?തേടി വന്ന പ്രണയം ? [ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ ] 298

കുളി കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ ഒരു കവറ് പപ്പ എന്റെ നേരെ നീട്ടി. ഞാനത് വാങ്ങി തുറന്നു നോക്കി ഒരു പുതിയ ഷർട്ടും മുണ്ടും. എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.

“നീ ഇന്നലെ പോയതിനു പിന്നലെ എന്നെയും വിളിച്ച് ടൗണിൽ പോയി മേടിച്ചതാ നിനക്കും രേവതിക്കും തുണി നിന്റെ പപ്പ . അമ്മ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു

“ഒരുങ്ങി വാ “അതും പറഞ്ഞ് പപ്പ എന്റെ തോളിൽ തട്ടി. ഞാൻ റൂമിൽ പോയി ഡ്രസ് മാറി വന്നു. പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ ഒരു പുതിയ കല്യാണസാരിയിൽ ഒരുങ്ങി നിൽക്കുന്ന രേവതിയെ ആണ് കണ്ടത്. അവൾ കൂടുതൽ സുന്ദരിയായിരിക്കുന്നു.

അപ്പോഴേക്കും പുറത്തെ വാതിലിൽ നിന്ന് ഒരു മൂളൽ കേട്ടു. അവന്മാർ വന്ന് ഞാൻ രേവതിയെ നോക്കിനിന്നത് കണ്ട് ആക്കിയതാണ്.

ഞങ്ങൾ ബ്രേക്ക്ഫാസ്റ്റ് കഴിച്ച് എല്ലാ പേരും രജിസ്റ്റർ ഓഫീസിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു.ഞങ്ങൾ രജിസ്റ്റർ ഓഫീസിൽ എത്തി പുറത്ത് വെയിറ്റ് ചെയ്തു.

“ഒരു അരമണിക്കൂർ കഴിയും ” ക്ലാർക്ക് പുറത്തു വന്നു പപ്പയോട് പറഞ്ഞു. പപ്പയുടെ കൂട്ടുകാരനാണ് ഇവിടുത്തെ ക്ലാർക്ക്.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മൂന്നു കാറുകൾ ഓഫീസിനു മുന്നിൽ വന്നു, അതിൽ നിന്നും രേവതിയുടെ അച്ഛനും സഹോദരനും പിന്നെ അവരുടെ ഗുണ്ട ചേട്ടന്മാരും ഇറങ്ങി പിന്നാലെ ഇവിടുത്തെ SI യുടെ ജീപ്പും വന്നു ഞങ്ങൾ എല്ലാപേരും ഒരു പോലെ ഞെട്ടി.

അവർ ഞങ്ങളുടെ നേരെ വരാൻ തുനിഞ്ഞതും ഒരു വെളുത്ത നിപ്പോൺ ടൊയോട്ട കാർ മുന്നിൽ വന്നു നിന്നു ..ആ കാറിൽ മൂന്നു നക്ഷത്രങ്ങൾ പതിപ്പിക്കുകയും Police എന്നു എഴുതിയിട്ടുമുണ്ട്.
അത് ഒരു IPS ഉദ്യോഗസ്ഥന്റെ വണ്ടിയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതിൽ നിന്നും ജിമ്മനായ ഒരു യുവാവ് അയാൾ I P S ആണ് പുറത്തു വന്നു.
അയാൾ രേവതിയുടെ അച്ഛനോട് എന്താ പ്രശ്നമെന്നു ചോദിച്ചു. അയാൾ എന്റെ മകളെ ഇവർ തട്ടികൊണ്ട് വന്നിരിക്കുകയാണെന്ന് ആ
I P S കാരനോട് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങളെല്ലാപേരും സ്തംഭിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്. എന്നാൽ ജിതിൻ അടക്കി ചിരിക്കുന്നതാണ് ഞാൻ കണ്ടത്. ആ
I P S കാരൻ രേവതിയോട് “നിങ്ങളെ ഇവർ തട്ടിക്കൊണ്ട് വന്നതാണോ?” എന്ന് ചോദിച്ചു.

“അല്ല ഞാൻ എന്റെ ഇഷ്ടപ്രകാരം ഇറങ്ങി വന്നതാണ് ” .

രേവതിയുടെ അച്ഛൻ രേവതിയെ അടിക്കാൻ കയ്യോങ്ങി ഞാനത് തടഞ്ഞു.

“താൻ ഒരു SI അല്ലേ തനിക്ക് നിയമം അറിയില്ലേ ഇനി ഞാനത് നിനക്ക് പറഞ്ഞു തരണോ “.

I P S കാരൻ രേവതിയുടെ അച്ഛന്റെ ശിങ്കടിയായ SI യോട് ദേഷ്യപ്പെട്ടു. അയാൾക്ക് പറയാനൊന്നും ഇല്ലായിരുന്നു.

“എല്ലാരും ഇപ്പൊ തന്നെ ഇവിടന്ന് പോണം”. ആ ശൗര്യമുള്ള I P S കാരന്റെ വാക്കുകളുടെ മുന്നിൽ അവർക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാനായില്ല. അവർ ദേഷ്യത്തോട് എന്നെയും രേവതിയെയും നോക്കി കൊണ്ട് കാറെടുത്തു പോയി. എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു സന്തോഷം നിറഞ്ഞു.
ആ I P S കാരൻ ഓടിവന്ന് ജിതിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എനികൊന്നും മനസ്സിലായില്ല എങ്കിലും ഇതെല്ലാം ജിതിന്റെ പരുപാടി ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

അയാളുടെ കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്ന ആളിനെ കണ്ട് ഞാനും രേവതിയും ഒരുമിച്ച് ഞ്ഞെട്ടി. റിയ ആയിരുന്നു അത്. ഞങ്ങളേടു കൂടെ കോളേജിൽ പഠിച്ച തന്റേടിയായ പെണ്ണ്, പക്ഷെ അവുടെ ലുക്ക് ആകെ മാറിയിരിക്കുന്നു. ഒരു മോഡേൺ പെൺകുട്ടിയിൽ നിന്നും അവൾ ഒരു നാടൻ പെൺകുട്ടിയായി മാറിയിരിക്കുന്നു. അവൾ ഓടി വന്ന് രേവതിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.

എന്റെ തോളിൽ ജിതിന്റെ കൈവന്ന് പതിച്ചു.

31 Comments

  1. മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

    ബ്രോ കഥ വളരെ ഇഷ്ടമായി.ക്ലൈമാക്സ് sad ആകും എന്ന് കരുതി പക്ഷേ അത് കഥ വായിച്ചപ്പോ മറികിട്ടി.ബ്രോടെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥ കലിപെന്‍റെ കാന്താരി ആണ് ആ കഥ വായിച്ചു കരഞ്ഞിട്ടുണ്ട് really heart touching ???.

    By

    മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

  2. പിന്നേം വായിക്കുന്നു.. പിന്നേം കമെന്റ് ഇടുന്നു??

  3. Super!!!!

  4. കിടിലൻ. വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

  5. ❤️❤️❤️

  6. വിരഹ കാമുകൻ???

    നേരത്തെ വായിച്ചതാണെങ്കിലും വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു

  7. നീ സ്നേഹതീരം2 തവണ അയച്ചല്ലേ.പെൻഡിങ് ലിസ്റ്റിൽ രണ്ടെണ്ണം കിടക്കുന്നുണ്ട്

    1. സഹോ ഇന്നലെ നെറ്റ് ഇഷ്യു ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ കരുതി കുട്ടേട്ടന് കിട്ടി കാണത്തില്ല എന്ന് അതു കൊണ്ടാ വീണ്ടും അയച്ചത് .???

  8. അപ്പുറത്തും വായിച്ചു.ഇവിടെയും വായിച്ചു??

    1. വളരെ നന്ദി കാർത്തികേയൻ സഹോ …

  9. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എങ്കിലും ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു ????

    1. നന്ദി സഹോ വീണ്ടും വായിച്ചതിനും താങ്കളുടെ കമന്റിനും????

  10. അടിപൊളി അടിപൊളി???

  11. ആദ്യമായാണ് വായിച്ചത്..
    കഥ തുടങ്ങിയ രീതി കണ്ടപ്പോ ഇതും ഒരു sad ending ആണെന്നാ കരുതിയെ.. പക്ഷേ സൂപ്പർ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപെട്ടു…

    തുടർ കഥകളുടെ ഭാകി തരണം….

    മറ്റു കഥകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു…

    ♥️♥️♥️♥️

    1. മച്ചാനെ ആ കലിപ്പൻ്റെ കാന്താരി ടെ 2nd part എഴുതുമോ please

      1. പാപ്പൻ സഹോ വളരെ നന്ദിയുണ്ട് . താങ്കളുടെ ആവശ്യം ഞാൻ തള്ളി കളയില്ല പക്ഷെ ഇപ്പോൾ രണ്ട് കഥകൾ എഴുതുന്നതിന്റെ തിരക്കുണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞിട്ട് നോക്കാം
        വളരെ നന്ദി സഹോ …..????

        1. ♥️♥️♥️♥️♥️???

  12. അടിപൊളി വിച്ചു,
    മുൻപ് വായിച്ചിരുന്നെങ്കിലും ഒന്നു കൂടെ വായിച്ചു. പ്രണയം എപ്പോഴും സന്തോഷകരമായി അവസാനിക്കുമ്പോഴേ ഒരു പൂർണത ഫീൽ ചെയ്യു.
    നന്നായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

    1. വളരെ നന്ദിയുണ്ട് ജ്വാല വീണ്ടും ഒന്നു കൂടി വായിച്ചതിനും ഈ പ്രോൽസാഹനങ്ങൾക്കും ????

  13. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..???

    1. വളരെ നന്ദി hunter bro ഈ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ പ്രോൽസാഹനങ്ങൾക്ക്????

Comments are closed.