๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

.

เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฃเตฝ เดคเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ ” เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

“เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ” เด…เดตเตพ เดตเดฟเดคเตเด‚เดฌเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฟเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต .

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป ”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.
เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
เดžเดพเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต .เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเตปเดกเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต ICU เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

” เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ”

เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดฌเดนเดณเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดซเดฒเด‚. เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ” .

เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดธเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‡เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดดเตเดธเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด’เดฐเต S I เดฏเตเด‚ เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต. เดชเดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด…เดฐเตเตบ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ”

” เด…เดคเต† เดธเตผ ”

” เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡?”

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com