๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฒเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹?”
เดฆเดฟเดจเต‡เดถเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

” เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† ? ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ” เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดพเดชเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดคเต‡เตผเดกเต เด‡เดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ . เด†เดฆเตเดฏ เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดนเดพเดœเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเตเด‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เด–เดค เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดนเดคเดพเดชเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹?
เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ …. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดฟเดตเตเดฏเดพ …..?”
เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ

“เดธเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹?

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดพ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดค เด‡เดฒเตเดฒ , เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต “.

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเตเด‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเต , เดžเดพเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เต€เดฒ .

เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ .
เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† .

………………..

“เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ เดžเดพเตป เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚” เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพ เดจเดฟเดฒเดšเตเดš เด•เดŸเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† .

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com