๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

”เดšเต‹เดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ” เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด“ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ”

เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเดจเต เดŽเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เดฌเตเดฐเต—เตบ เด•เดณเดฑเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฑเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดš เดšเต‡เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ .เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต “เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต ” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚.
เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ. เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ.

“Thanks ”

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต. เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดฃเต‹ . เด“เดฐเต‡เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เดฐเต‡เดตเดคเดฟ. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฎเตเดฎเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดฒเต€เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ .เดžเดพเตป เดฒเต€เดตเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดฒเต€เดตเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฒเต€เดตเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฒเต€เดตเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ ,เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เดฌเดพเด—เต เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
“เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ . เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต† ”

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ .เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดฏเตผเดจเตเดจเต.

” เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ ”
เดœเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com