വെളുത്ത ചെമ്പരത്തി [വൈഗ വസുദേവ്] [Novel] 84

ചായ കുടിച്ചുകൊണ്ട് സംസാരിക്കാം എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ലളിത അകത്തേക്ക് കടന്നു. കുടിക്കാം ലളിതേച്ചീ…

വസൂ…നീ ഒറ്റയ്ക്കായ അവസരത്തിൽ പോലും നിന്നോട് ക്ഷമിക്കാനോ സാമ്പത്തികമായി സഹായിക്കാനോ നിനക്കവകാശപ്പെട്ട സ്വത്ത് തരാനോ ഒന്നിനും ഞാൻ ശ്രമിച്ചില്ല. ഇനി അതൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല. എന്നാലും പറയേണ്ടേ…നിനക്കവകാശപ്പെട്ട എല്ലാം ഉണ്ട്. ഒന്നും ഞാൻ എടുത്തില്ല.

ഓപ്പേ ഞാൻ ഓഹരി ചോദിക്കാൻ വന്നതല്ല. ഒന്നുകാണണം അതിനാണ് വന്നത്. സ്വത്ത് വേണ്ട ഓപ്പേ…എൻ്റെ സ്വത്ത് ഇതാണ്…എൻ്റെ മകൻ…വസൂ അഭിമാനത്തോടെ പറഞ്ഞു.

അമ്മാവാ…കഴിഞ്ഞതൊക്കെ മറക്ക്. ഓർക്കാൻ ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് ഏറെയുണ്ടാവും എന്തിനു വീണ്ടും മനസ്സ് വിഷമിപ്പിക്കുന്നു…ദേവ് പറഞ്ഞു.

നീ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ് മോനെ. തെറ്റാണെന്ന് തോന്നിയാൽ ഏറ്റുപറയുന്നത് ചെറുതാകൽ അല്ല. മനസിൻ്റെ ആവശ്യമാണ്.

അമ്മയും അമ്മാവനും അമ്മായിയും സംസാരിക്ക് ഞാൻ ഈ വീടൊക്കെ കാണട്ടെ…ദേവ് മുറിയിൽ നിന്നും പറത്തിറങ്ങി.

*** *** ***

ചേച്ചീ…ചേച്ചീ…കുളിമുറിയിൽ ആയിരുന്ന അച്ചുവിനെ ശരത് വിളിച്ചു.

എന്താടാ…?

വേഗം കുളിച്ചു റെഡിയായി വരാൻ അമ്മ പറഞ്ഞു.

എന്തിന്…?

ചേച്ചിയെ കാണാൻ ചെറുക്കൻ കൂട്ടർ വന്നു.

ങേ..ആരാ…?

പെണ്ണുകാണാൻ ചെറുക്കൻ വന്നെന്ന്…അച്ചു ഞെട്ടിപ്പോയി. അമ്മ അച്ഛനോട് പറയുന്നത് കേട്ടതാ…ഈശ്വരാ കാത്തോളണേ…ദേവേട്ടൻ അല്ലാതെ വേറോരാളുടെ മുന്നിൽ…ഇല്ല ഞാൻ പോയി നിൽക്കില്ല.

കുളികഴിഞ്ഞിറങ്ങിയ അച്ചു എന്തുവേണം എന്നറിയാതെ നിന്നു. അച്ഛനെ എങ്ങനെ ധിക്കരിക്കും. അച്ചു അഴയിൽ കിടക്കുന്ന സാരിയിലേയ്ക്കും ഉത്തരത്തിലേയ്ക്കും മാറി മാറി നോക്കി.

ചേട്ടായി…ഇങ്ങോട്ട് ആദ്യം വരികയാണോ…ശരത് ചോദിച്ചു.

അല്ല..പക്ഷേ ഈ വീട്ടിൽ ആദ്യം വരികയാണ്.

ചേട്ടായിക്ക് ഈ വീടും ഞങ്ങളേയും ഇഷ്ടായോ…? ശരത്തിന്റെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ ദേവിന് അറിയാതെ ഇഷ്ടം തോന്നിപ്പോയി.

ഇഷ്ടമായി….

പിന്നെ ചേട്ടായി എൻ്റെ ചേച്ചിയെ കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ.

ദേവ് ഒന്നു ചിരിച്ചു…എന്തിനാ ചിരിച്ചത്…?

ഏയ് നിന്നെപ്പോലെ ആവും നിൻ്റെ ചേച്ചിയും. എന്നിട്ട് എവിടെ നിൻ്റെ ചേച്ചി…

കുളിക്കുവാരുന്നു. ഞാൻ പറഞ്ഞു വേഗം വരാൻ. ഇപ്പോൾ വരും. അല്ലേൽ വാ നമുക്ക് ചേച്ചീടെ അടുത്തോട്ട് പോകാം.

വേണ്ട ശരത്, അത് മോശമാ…നമുക്ക് ഇവിടൊക്കെ ചുറ്റിനടക്കാം. നടന്നു നടന്ന് അവർ അച്ചുവിൻ്റെ മുറിയുടെ അടുത്തെത്തി. ചേട്ടായി ഞാൻ ഇപ്പോൾ വരാം…ശരത് എന്തിനോ ഓടിപ്പോയി.

ഇത്രയും നേരം ആയിട്ടും അച്ചുവിനെ കണ്ടില്ല. വീട്ടിൽ ഒരാൾ വന്നാൽ ആരെന്ന് അറിയാനെങ്കിലും വന്നുനോക്കണം. ഇതുവരെ ഒരു വിവരവും ഇല്ലാത്തതിനാൽ പിണങ്ങിയിട്ടുണ്ടാവും. ഒന്നു കണ്ടിരുന്നെങ്കിൽ ആരോടേലും ചോദിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ.

മുറിയിൽ ഉണ്ടോ…? നോക്കിയാലോ…? വല്ലാതെ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഒന്നുകാണാൻ. ദേവ് അച്ചുവിൻ്റെ മുറിയിലേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയ ദേവ് കണ്ടു അമ്മായി വരുന്നത്.

അച്ചൂ…അച്ചൂ….ലളിത മുറിയിലേയ്ക്ക് കേറി വന്നു. അച്ചുവിൻ്റെ മുഖം കണ്ട ലളിത ചോദിച്ചു, നീ എന്താ വല്ലാതിരിക്കുന്നത്. നീ എവിടേക്കാ തുറിച്ചു നോക്കുന്നത്. ഉത്തരത്തിലോ…? അവിടെന്താ ഉള്ളത്…?

ഒന്നുമില്ല അമ്മേ…

വാ അച്ഛൻ വിളിക്കുന്നു. അച്ചു മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ ലളിതയ്ക്കൊപ്പം നടന്നു. അച്ഛൻ്റെ മുറിയിൽ നിന്നും സന്തോഷത്തോടെയുള്ള സംസാരം ആണല്ലോ കേൾക്കുന്നത്. എന്താവും ഈശ്വരാ പെണ്ണുകാണാൻ വന്നവർ ആണോ…അച്ചു വാതിക്കൽ മടിച്ചു നിന്നു.

അച്ചൂ…കേറിവാ…സുകു വിളിച്ചു.

വസൂ..ഇതാണ്…അച്ചു.

4 Comments

  1. ഇഷ്ടായി… നല്ല അവതരണം..

  2. കൊല്ലം ഷിഹാബ്

    സൂപ്പർ, അതിമനോഹരമായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

  3. pdf please

  4. ee aduthu aanu ingane oru websaitilek vannathu
    katha vayichu nalla katha
    iniyum orupad ezhuthuka
    ella ashamsakalum

Comments are closed.