๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36367

เด‡เดคเต เดฎเตเตปเดชเต KK เดฏเดฟเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

 

๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’—

๐Ÿ’—Thedi Vanna Pranayam | Author : Chekuthane Snehicha Malakha๐Ÿ’—
[เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

 

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เด•เดฎเดจเตเดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ. เดˆ เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

“เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡” . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฐเตเตบ (28) . เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดซเดพเดฆเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต

” เด‡เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดšเดฑเตผ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต” .

เด•เต‚เดฒเดฟเดชเตเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดจเตเดจเต เดซเดพเดฆเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“เด•เต‚เดฒเดฟเดชเตเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เดฎเดฃเดฟเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตผเด•เตเด•เดพเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฏ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. ”

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดฆเต€เดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เดจเดพเดฒเต เดธเตˆเดกเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เดณเตเดณเตเดณ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดคเตเดค เดจเดŸเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตˆเดคเดพเดจเดตเตเด‚ . เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.

“เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เด‚ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ .”
เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.

เดšเดฟเดฒ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฑเตˆเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดฑเดฟ.

” เดŽเดŸเดพ เดˆ เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ ”

เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป
เดšเต‚เดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

“เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เตผเดธเดฟเดจเต† เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เดŸเดพ เดฎเตˆ ……….”.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดŸ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตเดŸเดจเตเดฑเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเดพ ” . เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดธเดพเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com