๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

“เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ เด’เดฐเต เดจเดฟเดทเตเด•เต ”
เด…เดตเตป เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ” . เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ”

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ” . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เด…เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดพ เดชเดชเตเดชเต‡เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฑเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ” .
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเดฟเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

“เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ ” เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต
เด•เต†เดžเตเดšเดฟ.

“เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ ”
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเต ? เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ ”

“เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.
เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดšเดฟเดฒเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด•เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดคเต เด•เดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เต€เดฒ .เด‰เดšเตเดšเดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดšเต‹เดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฑเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ . เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดคเดฟ เดšเต‹เดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต.
“เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ เดžเดพเตป เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚” เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

“เดŸเตผเตผเตผเตผเตผ………………”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

“เดธเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ ”

เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต.

“เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ … เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš เดตเต‡เดฃเตเดŸ. ”

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

“เด…เดตเดฐเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ ”

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com