๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฟเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด†เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฑเดพเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚.
เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ….
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดŸเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดœเดฟเดคเดฟเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตบเด—เตเดฐเดพเดฑเตเดฑเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดณเดฟเดฏเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ.
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เด‰เด‚………..”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดณเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเต‡เตผ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต. เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเดตเตพ.

“เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฐเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดฑเดฟเดฏ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

“เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ” .

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ .

เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดœเต‹เดกเดฟ เด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเต‡เดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เต‡เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดณเต€เดธเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ เดชเดชเตเดชเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเตฝเด•เดฟ. เดซเต‹เดฃเต เดตเดดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ Whatsapp เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต

” เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ ? ”

” เดจเต€ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

” เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต†เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต
เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‚. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

“เดตเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ”

” เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ ” เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด…เดคเต† เดตเดพ”

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com