๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

“เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ” เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เดพเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดœเดจเดฑเตฝ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต , เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด• เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฑเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.

เดžเด™เตเด™เตพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.

“เดธเดพเดฑเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต‡ เดฒเต€เดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ
เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เดฆเดฟเดจเต‡เดถเต เดธเดพเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

” เด‡เดคเดพเดฐเดพ “เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดฐเต‡เดตเดคเดฟ, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ” เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดฟเดจเต‡เดถเต เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ?”

“เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ” เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

” เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ “. เดธเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. “เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚. “เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดธเตผ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เดตเต‡เดฃเด‚ ” เดžเดพเตป เดฆเดฟเดจเต‡เดถเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“‘เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ! เดฒเต€เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹. .” เดฆเดฟเดจเต‡เดถเต เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เด•เตบเด—เตเดฐเดพเดฑเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดจเต‡เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดšเดฟเดฒ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

“เด’เดฐเต เด•เดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. ”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดŸเด‚ ” เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‡เตผเดกเต เด‡เดฏเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเดคเดฟเดตเต เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดžเดพเตป เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฐเดพเดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฐเดฟเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

“เดธเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹ ” เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

“เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต , เด† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด† เด•เดฅ เดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ”
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเต€เดถเดฟ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฎเดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

” เด‡เดคเดพเดฃเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟ, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฐเดตเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด•เดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตบเด—เตเดฐเดพเดฑเตเดฑเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
“เดธเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ ”

” เดฎเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฒเต€เดตเดพเดฃเต ” .
เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

 

เดถเตเดญเด‚

“เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดฒเดพเด– ”

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com