?തേടി വന്ന പ്രണയം ? [ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ ] 298

“എന്തിന്? നങ്ങള് വേഗം വാ ”

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കാവൽ നിൽക്കുന്നവർ ദൂരെ ഒരു മൂലക്ക് മൊബൈലിൽ നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്.

ഭാഗ്യം , ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തു.

ഞങ്ങൾ മതിലുചാടി പുറത്തിറങ്ങി.

നാലും കൂടെ ചാരിനിന്ന് ഉറങ്ങുന്നു.

“ബെസ്റ്റ് ഇവന്മാരെ ആണല്ലോ ഞാൻ കൂടെ കൂട്ടിയത്. ” ജിതിൻ അതു പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും അടക്കി ചിരിച്ചു.

ഞങ്ങളുടെ ചിരി കേട്ടാണ് അവന്മാർ ഉണർന്നത്.

“സോറി അളിയാ? ” ഹരി അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ വീണ്ടും ചിരി പൊട്ടി.

” അപ്പോൾ മിഷൻ സക്സസ് ” വിഷ്ണു അതും പറഞ്ഞ് തല ഉയർത്തിനിന്നു .

“മിഷൻ മുഴുവൻ സക്സസ് ആകണമെങ്കിൽ നാളെ ഇവരുടെ കല്യാണം കഴിയുന്നവരെ …. ” ജിതിൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി.

” നാളെ അല്ല ഇന്ന് , നേരം പുലർച്ചെ 1 മണിയായി.”

അനീഷ് അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് സമയം ഇത്രയും ആയത് ഞങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കയത്.

“എടാ വേഗം വാ പോകാം ” ജിതിൻ അതു പറഞ്ഞു മുന്നേ നന്നു. ഞങ്ങൾ കാർ പാർക്കു ചെയ്ത ഗ്രൗണ്ടിലെത്തി.

ഒരു കാറിൽ ഞാനും രേവതിയും പുറകിൽ കേറി ജിതിൻ കാറെടുത്തു.
ബാക്കി ഉള്ളവർ അടുത്ത കാറിൽ ഞങ്ങളുടെ പുറകേ വന്നു.

രേവതി എന്റെ തോളിൽ ചാരി ഇരുന്ന് ഉറങ്ങുകയാണ്. ഒരുപാട് ദിവസത്തെ നഷ്ടപ്പെട്ട ഉറക്കം. ഉറങ്ങട്ടെ എന്ന് ഞാൻ കരുതി.

“എടാ നിനക്ക് മതില് ചാടിക്കുന്നതിൽ എക്സ്പിരിയൻസ് ഉണ്ടോ?”

ഞാനവനോട് ചോദിച്ചു.

“എന്താടാ അങ്ങനെ ചോദിച്ചേ?” അവൻ തിരിച്ചു എന്നോട് ചോദിച്ചു.

” അല്ല ഇന്നത്തെ നിന്റെ ഈ കോണി എറിയലും ജനല് മുറിക്കലും കണ്ടിട്ട് ചോദിച്ചതാ ” .

അവൻ ഒന്നു ചിരിക്കുക മാത്രം ചെയ്തു കൊണ്ട്.
” അത് അവസരം വരുമ്പോൾ പറയാം”എന്നു മാത്രം അവൻ പറഞ്ഞു.

“എടാ രേവതി ആ റൂമിലുള്ളത് നീ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു. ”

എന്റെ ആ ചോദ്യം കണ്ട് അവൻ വീണ്ടും ചിരിച്ചു.

കാറിന്റെ മുൻപിലുള്ള ഒരു റോ തുറന്ന് അവൻ ഒരു ചെറിയ ഡ്രോൺ എടുത്ത് എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു. ഞാനൊന്നും മനസ്സിലാകാത്ത പോലെ അവനെ നോക്കുകയാണ്.

“എടാ ഇന്നലെ ഉച്ചയ്ക്ക് നീ എന്നെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞില്ലേ രേവതിയെ വിളിച്ചിറക്കണം എന്ന് , അപ്പൊ ഞാൻ എന്താ പറഞ്ഞേ വൈകുന്നേരം 6 മണിയാകുമ്പോൾ വീട്ടിൽ വരാൻ . ”

ജിതിൻ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഡ്രൈവിങ്ങിൽ നിന്ന് കണ്ണെടുത്ത് ഒരു നിമിഷം എന്നെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.
“അതെ” .ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.

“എടാ ഉച്ചതൊട്ട് വൈകുന്നേരം വരെ ഞാൻ വെറുതേ ഇരുന്നു എന്നാണോ നീ കരുതിയത് , എങ്കിൽ നിനക്ക് തെറ്റി. ഉച്ചതൊട്ടുള്ള പണിയാണ് മോനേ …

31 Comments

  1. മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

    ബ്രോ കഥ വളരെ ഇഷ്ടമായി.ക്ലൈമാക്സ് sad ആകും എന്ന് കരുതി പക്ഷേ അത് കഥ വായിച്ചപ്പോ മറികിട്ടി.ബ്രോടെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥ കലിപെന്‍റെ കാന്താരി ആണ് ആ കഥ വായിച്ചു കരഞ്ഞിട്ടുണ്ട് really heart touching ???.

    By

    മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

  2. പിന്നേം വായിക്കുന്നു.. പിന്നേം കമെന്റ് ഇടുന്നു??

  3. Super!!!!

  4. കിടിലൻ. വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

  5. ❤️❤️❤️

  6. വിരഹ കാമുകൻ???

    നേരത്തെ വായിച്ചതാണെങ്കിലും വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു

  7. നീ സ്നേഹതീരം2 തവണ അയച്ചല്ലേ.പെൻഡിങ് ലിസ്റ്റിൽ രണ്ടെണ്ണം കിടക്കുന്നുണ്ട്

    1. സഹോ ഇന്നലെ നെറ്റ് ഇഷ്യു ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ കരുതി കുട്ടേട്ടന് കിട്ടി കാണത്തില്ല എന്ന് അതു കൊണ്ടാ വീണ്ടും അയച്ചത് .???

  8. അപ്പുറത്തും വായിച്ചു.ഇവിടെയും വായിച്ചു??

    1. വളരെ നന്ദി കാർത്തികേയൻ സഹോ …

  9. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എങ്കിലും ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു ????

    1. നന്ദി സഹോ വീണ്ടും വായിച്ചതിനും താങ്കളുടെ കമന്റിനും????

  10. അടിപൊളി അടിപൊളി???

  11. ആദ്യമായാണ് വായിച്ചത്..
    കഥ തുടങ്ങിയ രീതി കണ്ടപ്പോ ഇതും ഒരു sad ending ആണെന്നാ കരുതിയെ.. പക്ഷേ സൂപ്പർ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപെട്ടു…

    തുടർ കഥകളുടെ ഭാകി തരണം….

    മറ്റു കഥകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു…

    ♥️♥️♥️♥️

    1. മച്ചാനെ ആ കലിപ്പൻ്റെ കാന്താരി ടെ 2nd part എഴുതുമോ please

      1. പാപ്പൻ സഹോ വളരെ നന്ദിയുണ്ട് . താങ്കളുടെ ആവശ്യം ഞാൻ തള്ളി കളയില്ല പക്ഷെ ഇപ്പോൾ രണ്ട് കഥകൾ എഴുതുന്നതിന്റെ തിരക്കുണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞിട്ട് നോക്കാം
        വളരെ നന്ദി സഹോ …..????

        1. ♥️♥️♥️♥️♥️???

  12. അടിപൊളി വിച്ചു,
    മുൻപ് വായിച്ചിരുന്നെങ്കിലും ഒന്നു കൂടെ വായിച്ചു. പ്രണയം എപ്പോഴും സന്തോഷകരമായി അവസാനിക്കുമ്പോഴേ ഒരു പൂർണത ഫീൽ ചെയ്യു.
    നന്നായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

    1. വളരെ നന്ദിയുണ്ട് ജ്വാല വീണ്ടും ഒന്നു കൂടി വായിച്ചതിനും ഈ പ്രോൽസാഹനങ്ങൾക്കും ????

  13. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..???

    1. വളരെ നന്ദി hunter bro ഈ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ പ്രോൽസാഹനങ്ങൾക്ക്????

Comments are closed.