?തേടി വന്ന പ്രണയം ? [ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ ] 298

“നീ ചോദിച്ചില്ലേ എനിക്ക് മതില് ചാടിച്ച് എക്സ്പീരിയൻസ് ഉണ്ടോ എന്ന് , ഉണ്ട് .
ഇവൻ ഈ I P S കാരൻ വിനോദ് എന്റെ കൂട്ടുകാരനാണ് .ഇവൻ വഴിയാണ് ഇവനും റിയയും പ്രണയത്തിലാണെന്ന് ഞാനറിഞ്ഞത് നമ്മുടെ കോളേജ് ലൈഫ് കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം. അന്ന് ഇവന് I P S ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അതിന്റെ കോച്ചിങ്ങിന് പൊയ്കൊണ്ടിരുന്ന സമയം. ഇവളുടെ വീട്ടുകാർ ഉടക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ നൈസില് ഇവളെ ചാടിച്ച് ഇവരുടെ വിവാഹം നടത്തി കൊടുത്തു. രണ്ട് വർഷം മുമ്പ് ” .

അവനത് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇവൻ ഒരു വല്ലാത്ത പഹയൻ തന്നെയെന്ന് മനസ്സിലായി.

“സമയമായി സർ വിളിക്കുന്നു. ”

ക്ലാർക്ക് അത് വന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ മുഖത്തും രേവതിയുടെ മുഖത്തും ഒരു ചിരി വന്നു പതിച്ചു.

“ഓ അവളുടെ ഒരു നാണം ” റിയ സമയം കളയാതെ കമെന്റടിച്ചു.

ഞങ്ങൾ അകത്തു കയറി. പപ്പയുടെയും അമ്മയുടെയും അനുഗ്രഹം വാങ്ങി ഞങ്ങൾ രജിസ്റ്ററിൽ ഒപ്പുവച്ചു. പപ്പ ഒരു താലിമാല കയ്യിൽ തന്നു ,ഞാനത് ദൈവത്തെ മനസിൽ വിജാരിച്ച് അവളുടെ കഴുത്തിൽ കെട്ടി. സാക്ഷികളായി ഫ്രണ്ട്സും പപ്പയും ഒപ്പുവച് ഞങ്ങൾ പുറത്തിറങ്ങി.

“എന്നാൽ ഞങ്ങൾ പോകട്ടെ എനിക്ക് ഇപ്പോൾ ഡ്യൂട്ടി ടൈം ആണ് ഒരു ദിവസം വീട്ടിലോട്ട് വരണം” എന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ ഫോൺ നമ്പറും വാങ്ങി വിനോദും റിയം യാത്ര തിരിച്ചു.

” അപ്പൊ ശരി ഈ കാറ് നീ കുറച്ച് ദിവസം ഉപയോഗിക്ക് “എന്നും പറഞ്ഞ് കാറിന്റെ കീ എന്റെ കയിൽ തന്നു കൂടെ ഒരു കവറും “ഇത് എന്റെ ഒരു സ്മാൾ ഗിഫ്റ്റ് ” ജിതിൻ പറഞ്ഞു.

” ഇനി രേവതിയുടെ അച്ഛൻ നിങ്ങളെ ശല്യം ചെയ്യില്ല. അതിനാണ് ഞാൻ വിനോദിനെ ഇവിടെ വരുത്തത്. അപ്പൊ ശരി ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങുന്നു. ഒരു ദിവസം വീട്ടിലേക്ക് വാ”

ഇതും പറഞ്ഞ് എന്റെ ഒരു നന്ദി വാക്കു പോലും കേൾക്കാൻ നിൽക്കാതെ അവർ ഹരിയുടെ കാറിൽ യാത്രതിരിച്ചു.
ഞാനും രേവതിയുംപപ്പയും അമ്മയും വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു .

സമയം രാത്രി ഒൻപതു മണി കഴിഞ്ഞു പാല് ഗ്ലാസ്സുമായി സാരിയുടുത്ത് നാണിച്ചു റൂമിലേക്ക് വന്ന രേവതിയെയാണ് ഞാൻ കണ്ടത്. അവൾ പാൽ ഗ്ലാസ് എന്റെ നേരെ നീട്ടി ഞാനത് പാതി കുടിച്ച് ബാക്കി അവൾക്കു നൽകി. അപ്പോഴാണ് ജിതിൻ തന്ന കവർ എന്റെ കയ്യിൽ ഉടക്കിയത്. ഞാൻ ആ കവർ തുറന്നു നോക്കി ഒന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു.

“എന്താ ഏട്ടാ അത് ? ” രേവതി എന്നോട് ചോദിച്ചു.

“നമ്മുടെ ഹണിമൂണിനുള്ള ഫുൾ പാക്കേജിന്റെ ബില്ലും ഡീറ്റയിൽസും . ഊട്ടിയിലാണ് നാളെ ഇവിടുന്ന് തിരിക്കണം.
അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു. അന്ന് രാത്രി ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങിയില്ല കാരണം ഒരുപാട് സംസാരിക്കാനുണ്ടായിരുന്നു അകന്നു നിന്ന വർഷങ്ങളിലെ കഥകൾ .

…………………………………….

“അമ്മേ ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങുന്നു ” രേവതി അമ്മയോട് അനുവാദം വാങ്ങി പുറത്തു വന്നു.

“സൂക്ഷിച്ച് ഡ്രവ് ചെയ്യണം ഇനി അഞ്ച് ദിവസം കഴിഞ്ഞെല്ലേ കാണാൻ പറ്റൂ ….”
പപ്പ ഒരു നെടുവീർപ്പോടെ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ യാത്ര പറഞ്ഞ് വണ്ടിയെടുത്തു.

“ആദ്യം എങ്ങോട്ടാ ?” രേവതിയുടെ ചേദ്യമായിരുന്നു അത്.

31 Comments

  1. മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

    ബ്രോ കഥ വളരെ ഇഷ്ടമായി.ക്ലൈമാക്സ് sad ആകും എന്ന് കരുതി പക്ഷേ അത് കഥ വായിച്ചപ്പോ മറികിട്ടി.ബ്രോടെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥ കലിപെന്‍റെ കാന്താരി ആണ് ആ കഥ വായിച്ചു കരഞ്ഞിട്ടുണ്ട് really heart touching ???.

    By

    മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

  2. പിന്നേം വായിക്കുന്നു.. പിന്നേം കമെന്റ് ഇടുന്നു??

  3. Super!!!!

  4. കിടിലൻ. വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

  5. ❤️❤️❤️

  6. വിരഹ കാമുകൻ???

    നേരത്തെ വായിച്ചതാണെങ്കിലും വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു

  7. നീ സ്നേഹതീരം2 തവണ അയച്ചല്ലേ.പെൻഡിങ് ലിസ്റ്റിൽ രണ്ടെണ്ണം കിടക്കുന്നുണ്ട്

    1. സഹോ ഇന്നലെ നെറ്റ് ഇഷ്യു ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ കരുതി കുട്ടേട്ടന് കിട്ടി കാണത്തില്ല എന്ന് അതു കൊണ്ടാ വീണ്ടും അയച്ചത് .???

  8. അപ്പുറത്തും വായിച്ചു.ഇവിടെയും വായിച്ചു??

    1. വളരെ നന്ദി കാർത്തികേയൻ സഹോ …

  9. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എങ്കിലും ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു ????

    1. നന്ദി സഹോ വീണ്ടും വായിച്ചതിനും താങ്കളുടെ കമന്റിനും????

  10. അടിപൊളി അടിപൊളി???

  11. ആദ്യമായാണ് വായിച്ചത്..
    കഥ തുടങ്ങിയ രീതി കണ്ടപ്പോ ഇതും ഒരു sad ending ആണെന്നാ കരുതിയെ.. പക്ഷേ സൂപ്പർ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപെട്ടു…

    തുടർ കഥകളുടെ ഭാകി തരണം….

    മറ്റു കഥകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു…

    ♥️♥️♥️♥️

    1. മച്ചാനെ ആ കലിപ്പൻ്റെ കാന്താരി ടെ 2nd part എഴുതുമോ please

      1. പാപ്പൻ സഹോ വളരെ നന്ദിയുണ്ട് . താങ്കളുടെ ആവശ്യം ഞാൻ തള്ളി കളയില്ല പക്ഷെ ഇപ്പോൾ രണ്ട് കഥകൾ എഴുതുന്നതിന്റെ തിരക്കുണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞിട്ട് നോക്കാം
        വളരെ നന്ദി സഹോ …..????

        1. ♥️♥️♥️♥️♥️???

  12. അടിപൊളി വിച്ചു,
    മുൻപ് വായിച്ചിരുന്നെങ്കിലും ഒന്നു കൂടെ വായിച്ചു. പ്രണയം എപ്പോഴും സന്തോഷകരമായി അവസാനിക്കുമ്പോഴേ ഒരു പൂർണത ഫീൽ ചെയ്യു.
    നന്നായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

    1. വളരെ നന്ദിയുണ്ട് ജ്വാല വീണ്ടും ഒന്നു കൂടി വായിച്ചതിനും ഈ പ്രോൽസാഹനങ്ങൾക്കും ????

  13. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..???

    1. വളരെ നന്ദി hunter bro ഈ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ പ്രോൽസാഹനങ്ങൾക്ക്????

Comments are closed.