‘”” എന്താ ചെയ്യാ…. മനുഷ്യനെ ജാതി പറഞ്ഞു തിരിക്കുവല്ലേ….'”””
‘അമ്മ : എന്റേം കൃഷ്ണേട്ടന്റെയും കല്യാണത്തിന് അമ്മാവന് പൂർണ സമ്മദമായിരുന്നു…. ഞങ്ങളെ ഒരുപാട് സഹായിച്ചിട്ടുണ്ട്….
‘””” ഈ വൃദ്ധൻ എന്ത് സഹായിച്ചുന്ന…. ഇന്റെ കുട്ടിനെ പൂർണ മനസ്സോടെ അനുഗ്രഹിച്ചു…. അത്രേല്ലേ ചെയ്തള്ളു…..'””
‘അമ്മ : അതിൽപ്പരം അനുഗ്രഹം വേറെന്താ മാമേ വേണ്ടേ…. മാമയെങ്കിലും ഉണ്ടാർന്നല്ലോ എനിക്ക്….
രാധമ്മ സാരി തുമ്പിൽ തന്റെ കണ്ണുകൾ തുടച്ചു.
‘”” അതൊക്കെ മറന്നേക്ക് ….'””
‘അമ്മ : വീട്ടിൽ എല്ലാർക്കും സുഖല്ലേ മാമേ….
‘”” ഹമ്മ്…. ആയിരിക്കാം…ഞാനിപ്പോ അങ്ങോട്ട് പോണില്ല…. വീടിന്റെ ചുവരിൽ മരിക്കാത്തൊരാളുടെ ഫോട്ടോ തുക്കി മാലയിടുന്നിടത്തേക്ക് ഞാനെന്തിന് പോണം…. ”'”
‘അമ്മ : അതൊന്നും സാരല്ല….. എനിക്ക് വേണ്ടി മാമ അവരെ വെറുക്കരുത്….
‘”” ഞാനരേയും വെറുക്കുന്നില്ല… അല്ലെങ്കിലും ആനക്ക് മദമിളകിയാൽ തളക്കാം…. മനുഷ്യന് പറ്റില്ലല്ലോ…. ‘””
‘അമ്മ :അതൊക്കെ പോട്ടെ…. മാമ അഞ്ജുവിന്റെയും മനുവിന്റെയും ജാതകമൊന്നു നോക്കണം…. കൊറെയായി മാമ വരാത്തത് കൊണ്ട് ഒന്നും നോക്കിക്കാൻ പറ്റിട്ടില്ല….'””
”’ ഈ വരവിന് ആ ലക്ഷ്യം കൂടെ ഉണ്ട് മോളെ…. ഒക്കെ നോക്കിയിട്ടെ ഞാൻ പോകു…. ‘””
രാജീവ് : മുത്തശ്ശൻ ജാതകമൊക്കെ നോക്കോ…..
‘അമ്മ : നോക്കോന്നോ…. മാമൻ പറഞ്ഞ അത് അച്ചട്ടായിരിക്കും… ഇതുവരെ ഒന്നും തെറ്റിയിട്ടില്ല…
‘”””‘ ദൈവം തന്ന കഴിവല്ലേ… മനസ്സിൽ തെളിയുന്നത് പറയുന്നു…. അത്ര തന്നെ…. മഹാ ദേവാ…… ‘””””
‘അമ്മ : ഇനി കഴിച്ചിട്ടാവാം സംസാരം… വാ മാമേ….
”” മൽസ്യം മാംസം ഇതൊന്നും ഇല്ലല്ലോ…. ‘””
‘അമ്മ : അതൊന്നും ഇല്ല…. മാമ ധൈര്യായി വന്നോളൂ….
‘””‘ എന്നാൽ ആവാം…. മോൻ കഴിച്ചതാണോ….””
രാജീവിനോട് ചോതിച്ചു.
രാജീവ് : ഇല്ല…ഞങ്ങൾ ഇപ്പൊ വന്നുകേറിയതെ ഉള്ളു….
‘”” എന്നാൽ എല്ലാർക്കും ഒരുമിച്ചിരുന്ന് കഴിക്കാം….വരു…. ‘”””
അവരെല്ലാവരും കഴിക്കുവാനായി ഡൈനിങ് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു.
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
മുറിയിൽ നിന്നും തിരിച്ചിറങ്ങിയ അലി ഭായ് വളരെ സന്തോഷത്തിൽ ആയിരുന്നു.അയാൾ നടന്ന് ജോണിന്റെ അടുത്തേക്ക് എത്തി.
ജോണ് : എന്താ ഭായ്….. നല്ല സന്തോഷത്തിൽ ആണല്ലോ…. കൊല്ലേണ്ടവനെ കിട്ടിയോ….
അലി ; കിട്ടിയടാ…. കിട്ടി….. നീ പറഞ്ഞപോലെ അവൻ സിംഹമാണ്…. ശക്തിവാനായ സിംഹം…. പക്ഷെ കുറുക്കന്റെ ബുദ്ധിയില്ല….
ജോണ് : ഹമ്മ്…. അവന്റെ ഫോട്ടോ കിട്ടിയോ…..
?????
Adipoli oru rakshayumilla kidilam
നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ
ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു
സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ
❤️❤️❤️
Nannayittundu
angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????
❣️❣️❣️❣️❣️
ഞാൻ കൃതപ്തനായി
❤️??
വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ