๐Ÿ’—เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’— [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 298

Views : 36407

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเตฝเดชเดพเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต , เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเตพ เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฐเตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.” เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ ? เดŽเดจเดฟเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ ” . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต†
เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ ?”.
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

“เด…เดคเต ” เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.
“เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ ” เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต ” . เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฆเตเดคเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต , เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเตฝเดชเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚. เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดณเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต .เดธเตเดตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดฎเด•เดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดณเตเดณเดคเต.

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

” เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดจเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ”.

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเดŸเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต

” เดเดฏเต เดฏเต …………………….

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‚เด•เตเด•เตเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ.

Recent Stories

The Author

31 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต sad เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด•เดฒเดฟเดชเต†เดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต really heart touching ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”.

    By

    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  2. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Super!!!!

  4. เดคเดพเดœเตโ€Œ

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  7. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚2 เดคเดตเดฃ เด…เดฏเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดธเดนเต‹ …

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žMenon Kutty๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  10. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. ๐Ÿ’•

  12. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..
    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต sad ending เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚….

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŸเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹ please

      1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
        เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

        1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. โค๏ธ

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดพเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  15. Oru thavana vaayichu manasu niranjthanu. Orikal koodi vayichu nirvruthi adanju..๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ hunter bro เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com