ഒരു കരിയില കാറ്റിന്റെ സ്വപ്നം 3 [കലിയുഗ കാലി] 90

സാരമില്ല മോനേ…. അവൾ ഇവിടെ ഇരുന്നോട്ടെ… നീ കാര്യം പറയൂ.
എന്റെ അമ്മേ.. ഇവൾ ആരാണ് മോളെന്ന് അമ്മയ്ക്ക് ശരിയ്ക്കും അറിയാത്തകൊണ്ടണ്. ഇവളുടെ മുന്നിൽ വെച്ച് പറയുന്നതിലും നല്ലത് പത്രത്തിൽ കൊടുക്കുന്നതാ… ” അദ്ദേഹം ഒരു ചിരിയോടെ അവളെനോക്കി പറഞ്ഞു. അപ്പോളാണ് ശരിക്കും കാർത്തികയുടെ മുഖത്ത് ഒരു വെളിച്ചംവീണത് സാധാരണ mp സാർ ആരോടും അങ്ങനെ കയർത്തു സംസാരിക്കാത്ത ആളാണ്. ”
എന്റെ മോളൂ….. നല്ലകുട്ടിയ അവൾ ആരോടും പറയില്ല എല്ലേ… മോളേ…? ” അച്ഛമ്മ കൂടുതൽ അവളെ തന്റെ മാറോടുചേർത്തും കൊണ്ട് വത്സയപൂർവം പറഞ്ഞു. കാർത്തിക അതുകേട്ടുകൊണ്ട് mp സാറിനെ നോക്കി കൊഞ്ഞനംകുത്തി കാണിച്ചു. അദ്ദേഹം അത് കണ്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അച്ഛമ്മയുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു തുടർന്നു. ”
അമ്മേ…. അമ്മയ്ക്ക് നമ്മുടെ ദേവന്റെ കൂടെ പണ്ട് കോളേജിൽ പേടിച്ചൊരു കരുണനെ ഓർമ്മയുണ്ടോ? ഒത്തിരി വെട്ടം അവൻ ഇവിടെ തറവാട്ടിലേക്കെ വന്നിട്ടുള്ളതാണ്….. !
” അദ്ദേഹം അച്ഛമ്മയെ നോക്കി തിരക്കി. എന്തോ ഓർത്തെടുക്കുംപോലെ ഒന്ന് ചിന്തിച്ചശേഷം അച്ഛമ്മ തുടർന്നു.
നമ്മുടെ വടക്കേമനയിലെ കുട്ടിയുമായി ഒളിച്ചോടിയ പയ്യനല്ലേ….?
അതേ…. അതുതന്നെ… !
പിന്നെ എനിക്കറിയാം. ആ കൂട്ടി നമ്മുടെ ഒരു ബദ്ധവുംകൂടിയാണ്. പണ്ട് നമ്മുടെ ദേവനുവേണ്ടി ആ കുട്ടിയെ ആലോചിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോളാണ് അങ്ങനെയൊക്കെ നടക്കുന്നത്. അതിൽ നിനക്കും ദേവനും പങ്കുണ്ടോയെന്ന് എനിക്ക് എപ്പോഴും സംശയം ഉണ്ട് കേട്ടോ…?
” ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ അദ്ദേഹം മറുപടി നൽകി അതിൽനിന്ന് തന്നെ എല്ലാം അച്ഛമ്മയ്ക്ക് വായിച്ചെടുക്കാൻ സാധിച്ചു. ”
അപ്പോൾ പണ്ടേ….. ഉടായിപ്പായിരുന്നുവല്ലേ…. എന്നിട്ടാണോ ഇപ്പോൾ വലിയ മാന്യനെപ്പോലെ നടക്കുന്നത്. അയ്യേ….. നാണമില്ലല്ലോ….? ” കിട്ടിയവസാരം മുതലാക്കികൊണ്ട് കാർത്തിക പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. ”
കാർത്തു…. അരുത് വലിയവരെ കളിയാക്കൻപാടില്ല എന്ന് മുത്തശ്ശി…. പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് മറന്നോ….? നീ….
” അച്ഛമ്മയുടെ ശാസനം ഉയർന്നതും കാർത്തിക അച്ഛമ്മയുടെ മാളത്തിൽ ഒളിച്ചു. വീണ്ടും mp സാർ കാര്യഗൗരവത്തോടെ കരുണനെക്കുറിച്ചും രാധികയെക്കുറിച്ചും സംഭവബഹുലമായ അവരുടെ ജീവിത്തെക്കുറിച്ചുമെല്ലാം അച്ഛമ്മയോട് വിശദമായി തന്നെ വിവരിച്ചു കൊണ്ട് തുടർന്നു.
മാറിയയോട് ഇതുവരെ ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല അമ്മയ്ക്ക് അറിയാമല്ലോ അവളുടെ സ്വഭാവം. അറിഞ്ഞാൽ ഉടൻ തന്നെ ലച്ചുവിനോട് കാര്യങ്ങൾ തിരക്കും. അതോടെ അവൾ ചിലപ്പോൾ ഈ ജോലിതന്നെ ഉപേഷിച്ചുവെന്നുവരും അത്രയ്ക്കു അഭിമാനിയും കർക്കശക്കാരിയുമാണ് എന്റെ മോള് അതുകൊണ്ടണ് മനസില്ലങ്കിലും ഞാൻ എല്ലാം അവളോട് മറച്ചുവെച്ചത്. പിന്നെ നമ്മുടെ അദിയ്ക്ക് കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം അങ്ങനെയാണ് അവൻ ആദ്യമേതന്നെ അവളെ പെര്മനെന്റ് സ്റ്റാഫാക്കിയത്. പിന്നെ ഞാൻ കുറച്ചുനാളുകൾ എവിടെനിന്നും മാറി നിൽക്കേടിവന്നേക്കും എന്നാലും സാരമില്ല അമ്മ പതിയെ കാര്യങ്ങൾ അവരെ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കിയാൽ മതി അപ്പോയെക്കും ഞാനും മടങ്ങിവരാം. അമ്മയെന്തുപറയുന്നു.?
അതിന് എന്താണ് മോനേ….. നിന്റെ ആഗ്രഹം പോലെ തന്നെ എല്ലാം നടക്കട്ടെ എനിക്ക് സന്തോഷം മാത്രമേയുള്ളു. പിന്നെ പോരാത്തതിന് രാധിക നമ്മുടെ കൂടി കൊച്ചല്ലേ…. അപ്പോൾ അവളെയും അവളുടെ കുട്ടികളെയും നോക്കേണ്ട കടമകൾ നമുക്കുമുണ്ട്. നീ… അവളെക്കൊണ്ട് ആ പിള്ളേരെ ഇങ്ങോട്ട് വിളിപ്പിയ്ക്ക് പിന്നീടുള്ള കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം ഞാൻ നോക്കിക്കൊള്ളാം എന്താ പോരെ…? ” അച്ഛമ്മ അദ്ദേഹത്തെ നോക്കി നിറപുഞ്ചിരിയോടെ തിരക്കി ”
ശരിയമ്മേ… ഞാൻ മാറിയയോട് പറഞ്ഞോളം.

7 Comments

  1. പ്രണയ ദൂതൻ

    കുറെ കാലമായി കാത്തിരിക്കുവായിരുന്നു എത്രയും പെട്ടന്ന് അടുത്ത ഭാഗം ഇടുമോ
    ഏറെ ഇഷ്ട്ടത്തോടെ വായനക്കാരൻ

  2. എന്ത് പറ്റി late ayathu….
    Next part pettannu varuvo….
    Katta waiting for next part……..
    ????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    1. കലിയുഗ പുത്രൻ കലി

      അൽപ്പം ബുദ്ധിമുട്ട് വന്നുചേർന്നു

    2. കലിയുഗ പുത്രൻ കലി

      വേറെ ഒരു കഥയും കൂടെ എഴുതുന്നുണ്ട്, അത് കൊണ്ട് ഇത് അൽപ്പം വൈകും എന്നാലും പെട്ടെന്ന് ഇടാൻ നോക്കാം

  3. ആഹാ കുറെകാലത്തിനു ശേഷം കണ്ടല്ലോ.
    Kk യിൽ ബാക്കി ഉടനെയുണ്ടാകുമോ

    1. കലിയുഗ പുത്രൻ കലി

      ഇല്ല ഇനി ഇവിടെ മാത്രമേ…. എഴുതുന്നുള്ളു

Comments are closed.