๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 02 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 656

Views : 85391

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€โ€Œ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดธเดพเดฆเดฐเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•….ย 

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 02

RithuBhedangal Part 2 | Author : Khalbinte Porali | Previous Part

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดธเดพเดจ เดฏเดพเดฎเด‚…

เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดคเต‚เด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตโ€เดฎเต‡เด˜เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต. เดจเดพเดŸเตเด‚ เดจเด—เดฐเดตเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดฏเดพเดจเดคเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต†เดจเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค.

เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด˜. เดชเด•เดฒเดฟเดฒเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดคเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเดšเด•เตเดžเตเดšเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตโ€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดฒเตโ€เดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฌเต†เดกเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตโ€ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜เดฏเต† เด…เดตเดจเตโ€ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเต—เดฎเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด…เด‚เด—เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตโ€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดฐเต เดตเต†เดฃเตเดฃเด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตโ€ เดธเดพเดฐเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเด˜. เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

 

Recent Stories

88 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เดตเดฟเดทเตเดฃเต โšก

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ
    เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฏเดคเตเดคเตเตฝ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜…..เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดธเต‚เดฐเดœเต เด†เดฐเดพเดฃเต‹??เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŸเตเดฐเดพเดตเตฝเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เด’เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฆเดคเต เดฎเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡๐Ÿคญ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต?? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดคเต‡เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.. เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏ

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเต‚เดฐเดœเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต… เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†…

      เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜‚๐Ÿค—๐Ÿ˜…

      เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เดณเตโ€ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜…

  3. ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

  4. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ เดฎเต‹เดจเต†..

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚,เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..,เดชเด•เตเดทเต† เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจ charecter เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเตเดฐเต‚เดนเดคเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Fire blade

    1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ’

      เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… ๐Ÿ˜‰โ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜œ

  5. เด–เตฝเดฌเต†…..โคโคโค

    เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚. เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต….เดจเดพเดฏเด•เดจเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเต‹…..
    เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดจเด–เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดตเตเดฎเต‹….

    เดฎเดพเดฏเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…โคโคโค

    เดฒเดพเดธเตเดฑเต เดตเดจเตเดจ เดชเดนเดฏเตป เด†เดณเต เดฎเต‹เดถเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเด•เดฒ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

    1. Achilies bro ๐Ÿ’

      เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเดตเดพเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…
      He is illuminati ๐Ÿ˜†
      ๐Ÿคœ๐Ÿป๐Ÿค›๐Ÿป

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜‚

      เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿค—๐Ÿ˜

  6. เดฆเดพเดธเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เต†เตˆเดตเด•เดฐเตเดคเต

  7. เดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเต€เดกเตผ

    เด–เดฟเตฝเดฌเต‡ 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต …เด…เดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ . เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….next เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเต‡…..๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

    1. เดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเต€เดกเตผ… ๐Ÿ’

      เด…เดจเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚… เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜†

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฃเตโ€Œ ๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com