๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต . เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ,เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต . เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฌเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดชเตเดช เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดจเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเต ,เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดฑเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ . เดžเดพเตป เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดซเต†เดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ . เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดšเดฟเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดพเดฒเตเดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดžเตเดšเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เดชเต‡เดฐเต เดœเดฟเดคเดฟเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดค เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต—เตบ เด•เดณเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดžเตเดšเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดœเดฟเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต , เด…เดตเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏ เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.”เด“ เดฌเตเดœเดฟ ”
เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฎเดจเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต.
เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดšเดฟเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เต€เดฒ . เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ , เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต ..เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด† เดฌเตเดฐเต—เตบ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดคเต‡เดจเตเดจเต€เดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดชเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‹ เด•เดพเดฃเตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดšเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

เด’เดฐเต เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ , เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต
เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฑเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต† เดคเต€เดฑเตเดฑ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏ เดฌเดฒเต‚เตบ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com