ഒരു കരിയില കാറ്റിന്റെ സ്വപ്നം 3 [കലിയുഗ കാലി] 90

Views : 7703

വഴിയോരക്കണ്ണുമായി അവനെ ഓർത്ത് സ്വപ്‌നങ്ങൾ നെയ്‌തുകൊണ്ട് കാത്തിരുന്നു…… )

(ഈ സമയം ലച്ചു ഓഫീസിൽ ജോൺസറിന്റെ മുന്നിൽ എത്തിയതും താൻ ഇന്നലെ അറിഞ്ഞ ആ സന്തോഷവാർത്ത അദ്ദേഹത്തിന്റെ നാവിൽ നിന്നും തന്നെ ഒഫീഷ്യലായി അറിഞ്ഞു. പുതിയ ഓർഡർ കൈപ്പറ്റുകയും ചെയ്തു. അവിടെ എല്ലാവർക്കും സന്തോഷത്തിന്റെ മധുരം വിതരണം ചെയ്തു തന്നെ യാത്രപറഞ്ഞു. സബ് ഓഫീസിലേക്ക് പോകാൻ ഷോപ്പിലെ ഒരു വാഹനം തന്നെ മാനേജർ ലച്ചുവിന് അറേഞ്ച് ചെയ്തു കൊടുത്തു ‘ഷോപ്പിൽ നിന്നും ഇരുപതുകിലോമീറ്റർ ദുരം ഉള്ളതായി ഡ്രൈവർ തിരക്കിയപ്പോൾ പറഞ്ഞു. എന്തായാലും അധികം വൈകാതെ തന്നെ അവൾ അവിടെ എത്തി ചുറ്റും കണ്ണോടിച്ചു ഒന്നുനോക്കി ‘തന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളെ എല്ലാം മാറ്റി മറിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു വലിയ റിസോർട്ടിന്റെ മുന്നിലാണ് താൻ എന്നു അവൾ മനസിലാക്കി )

ഇത്… എന്താചേട്ടാ ഇവിടെ…..?” ലച്ചു അയാളെ നോക്കി ”

ഇതാണ് mc ഗ്രൂപ്പിന്റെ റിസോർട്ട് നമ്മുടെ സബ് ഓഫീസും ഇതിനോട് ചേർന്നുതന്നെ ആണ് !

ഹും…….

(ലച്ചു അവിടെ നിന്നും നേരെ മാനേജരെ കാണാൻ പോയി അദ്ദേഹത്തെ കണ്ടു ജോയിൻ ചെയ്തു . ഇടക്ക് ഗീതുവിനേ തിരക്കിപ്പിടിച്ചു അവളുമായും സംസാരിച്ചു പിന്നെ തന്റെ ജോലിയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു.

‘പണ്ടത്തെപ്പോലെ ആ പഴയ രണ്ടുകണ്ണുകൾ അവളെ എപ്പോഴും പിന്തുടർന്നു ‘ )

(മിനിയുടെ കാത്തിരിപ്പിന് വിരാമം ഇട്ടുകൊണ്ട്‌ അച്ചു ഒരു ബൈക്കിൽ അവിടേക്ക് വന്നു ചേർന്നു. വണ്ടിയിൽ നിന്ന് രണ്ടുമൂന്നു കവറുകൾ എടുത്തുകൊണ്ട് അവൻ അടുത്തേക്ക് നടന്നു )

നീ എന്താണ് ഇത്രയും താമസിച്ചത്…? “പരിഭാവം കലർന്ന ഭാവത്തോടെ അവനെ നോക്കി മിനി നിന്നു ”

റോഡിൽ ഭയങ്കര ബ്ലോക്ക്‌ ആയിരുന്നു. പിന്നെ ഇതെല്ലാം വാങ്ങുകയും വേണ്ടേ അത് കൊണ്ടാണ് താമസിച്ചത്. ” കൈയിൽ ഇരുന്ന കവറുകൾ കട്ടി അവൻ പറഞ്ഞു. ”

 

ഇന്നു എന്താണ് ഇവിടെ പരിപാടി…….? അല്ല എവിടെയാരുമില്ലേ….. ! ഗീതുവേച്ചി… എവിടെ……?

(അച്ചു ചോദ്യഭാവത്തോടെ മിനിയെ നോക്കി . ‘ ഇതിനുമുൻപും ഒരിക്കൽ അവിടെ മിനിയുമായി വന്നത്കൊണ്ട്.
ആ വീട്ടിലുള്ളവരെ എല്ലാം അച്ചുവിന് നല്ലപരിചയമാണ് ‘

നീ…. ഞാൻ വിളിച്ചിട്ടുതന്നെ വന്നതാണോ…..? അതോ ഗീതുവിനേ കാണാൻവന്നതാണോ…?

(മിനി അൽപ്പം ഗൗരവത്തിൽ അവനെയൊന്നു നോക്കി. ആ കണ്ണുകളുടെ ശക്തിയിൽ അവനൊന്നു പതറിപ്പോയി )

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

7 Comments

  1. കൊള്ളാടാ👌👌👌👌👌

  2. പ്രണയ ദൂതൻ

    കുറെ കാലമായി കാത്തിരിക്കുവായിരുന്നു എത്രയും പെട്ടന്ന് അടുത്ത ഭാഗം ഇടുമോ
    ഏറെ ഇഷ്ട്ടത്തോടെ വായനക്കാരൻ

  3. എന്ത് പറ്റി late ayathu….
    Next part pettannu varuvo….
    Katta waiting for next part……..
    💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💕💕💕💕💕💓💓💓💓💓💕💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💕💕💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

    1. കലിയുഗ പുത്രൻ കലി

      അൽപ്പം ബുദ്ധിമുട്ട് വന്നുചേർന്നു

    2. കലിയുഗ പുത്രൻ കലി

      വേറെ ഒരു കഥയും കൂടെ എഴുതുന്നുണ്ട്, അത് കൊണ്ട് ഇത് അൽപ്പം വൈകും എന്നാലും പെട്ടെന്ന് ഇടാൻ നോക്കാം

  4. ആഹാ കുറെകാലത്തിനു ശേഷം കണ്ടല്ലോ.
    Kk യിൽ ബാക്കി ഉടനെയുണ്ടാകുമോ

    1. കലിയുഗ പുത്രൻ കലി

      ഇല്ല ഇനി ഇവിടെ മാത്രമേ…. എഴുതുന്നുള്ളു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com