ഒട്ടും വൈകാതെ തന്നെ മുളക് അതിന്റെ പണി തുടങ്ങി.എരിവ് സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ അവൻ കിടന്ന് പിടഞ്ഞു. ആ പിടച്ചിലിൽ രൂപ അവന്റെ ദേഹത്തുനിന്ന് താഴേക്ക് വീണു. പിന്നെ കണ്ടത് ഒരു ഓട്ടം ആയിരുന്നു. മൂടും വായും പുകഞ്ഞുള്ള ഓട്ടം. അത് കണ്ട് അവിടുള്ളവരെ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.സമീറ ചിരിയടക്കാൻ വയ്യാതെ വയറിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു.
സമീറ : അയ്യോ….. എന്റെ മനു…. ഇതുങ്ങൾ മിണ്ടാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ വയറിന്ന് കയ്യെടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല…. ചിരിച്ചു ചിരിച് ഞാൻ ചവുമെന്നാ തോന്നുന്നെ…..
മനു : ഹമ്മ്….. ഇതൊന്നും അല്ല മോളെ…. ഇതിന്റെയൊക്കെ ഹൈ ലെവൽ ഞാൻ കണ്ടതാ….
സമീറ : അയ്യോ…. എനിക്ക് വയ്യേ…. ഹോ….
അഞ്ജുവും ആതിയും സമീറയുടെ അടുത്തേക്ക് പോയി.
അഞ്ചു : ചേച്ചി…..
സമീറ : ഹാ…. പറ…. ഇനി എന്താ വേണ്ടേ….
അഞ്ചു ; സോറി ട്ടോ…. ഞാൻ അറിയാതെ…..
സമീറ : അതൊന്നും സരല്ല…..
ആതി: ചേച്ചി…..
സമീറ : ആഹ്…. ദേ അടുത്തത്….
ആതി : ഞാനും സോറി ട്ടോ….
ആതി ഇടം കണ്ണിട്ട് അവളെ നോക്കി ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു.
സമീറ : ആഹ്…. വരവ് വച്ചിരിക്കുന്നു…. പിന്നെ ഡാ മനു…. ആതിയെ ഞാൻ കൊണ്ടോയിക്കോട്ടെ…..
മനു : എന്തിനാ ലോക്കപ്പിൽ ഇടാൻ ആണോ….
സമീറ : ഒന്ന് പോടാ…. ഈ സാധനത്തിനെ എനിക്ക് വല്ലാതെ ഇഷ്ട്ടയി….
അത് കേട്ട് ആതിയുടെ മുഖം ചുവന്നു.
ആതി : ചേച്ചി…..
സമീറ : ആഹ്…മോളെ….
ആതി ; ഞാനൊന്ന് കെടിപിടിച്ചോട്ടെ….
സമീറ : അത് ചോതിക്കാനുണ്ടോ…. വന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചോ….
സമീറ ഇരു കയ്യും രണ്ടു വശത്തേക്ക് ആക്കി അവളെ ആലിംഗനം ചെയ്യാൻ ക്ഷണിച്ചു. ആതി ഓടിപ്പോയി അവളെ പുണർന്നു.
ആതി: അതേ….ചേച്ചി…. സോറി ട്ടോ…. ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞതാ….
ആതി അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു ….
സമീറ : സാരല്ലടാ…. ഇതൊക്കെ ഉണ്ടായൊണ്ടെന്താ… ഇനി എത്ര കാലം കഴിഞ്ഞാലും ഇതൊക്കെ ഓർത്ത് ചിരിക്കാല്ലോ….
അവൾ ആതിയുടെ കവിളിൽ സ്നേഹത്തോടെ പിച്ചിയിട്ട് പറഞ്ഞു.
ആതി: അപ്പൊ ചേച്ചി ഇനിയെന്നെ മറക്കില്ലല്ലേ….
സമീറ : മറക്കെ…. നിന്നെ ഒക്കെ മറക്കാൻ ഞാൻ വല്ല കോമായിലും പോകേണ്ടി വരും…
അവളുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട് ആതി കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു.
സമീറ : നിന്റെ ഏട്ടൻ മരയോന്തിന്റെ കയ്യിൽ എന്റെ നമ്പർ ഉണ്ട്… അത് വാങ്ങി ഇടക്ക് എന്നെ വിളിക്കണം ട്ടോ…..
ആതി ; ഹമ്മ്…..
സമീറ : നീ മനുവിനെ കാണുന്ന പോലെ എന്നേം കണ്ടോ…. സ്വന്തം ചേച്ചിയായി കരുതിക്കോട്ടോ….
ആതി : അതങ്ങനെ തന്നല്ലേ….
സമീറ : ഹമ്മ്… ഡീ അഞ്ചു… നിന്നോട് കൂടിയാ പറഞ്ഞേ…..
?????
Adipoli oru rakshayumilla kidilam
നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ
ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു
സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ
❤️❤️❤️
Nannayittundu
angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????
❣️❣️❣️❣️❣️
ഞാൻ കൃതപ്തനായി
❤️??
വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ