈഗ വസുദേവ്] [Novel] 84

Views : 28327

ഈശ്വരാ അച്ചു വല്ല അവിവേകവും…

ഹലോ…ശരി വരാം…ദേവ് പറഞ്ഞു.

ആരാ ദേവ്…? വസുധ ചോദിച്ചു.

അമ്മാവൻ…

എന്തിന്…?

നാളെ അവിടെ വരെ ചെല്ലണം എന്ന്…

കാരണം പറഞ്ഞില്ലേ…

ഇല്ല…ആകെ പ്രശ്നമാകുമല്ലോ അമ്മേ…കല്യാണക്കാര്യമാണെങ്കിൽ…?

അതാ ഞാനും ചിന്തിക്കുന്നത്…

കാര്യങ്ങൾ തുറന്നുപറയണം. അല്ലെങ്കിൽ ശരിയാവില്ല. ഇത് ഞങ്ങളുടെ ജീവിതമാണ്. അച്ചു എന്താണ് ചെയ്യുക എന്നുപറയാൻ പറ്റില്ല. ദേവിന് ഓരോന്നാലോചിച്ചിട്ട് വട്ടു പിടിച്ചപോലായി.

അച്ഛാ…ശരത് സുകുവിനടുത്തെത്തി.

എന്താടാ…?

ഈ ചെറുക്കൻ ചേച്ചിക്കുവേണ്ട.

ങേ…അതെന്താ…ആ ചെറുക്കന് എന്താ ഒരു കുറവ്.

അതെനിക്കറിയില്ല…ചേച്ചിക്ക് ഈ ചെറുക്കൻ വേണ്ട. ഒട്ടും ചേരില്ല. അവർക്ക് ചേച്ചിയേക്കാളും ഇഷ്ടം സ്വത്താണെന്നുതോന്നുന്നു.

ശരത്, നീ ചെറിയ കുട്ടിയാണ്. വലികാര്യങ്ങളൊന്നും തീരുമാനിക്കാറായില്ല.

അച്ഛാ…ഈ കല്യാണം നടത്തിയാൽ ഞാൻ…ശരത് എന്തോ പറയാൻ വന്നിട്ട് വേണ്ടെന്നു വച്ചു. അച്ഛന് ഇഷ്ടമില്ലാത്ത കല്യാണം കഴിച്ചതിനാൽ അല്ലേ അപ്പച്ചിയുമായി ഇത്രയും കാലവും പിണങ്ങിയിരുന്നത്. വീണ്ടും അത് ആവർത്തിക്കണോ…?

ചെറിയ വായിൽനിന്നും വലിയ വാക്കുകൾ കേട്ട സുകു മറുപടി പറയാൻ വിഷമിച്ചു. ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ടാണോന്ന് അച്ഛൻ ചോദിച്ചോ…ഇല്ലല്ലോ…ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ടമല്ലെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. അച്ഛൻ ചോദിച്ചു നോക്കൂ. ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാത്ത കല്യാണം നടത്തേണ്ട…എനിക്കും ഇഷ്ടമല്ല.

സുകു ആലോചനയിലായി. ശരത് പറഞ്ഞതിൽ കാര്യം ഉണ്ട്. അവന് ജീവനാണ് ചേച്ചി. അച്ചുവിനു ഇഷ്ടമാണോ എന്ന് ചോദിച്ചില്ല.

ലളിതേ…ലളിതേ…

ദാ വന്നു…സുകുവിനു കുടിക്കാൻ വെള്ളവുമായി ലളിത വന്നു. സുകുവേട്ടാ വസുനേ വിളിച്ചില്ലേ…

വിളിച്ചു വരാന്നു പറഞ്ഞു. ശശിയ്ക്ക് നാളയല്ലെ പറ്റൂ…അതുകൊണ്ട് വസൂനോടും നാളെ വരാൻ പറഞ്ഞു. ലളിതേ…അച്ചൂനേ വിളിച്ചേ…അവൾക്ക് സമ്മതാണോന്ന് ചോദിച്ചില്ലല്ലോ…?

എന്തു ചോദിക്കാൻ സുകുവേട്ടാ…അതിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ല. സുകുവേട്ടൻ തീരുമാനിച്ചാൽ മതി. അത് അവൾക്ക് ഇഷ്ടാവും.

അതല്ല ലളിതേ…ഒരനുഭവം നമുക്കുണ്ടല്ലോ…ഇനിയും ആവർത്തിക്കാതിരിക്കാനാണ്.

അതെന്നാ സുകുവേട്ടാ…അവൾക്ക് ഇഷ്ടമല്ലെന്ന് ആരു പറഞ്ഞു.

ആരും പറഞ്ഞില്ല ലളിതേ…അച്ചൂനോട് ചോദിക്കണം അത്രേ ഉള്ളൂ…വരാൻ പറയ് ഞാൻ ചോദിച്ചോളാം.

ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത മട്ടിൽ ലളിത അച്ചുവിൻ്റെ മുറിയിലേയ്ക്ക് നടന്നു. ലളിത വാതിൽ പതിയെ തള്ളി. കുറ്റിയിട്ടിരിക്കയാണല്ലോ…? അച്ചൂ…അച്ചൂ…വാതിൽ തുറക്ക്…എന്തിനാ കുറ്റിയിട്ടത്…?

അല്പ സമയം കഴിഞ്ഞാണ് വാതിൽ തുറന്നത്. അച്ചുവിൻ്റെ കണ്ണും മുഖവും ചുമന്നിരിക്കുന്നു. കരയുകയായിരുന്നെന്നു ലളിതയ്ക്ക് മനസിലായി.

അച്ചൂ നീ കരയുകയാരുന്നോ…എന്തിന്…ഒരു കാര്യം ഞാൻ പറഞ്ഞേക്കാം. നല്ലൊരു ആലോചനയിണ്. അച്ഛന് ഇഷ്ടാവുകയും ചെയ്തു. ഇതു നടക്കണം, അച്ഛന് വയ്യെന്ന് നിനക്കറിയാലോ…എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുന്നതിനുമുമ്പ് നിൻ്റെ കല്യാണം നടക്കണം. നടന്നേ പറ്റൂ…വെറുതെ കരഞ്ഞ് അച്ഛനെ വിഷമിപ്പിക്കരുത്.

അമ്മേ…എൻ്റെ പഠിത്തം തീരട്ടെ എന്നിട്ടു മതി കല്യാണം.

കല്യാണം കഴിഞ്ഞാലും പഠിക്കാം, ഞങ്ങൾ അവരോട് പറയാം. അച്ഛൻ വിളിക്കുന്നു വാ…മുഖം നന്നായി കഴുകി വാ…

കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം തനിക്കെതിരാകുന്നു എന്ന് അച്ചുവിനു ബോധ്യായി. അമ്മ പൊക്കോ ഞാൻ വന്നേക്കാം. വേഗം ആവട്ടെ…

അച്ചു ചെന്നപ്പോൾ സുകു മാത്രേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. എന്തിനാ അച്ഛൻ വിളിച്ചത്…?

ഇങ്ങുവാ അച്ഛൻ ചോദിക്കട്ടെ. അച്ചു സങ്കടം പുറത്തു കാണിക്കാതെ ചെന്നു കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. ഇന്നു വന്ന ആലോചന നിനക്ക് ഇഷ്ടായോ…? അച്ചു തല കുനിച്ചിരുന്നതല്ലാതെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.

അച്ചൂ നിന്നോടാ ചോദിച്ചത്…? എന്തായാലും തുറന്നു പറയ്. നിനക്ക് ഇഷ്ടമില്ലെങ്കിൽ നമുക്ക് വേണ്ടെന്നു വയ്ക്കാം. നിനക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാത്തതിന് അച്ഛൻ നിർബന്ധിക്കില്ല.

അച്ഛാ എനിക്ക് പഠിക്കണം ഡിഗ്രി പൂർത്തിയാക്കണം.

അമ്മ പറഞ്ഞതെല്ലാം അച്ചു ഓർത്തു. അച്ഛന് ഈ ആലോചന ഇഷ്ടമായി എന്ന്. അതിനാൽ അച്ചു കൂടുതൽ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. കണ്ണുകൾ നിറയുന്നത് അച്ഛൻ കാണാതിരിക്കാൻ അച്ചു പാടുപെട്ടു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

4 Comments

  1. ഇഷ്ടായി… നല്ല അവതരണം..

  2. കൊല്ലം ഷിഹാബ്

    സൂപ്പർ, അതിമനോഹരമായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

  3. pdf please

  4. ee aduthu aanu ingane oru websaitilek vannathu
    katha vayichu nalla katha
    iniyum orupad ezhuthuka
    ella ashamsakalum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com